Connect with us

Apple News

สนุกกับ 5 เกมใหม่ใน Apple Arcade ในเดือนมิถุนายนนี้

Published

on

หลังจากเปิดตัวมากกว่า 20 เกมบน Apple Arcade ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอย่าง TMNT Splintered FateWHAT THE CAR? สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมพบกับเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันอย่าง  Jet DragonBold Moves+Retro Bowl+Retro Goal+, and Millionaire Trivia: TV Game+ ที่จะพร้อมให้เล่นในเดือนนี้

และอย่าลืมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากเหล่าผู้ชนะรางวัล Apple Design Awards 2023 ย่าง stitch.AfterplaceRailboundEndlingResident Evil VillageMarvel Snap และอื่นๆ อีกมากมายอีกด้วย ทำความรู้จักกับผู้ชนะทุกคนได้ที่นี่

Arcade Originals

Jet Dragon (Grezzo) พร้อมให้เล่น 16 มิถุนายนนี้

ก้าวเข้าสู่โลกของ Venerusa ที่เต็มไปด้วยนเหล่ามังกรทั่วท้องฟ้าและนักแข่งคู่ใจ ออกผจญภัย สร้างทีม เลี้ยงดูมังกรของตัวเอง และลงแข่งในการแข่งขันที่เข้มข้นอย่างน่าเหลือเชื่อในสนามสุดท้าทาย ผ่านการควบคุมที่เข้าใจง่าย กลายเป็นประสบการณ์การแข่งขันความเร็วบนมังกรที่สนุกจนลืมไม่ลง

App Store Greats

Bold Moves+ (Red Games) พร้อมให้บริการ 9 มิถุนายนนี้

เรียนรู้และสัมผัสการคิดบวกและการเติบโตใน Bold Moves+ เกมพัซเซิลคำศัพท์ที่ผสมผสานระหว่างคำดีๆ ที่มอบแรงบันดาลใจกับตัวเกมที่ท้าทาย จับคู่สาม เก็บตัวหนังสือ และก้าวข้ามอุปสรรคเพื่อเปิดเผยกำลังใจที่ซ่อนอยู่จากคนดังมากมาย เดินทางผ่านด่านธรรมชาติ เก็บรางวัล และปลดล็อกบูสเตอร์เพื่อเสริมทักษะในเกมให้กับตัวเอง Bold Moves+ ไม่ได้เป็นแค่เกม แต่ยังเป็นแหล่งของกำลังใจและความสุขอีกด้วย

Retro Bowl+ (New Star Games) พร้อมให้บริการ 23 มิถุนายนนี้

Retro Bowl คือเกมอันสมบูรณ์แบบที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ใฝ่ฝันจะเป็นควอเตอร์แบคทุกคน ด้วยการบริหารจัดการทีมและสื่อในภาพเกมสไตล์เรโทรที่จะพาทุกคนไปชิงแชมป์ Retro Bowl ด้วยกัน

Retro Goal+ (New Star Games) พร้อมให้บริการ 23 มิถุนายนนี้

Retro Goal คือเกมฟุตบอลสไตล์อาเขตที่ให้คุณจัดการทีมของตัวเอง ด้วยกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมกีฬายุค 16 บิต ผนวกกับความแม่นยำของการควบคุมแบบมัลติทัช ผู้เล่นจะได้ทำประตูด้วยความเฉียบคม เลือกทีมจากลีกระดับโลกและควบคุมซูเปอร์สตาร์ชื่อดังที่จะพาทีมไปคว้าชัยได้ดั่งฝัน

Millionaire Trivia: TV Game+ (Uken Games) พร้อมให้บริการ 30 มิถุนายนนี้

ทดสอบความรู้รอบตัวของตัวเองใน Millionaire Trivia: TV Game+ ซึ่งจะพาทุกคนไปไต่ Money Ladder เพื่อชิงเงินล้าน ไต่กระดานผู้นำ การท้าทายรายวัน และตัวเลือก Ask an Expert แบบใหม่ที่จะยกระดับเกมให้ตื่นเต้นยื่งกว่าที่เคย

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก