Connect with us

Buying Guides

10 อันดับ กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่นไหนดี

Published

on

กล้องวงจรปิด EZVIZ เป็นแบรนด์กล้องวงจรปิดจากประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Hikvision ผู้ผลิตกล้องวงจรปิดรายใหญ่ของโลกที่การพัฒนากล้องวงจรปิดไร้สายและกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย วันนี้ทีมงาน iphone-droid.net จะพามาอัปเดทข้อมูลรุ่นน่าซื้อน่าใช้กันครับ

10 อันดับ กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่นไหนดี

จุดเด่น กล้องวงจรปิด EZVIZ

  • ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi หรือสาย LAN
  • รองรับการมองเห็นกลางคืนด้วยเทคโนโลยี Smart IR
  • มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว การสนทนาสองทาง เป็นต้น
  • มีราคาที่ย่อมเยา

กล้องวงจรปิดแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ

  • กล้องวงจรปิดไร้สาย (Wi-Fi Camera)
  • กล้องวงจรปิดภายนอกอาคาร (Outdoor Camera)

กล้องวงจรปิดไร้สาย EZVIZ มีให้เลือกหลายรุ่น ความละเอียดตั้งแต่ 2 ล้านพิกเซลถึง 4 ล้านพิกเซล รองรับการมองเห็นกลางคืนระยะไกล มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว การสนทนาสองทาง เป็นต้น

กล้องวงจรปิดภายนอกอาคาร EZVIZ มีให้เลือกหลายรุ่น ความละเอียดตั้งแต่ 2 ล้านพิกเซลถึง 5 ล้านพิกเซล ทนทานต่อสภาพอากาศ รองรับการมองเห็นกลางคืนระยะไกล มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว การสนทนาสองทาง เป็นต้น

10 กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่นยอดนิยมในไทย

EZVIZ C6N

กล้องวงจรปิด EZVIZ C6N

EZVIZ C6N มาพร้อมเลนส์มุมกล้องกว้าง 85° ปรับมุม Pan 340° และ Tilt 55° สามารถมองเห็นในเวลากลางคืนที่ชัดเจนถึง 10 เมตร มีฟังก์ชั่น IR อัจฉริยะทำให้เห็นภาพในเวลากลางคืนได้ละเอียดมากขึ้น อีกทั้งมีไมโครโฟนและลำโพงในตัว สามารถโต้ตอบกับคนภายในบ้านได้จากมือถือแบบ Two-Way

EZVIZ C8W

C8W

กล้องวงจรปิด EZVIZ C8W สำหรับติดตั้งภายนอกความละเอียด 2K ครอบคลุม 360° พาโนรามา มาพร้อม Color Night Vision แสดงภาพสี 24 ชม. บันทึก 3 โหมดได้แก่ การถ่ายภาพกลางคืนแบบสี 24 ชม., การถ่ายกลางคืนแบบขาว-ดำ, การถ่ายภาพกลางคืนแบบอัจฉริยะ (บันทึกป็นขาวดำ แต่เมื่อจับความเคลื่อนไหวได้ จะเปลี่ยนการบันทึกเป็นภาพสี) มีแจ้งเตือนด้วยไฟ Spotlight + สัญญาณเสียง Siren และการพูดคุยแบบสองทิศทาง

EZVIZ H1C

กล้องวงจรปิด EZVIZ H1C

EZVIZ H1C Wi-Fi ภายในอาคาร ความคมชัด 1080 Full HD มาพร้อมโหมดกล้องกลางคืน ตรวจจับบุคคลด้วย AI รองรับ microSD และรองรับ CloudPlay Card คุยได้เหมือนโทรศัพท์ปกติ ด้วยฟังก์ชั่นเสียงสองทิศทางขั้นสูงและติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก

EZVIZ H8C

H8C

EZVIZ H8C กล้องวงจรปิดภายนอก มาพร้อมเซ็นเซอร์รูปภาพโพรเกรสซีฟสแกน CMOS 1/2.7” ความเร็วชัตเตอร์ชัตเตอร์แบบปรับค่าได้เอง มุมแพน 350°, เอียง 80° พร้อมคุณสมบัติการสลับโหมดอัตโนมัติ และสัญญาณเตือนอัจฉริยะระบบตรวจจับรูปร่างมนุษย์ที่ทำงานด้วย AI

EZVIZ H8 Pro 3K

กล้องวงจรปิด EZVIZ H8 Pro 3K

กล้องวงจรปิด EZVIZ H8 Pro 3K ที่มาพร้อมการออกแบบที่ทนต่อสภาพอากาศ ความละเอียด 3K (5MP) ครอบคลุมพาโนรามา 360° แพน 340°, เอียง: 80° มีระบบตรวจจับรูปร่างมนุษย์หรือยานพาหนะที่ทำงานด้วย AI และการโบกมือควบคุม มีฟังก์ชั่นการพูดคุยแบบสองทิศทาง และ Auto Tracking การติดตามแบบอัตโนมัติ

EZVIZ C3TN OutPro

C3TN OutPro

กล้องวงจรปิดภายนอกรุ่นใหม่มาเเทน C3W Pro 2MP โดยมีจุดเด่นในการแสดงภาพสีเวลากลางคืน ด้วยการบันทึก 3 โหมด ได้แก่ การถ่ายภาพกลางคืนแบบสี 24 ชม., การถ่ายกลางคืนแบบขาว-ดำ, การถ่ายภาพกลางคืนแบบอัจฉริยะ (บันทึกป็นขาวดำ แต่เมื่อจับความเคลื่อนไหวได้จะเปลี่ยนการบันทึกเป็นภาพสี) เทคโนโลยีวิดีโอแบบ H.265 ช่วยบีบอัดไฟล์ให้เล็กลง การป้องกันฝุ่นและน้ำตามมาตรฐาน IP67 สามารถทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ไม่ว่าจะมีฝน แดด พายุ

EZVIZ C1C-B

C1C-B

EZVIZ C1C-B กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่มีเลนส์มุมกว้าง 108° ฐานแม่เหล็ก มีระบบการถ่ายภาพกลางคืนสูงสุด 12 ม. (40 ฟุต) ฟังก์ชั่นการตรวจจับความเคลื่อนไหว มีโหมดการแจ้งเตือนด้วยเสียง 3 แบบ ได้แก่ เสียงเงียบ, เสียงสัญญาณสั้นๆ, เสียงไซเรน การพูดคุยแบบสองทิศทาง และเทคโนโลยีวิดีโอแบบ H.265

EZVIZ C3TN

กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN

กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN รุ่นใหม่มาแทน C3WN ซึ่งมาพร้อมเลนส์ 2.8mm มุมการมองเห็น 106° (ตามแนวนอน), 122°(ตามแนวทแยง) ถ่ายภาพกลางคืนด้วยแสงอินฟราเรด (ไกลสูงสุดถึง 30 ม.) มี Motion Detect ตรวจจับความเคลื่อนไหว มีไมโครโฟนสามารถรับสัญญาณเสียงเท่านั้น (ไม่สามารถโต้ตอบ Two Way ได้) ออกแบบมาให้ป้องกันฝุ่นและน้ำตามมาตรฐาน IP67 สามารถทนต่อสภาพอากาศต่างๆ ไม่ว่าจะมีฝน แดด พายุ

EZVIZ C6

C6

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิดภายในมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศา บันทึกวีดีโอความละเอียด 4 ล้านพิกเซล มีฟีเจอร์การตรวจจับรูปร่างบุคคลและสัตว์เลี้ยงด้วย AI ที่แม่นยำ ควบคุมการรับรู้และจดจำเพียงแค่โบกมือ และการติดตามแบบซูมอัตโนมัติ

EZVIZ C8PF

C8PF

EZVIZ C8PF กล้องวงจรปิดภายนอก Wi-Fi เลนส์คู่แบบหมุนได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง มีโหมดการแสดงผลแบบหน้าต่างย่อยในจอใหญ่ (Picture-in-Picture) และ Optical Zoom ทำให้ภาพคมชัดไม่แตก การถ่ายภาพกลางคืนด้วยแสงอินฟราเรด (สูงสุดถึง 30 ม.) มีระบบตรวจจับรูปร่างมนุษย์ที่ทำงานด้วย AI และการออกแบบที่ทนต่อสภาพอากาศ

หากกำลังมองหากล้องวงจรปิดไร้สายหรือกล้องวงจรปิดภายนอกอาคารที่ใช้งานง่าย ราคาย่อมเยา กล้องวงจรปิด EZVIZ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก