Connect with us

IT News

แอร์เอเชียฉลองครบรอบ 20 ปี เที่ยว ช้อป กินสุดคุ้ม ลดสูงสุด 30% บน airasia Super App!

Published

on

เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของแอร์เอเชีย airasia Super App พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษที่หลากหลาย ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเที่ยวบิน โรงแรม บริการส่งอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย!

สำหรับข้อเสนอการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2564 พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบน airasia Super App

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า “แอร์เอเชียเป็นเเบรนด์ในดวงใจที่ผูกพันใกล้ชิดกับชาวอาเซียนมายาวนานตลอด 20 ปี โดยแอร์เอเชียได้สร้างปรากฏการณ์ผ่านการพลิกโฉมมุมมองเกี่ยวกับการเดินทางทางอากาศเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ด้วยค่าโดยสารที่คุ้มค่าและบริการที่ดีเยี่ยม ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราไม่ได้นำเสนอเพียงบริการที่คุ้มเท่านั้น แต่ยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้ Super App ของเราผ่านบริการธุรกิจดิจิทัลและไลฟ์สไตล์อีกเกือบ 20 ประเภท เพื่อสร้างสิ่งที่เราเรียกว่า ‘วิถีชีวิตของแอร์เอเชีย’

“ในโอกาสที่แอร์เอเชียให้บริการครบรอบ 20 ปี เราขอขอบคุณผู้ใช้บริการของเรากว่า 600 ล้านคน ด้วยดีลพิเศษบน airasia Super App เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่ทุกคนให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา”

“ในปีที่ผ่านมา เราไม่เพียงแต่ปลุกปั้นให้ airasia Super App เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคเท่านั้น เรายังได้เห็นความสำเร็จของแอร์เอเชียผ่านการเปลี่ยนแปลงไปสู่ผู้นำที่ให้บริการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี จนได้รับสถานะยูนิคอร์น การมอบข้อเสนอสุดพิเศษในวันเกิดครบรอบ 20 ปีนี้ จึงแทนคำขอบคุณแด่ผู้ใช้บริการที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา เพราะความสำเร็จที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถเป็นไปได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากพวกทุกคน”

ทั้งนี้สามารถจองโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเดินทางสู่เส้นทางหลากหลายภายในประเทศได้ หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 10% ในการสำรองบัตรโดยสารเที่ยวบินของสายการบินอื่น ๆ เพื่อบินสู่ สิงคโปร์ มะนิลา นิวยอร์ค ซูริค และอีกมากมายบน airasia Super App ผ่านบริการ ‘Flights’ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564 

สำหรับแพคเกจเที่ยวบิน + โรงแรมผ่านบริการ SNAP มอบดีลพิเศษลดสูงสุดถึง 30% จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564 สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2565 – 31 มีนาคม 2565 หรือรับส่วนลดทันที 20% เมื่อจองโรงแรมที่พักผ่านบริการ Hotels เพียงใช้โค๊ด HAPPY20 สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2564 เพื่อการเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2565 – 30 กันยายน 2565

บริการ airasia food มอบดีลพิเศษ อิ่มท้องสบายกระเป๋า ด้วยข้อเสนอเมนูข้าวมันไก่ (ทุกร้านในพื้นที่ให้บริการ) ราคาเพียง 20 บาท ไม่ต้องใส่รหัสโค้ด ไม่มีขั้นต่ำ ส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก

ผู้ใช้บริการ Super App ทุกท่านจะได้รับคะแนน BIG Points เพิ่ม 2 เท่าจากอัตราปกติจากใช้จ่าย และสามารถใช้คะแนน BIG Points ใช้จ่ายได้ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น  

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ  airasia Super App ได้ที่ @airasiasuperapp ในอินสตาแกรม และเฟสบุ๊ก สำหรับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด airasia Super App ที่ Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery ได้แล้ววันนี้

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก