Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอชพี เปิดตัวโน้ตบุ้คระดับธุรกิจบางและเบาที่สุดโลก

Published

on

K Nick with HP EliteBook Folio 1020 Special Edition_res

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 11 มีนาคม 2558 – วันนี้ เอชพีเปิดตัวโน้ตบุ้คตระกูล HP EliteBook Folio 1020 family (เอชพี อีลิทบุ๊ค โฟลิโอ้ 1020 แฟมิลี่) ที่มีขนาดบางที่สุดและน้ำหนักเบาที่สุด ได้แก่ โน้ตบุ้ค HP EliteBook 1020 และ HP EliteBook 1020 Special Edition (SE) มีขนาดบางเพียง 15.7 มม. สำหรับรุ่นสเปเชียลอิดิชั่นทำจากวัสดุผสมผสานพิเศษของเอชพีด้วยโลหะแมกนิเซียม-ลิเธียม อัลลอยด์และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่สามารถนำมาใช้ใหม่ส่งผลให้มีน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยเหมาะสำหรับการทำงานระดับธุรกิจอย่างเหนือชั้น

“HP EliteBook 1020 แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมใหม่ระหว่างวัสดุและวิศวกรรมเครื่องกลในการสร้างโน้ตบุ้คที่บางและเบาที่สุดในโลกในรูปแบบปัจจัยที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้นในหลากหลายสถานที่มากขึ้น” กล่าวโดย นิค ลาซาริดิส รองประธานบริหารอาวุโส กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ และกรรมการผู้จัดการ เอชพี  ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

“ความต้องการของลูกค้าไม่ได้มีเพียงมองหาโน้ตบุ้คที่มีดีไซน์ทันสมัย บางและเบาเท่านั้น แต่ยังต้องการอุปกรณ์ที่ให้ความปลอดภัยระดับสูงและสามารถตอบสนองต่อการทำงานที่หนักหน่วงซึ่งมาพร้อมกับรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้มือถือที่สูงมากขึ้น และ HP EliteBook 1020 สามารถตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์”

HP EliteBook Folio 1020

HP EliteBook Folio 1020

การมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ้ครุ่น HP EliteBook 1020 และ HP EliteBook 1020 SE ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษนั้นถูกออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในการทำงานขององค์กร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานมากถึง 9 ชั่วโมง  เพื่อการทำงานเต็มวันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับโน้ตบุ้คอื่นๆ ของตระกูล EliteBook เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ่านการทดสอบมาตรฐานทางการทหาร (MIL-STD 810G) โดยมีการทดสอบ การตก, แรงกระแทก, การสัมผัสจุดสุดขั้วของอุณหภูมิและความชื้น รวมถึงการทดสอบความดันสูง

โน้ตบุ๊คเหล่านี้มีความเร็วสูงและทำงานเงียบด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนไม่ใช้พัดลม(fanless)และโซลิดสเตทสตอเรจ สนับสนุนโดยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Intel® Core-MTM processor

อุปกรณ์ทั้งคู่มาพร้อมกับโซลูชั่นส์ HP Client Management, LANDesk และเทคโนโลยี Intel® vProTM ซึ่งทำให้ง่ายต่อการผสานและปรับใช้ในสภาพแวดล้อมไอทีขององค์กรได้เป็นอย่างดี  โน้ตบุ้คเอชพียังมาพร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยพิเศษขององค์กร รวมทั้งได้รับการรับรอง Trusted Platform Module (TPM) 1.2/2.0  การตรวจสอบพรีบูต ระบบอ่านลายนิ้วมือและเอชพี ชัวร์ สตาร์ท (HP Sure Start) เพื่อป้องกันอุปกรณ์ ข้อมูลและตัวตนของคุณได้ดียิ่งขึ้น

โน้ตบุ้ค HP EliteBook 1020 กับระบบทัชสกรีนและ HP EliteBook1020 SE ที่ให้ความคมชัดเยี่ยมบนจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ QHD  ขนาด 12.5 นิ้ว มาพร้อมกับแป้นพิมพ์       พรีเมี่ยมของเอชพีที่ได้รับการออกแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการพิมพ์ซึ่งมาจากการทดสอบและตอบสนองของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมีกล้องเว็บแคม 720p  ลำโพง front firing ระบบเสียง HD ด้วย DTS Studio Sound™ รวมถึงซอฟท์แวร์ลดเสียงรบกวนจากเอชพี ทำให้การประชุมผ่านทางเว็บและการทำงานร่วมกันมีประสิทธิภาพมากขึ้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Elite NotebooksBack to products

คอมพิวเตอร์ HP Elite วางมาตรฐาน

HP Elite คือมาตรฐานในการส่งผ่านนวัตกรรมให้กับลูกค้าที่สร้างขึ้นบนความปลอดภัย ความน่าเชื่อ การจัดการและการออกแบบ การแถลงข่าวในวันนี้ยังรวมถึงการอัพเดทกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ้ค HP EliteBook อีกทั้งยังนำเสนอ Intel® CoreTM processors รุ่นล่าสุดด้วย ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ HP EliteBook ได้รวมซอฟท์แวร์การลดเสียงรบกวนเพื่อความชัดเจนมากขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกัน

HP EliteBook ใหม่ได้รับการเพิ่มเติมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยด้วย HP Client Security และ HP BIOSphere เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและตัวอุปกรณ์ ยิ่งไปกว่านั้น HP EliteBook ยังผ่านการทดสอบมาตรฐานทางการทหารแล้วกว่า 115,000 ชั่วโมง โดย HP EliteBook รุ่นล่าสุดประกอบด้วย:

  • HP EliteBook 1040
  • HP EliteBook 850
  • HP EliteBook 840
  • HP EliteBook 820
  • HP EliteBook Revolve 810

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์กลุ่ม HP Elite สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.hp.com/go/elite

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก