Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอซุสเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในงาน 2015 CES

Published

on

เอซุสเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในงาน 2015 CES

ASUS Chairman Jonney Shih introduced groudbreaking innovations at Experienc 2Morrow press event copy

ลาสเวกัส, สหรัฐอเมริกา (5 มกราคม 2015) — Jonney Shih ประธานเอซุส เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ บริษัท ฯ ในระหว่างงานแถลงข่าววันนี้ที่งาน 2015 CES  ประธาน Shih ได้แนะนำนวัตกรรมใหม่เต็มรูปแบบ ด้วย ASUS Transformer Book Chi ซีรี่ส์ ที่มีประสิทธิภาพ บางเฉียบ และเป็นแล็ปท็อปแบบ2-in-1 ที่จะสามารถเปลี่ยนเป็น Windows แท็บเล็ต ที่บางที่สุดในโลกได้ด้วย

“ASUS Transformer Book Chi เป็นอุปกรณ์ในฝัน เพราะทั้งเคลื่อนย้ายได้สะดวก ตอบโจทย์ความบันเทิงและ สามารถใช้ทำงานต่างๆ ได้มากมาย คุณสมบัติทั้ง 3 อย่างนี้ ถูกมารวมไว้ด้วยกันเป็นอุปกรณ์ที่สวยงามชิ้นหนึ่ง” ประธาน Shih กล่าว ก่อนจะเชิญชวนให้ Kirk Skaugen รองประธานอาวุโสของ Intel และผู้จัดการทั่วไปของ Client Computing Group ขึ้นมาบนเวที “เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจาก Intel สหายเก่าแก่และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ตลอดเวลาที่เอซุสได้ดำเนินธุรกิจตามสโลแกน In Search of Incredible”

“ทั้ง Intel และเอซุส ต่างก็มีความหลงใหลในเทคโนโลยีเช่นเดียวกัน และเรามีการมอบผลิตภัณฑ์ให้แก่กัน อย่างเช่น เดสก์ท็อป 2-in-1s แล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน” นาย Skaugen กล่าว “เอซุส Zenfone 2 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Atom processor ล่าสุด ขนาด 22 นาโนเมตร ส่วน Transformer Book T300 Chi ก็ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core M ขนาด 14 นาโนเมตร สองอย่างนี้บ่งบอกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากความร่วมมือของพวกเราที่มีมาหลายทศวรรษ เรามุ่งหวังที่จะรักษาความสัมพันธ์อันดีนี้ต่อไป เพื่อที่จะพัฒนามือถือที่จะสร้างแรงบันดาลต่อไป”

หลังจากนั้น ประธาน Shih ได้เปิดตัว Zenfone 2 ตามคาด ซึ่งรูปร่างของตัวสมาร์ทโฟนนั้นประณีตสวยงามตามหลักสรีรศาสตร์ กล้องมีความสะเอียดด้วยเทคโนโลยี PixelMaster หน่วยประมวลผลแบบ Intel® Atom™ Z3580 processor และ ASUS ZenUI ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้แต่ละคน

ASUS Transformer Book Chi Series บางเฉียบ และเป็น 2-in-1 สามารถถอดแยกส่วนได้

ASUS Transformer Book T300 Chi copy

เอซุสได้ยกระดับนวัตกรรมอีกขั้น ด้วยนวัตกรรมที่มีความสวยงาม ในตัว Transformer Book Chi ซีรี่ส์ ซึ่งเป็นวินโดส์แล็ปท็อปที่มีความบางและเป็น แบบ 2-in-1 คือสามารถแยกส่วนเป็นวินโดส์แท็บเล็ต ได้อย่างแนบเนียนผ่านบานพับแม่เหล็ก จากการประดิษฐ์อย่างประณีตด้วยอลูมิเนียมดีไซน์ และมีไฮไลท์ที่ขอบแบบ brilliant diamond-cut จอแสดงผลแบบ WQHD และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core™ M ทำให้ Transformer Book Chi สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ที่พกพาได้สะดวก หรูหรา ซับซ้อน และน่าสนใจ  เหมาะสำหรับทั้งใช้ทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน

Transformer Book Chi มี 3 ขนาดเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ทุกคน เครื่องT300 Chi รุ่นเรือธงนี้ มีหน้าจอขนาด 12.5 นิ้ว และบางเฉียบเพียง 7.6 มิลลิเมตร รวดเร็วและประหยัดพลังงานด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core M เครื่อง T100 Chi มีขนาดกะทัดรัด 10.1 นิ้ว มีไมโครชิพที่บาง 7.2 มิลลิเมตร และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ส่วน T90 Chi เป็นรุ่นเบามาก ขนาด 8.9 นิ้ว น้ำหนักเพียง 750 กรัมเท่านั้น เหมาะสำหรับการพกพาเป็นอย่างยิ่ง

เอซุส Zenfone 2 ส่งมอบความหรูหราให้กับทุกคน

ASUS ZenFone 2

Zenfone 2 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ในตระกูล Zenfone ที่มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด ด้วยกล้อง 13 ล้านพิกเซล ที่ใช้เทคโนโลยี PixelMaster และให้ประสิทธิภาพการทำงานเต็มรูปแบบด้วย หน่วยประมวลผล Intel Atom Z3580 64-bit กับ RAM ขนาด 4GB โมเด็ม Intel LTE ขั้นสูง ทำให้การเชื่อมต่อได้แรงและเร็ว จากความสำเร็จที่ผ่านมาของ Zenfone รวมทั้งความสำเร็จทางวิศวกรรมตลอดมา ทำให้ Zenfone 2 นำเสนอคุณสมบัติที่น่าสนใจใหม่ๆ ออกมา และพัฒนา Asus ZenUI ที่ให้ดีขึ้น เพื่อส่งมอบความหรูหราอีกระดับให้กับผู้ใช้ทุกคน

Zenfone 2 นั้นมีความสง่างาม เนื่องจากมีการออกแบบองค์ประกอบใหม่ทั้งหมด ซึ่งการออกแบบจะสะท้อนจิตวิญญาณของเซน อาทิเช่น ความเป็นประกายมันวาว วัสดุลาย brushed-metal และโดดเด่นด้วยดีเทล concentric-circle (วงกลมที่สะท้อนเข้าหาศูนย์กลาง) Zenfone 2 นำเสนอความละเอียดประณีต รวมถึงกรอบเครื่องที่มีความโค้ง ซึ่งทำให้ Zenfone 2 บางลงอย่างน่าเหลือเชื่อ เหลือเพียง 3.9 มิลลิเมตรจากขอบ กรอบนี้นอกจากจะช่วยให้จับได้สะดวกและป้องกันการหลุดมือแล้ว ยังเพิ่มปุ่มควบคุมระดับเสียงทางด้านหลัง ในตำแหน่งที่ตรงกับนิ้วชี้ของผู้ใช้พอดี หน้าจอมีจนาด 5.5 นิ้ว แบบ Full HD IPS ส่วนหน้าจอ Zenfone 2 มีขอบจอแคบพิเศษเพื่อช่วยลดขนาดโดยรวม และยังให้ประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Asus Zenfone 2 ใช้เทคโนโลยี PixelMaster โดยกล้องมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ f / 2.0 เลนส์รูรับแสงกว้างเพื่อการจับภาพที่สวยงาม จึงได้ภาพถ่ายความละเอียดสูง ตัวชัตเตอร์เร็ว ทำงานทันที กล้องประกอบด้วยโหมด Low Light, Backlight (HDR) และ Real Tone flash เพื่อที่ว่าแสงจะได้ไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายภาพอีกต่อไป

Zenfone 2 มีความจุของแบตเตอรี่สูงถึง 3000 mAh ในการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถอยู่ได้นานกว่า 24 ชั่วโมง เทคโนโลยีการชาร์ตไฟรวดเร็วขึ้น ช่วยลดเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ในครั้งต่อไป

เอซุส Zenfone Zoom สมาร์ทโฟน 3X ออปติคอลซูม ที่บางที่สุดในโลก

ASUS ZenFone Zoom_front and back copy

Zenfone Zoom ใหม่ เป็นมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก มีกล้อง 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับการซูมแบบ optical ได้ถึง 3X กล้องด้านหลังมีเลนส์ 10 ชิ้นที่ประกอบกันเพื่อให้สามารถซูมแบบดิจิตอลได้ถึง 12X เพื่อความละเอียดในระยะใกล้ Zenfone Zoom นี้จะมีระบบกันสั่น OIS ที่มาพร้อม Laser Auto-focus เพื่อให้ได้ภาพคมชัดทุกครั้งที่ถ่าย

ผู้ที่รักในการถ่ายภาพจะต้องชื่นชอบ Zenfone Zoom เพราะสามารถปรับแต่งภาพได้เองด้วยโหมด Manual control โดยสามารถกำหนดค่า ISO ความเร็วชัตเตอร์ (shutter speed) และอื่นๆ

งานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน ASUS Media Suite ที่ผ่านมา

ณ ชั้น 63 โรงแรม Trump Hotel ที่เมื่องลาสเวกัส ในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เปิดให้บริการ 9.00-18.00 ทุกวันตั้งแต่ 6 มกราคม – 8 มกราคม 2015

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News18 ชั่วโมง ago

OPPO จัดโปรปัง “OPPO 5.5 ช้อปโปรลด คุ้มน้ำตาเล็ด” ลดสูงสุด 50% เริ่ม  5-6 พ.ค. 67 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อั...

IT News21 ชั่วโมง ago

รวมโปร 3 ช่องทาง วางขาย HUAWEI Band 9 ช้อปเลยราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท พร้อมของแถมเพียบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางก...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

IT News2 วัน ago

เอาจริงแล้ว ! หลุด Benchmark ชิป Kirin บน PC โชว์ความแรงเทียบเท่า Apple M2 และ Intel Core i7-13700H

หลังจากที่ HUAWEI กล...

OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht
ข่าวประชาสัมพันธ์2 วัน ago

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo Wi-Fi Version พร้อมให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับไปอีกขั้น ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก