Connect with us

Android News

Xiaomi Mi CC9e ผ่านการรับรองจาก TENNA และ Mi CC9 Meitu สีชมพูรุ่นใหม่

Published

on

ตอนนี้มีสมาร์ทโฟนจาก Xiaomi ผ่านการรับรองจาก TENNA ซึ่งมีหมายเลขเครื่องว่า M1904F3BC คาดว่าน่าจะเป็น Xiaomi Mi CC9e แม้ว่าจะยังไม่มีอะไรยืนยันว่าใช่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้หรือไม่แต่สิ่งที่รู้แน่ๆ ก็คือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้รองรับการใช้งาน 2 ซิมและรันบนระบบปฏิบัติการ Android พร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกับ Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi CC9e gets certified on TENAA, Mi CC9 Meitu also gets teased

จากสเปคที่ออกมานั้น Xiaomi Mi CC9e จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้วความละเอียด FHD+ ดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบ Waterdrop และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่หน้าจอแสดงผล กล้องถ่ายรูปด้านหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ด้านหลังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลัง 3 ตัว มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเซนเซอร์  wide และ telephoto

ส่วนชิปเซ็ตที่ใช้งานใน Mi CC9e นั้นจะเป็นชิปเซ็ต Snapdragon 712 แบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ทางด้าน Lei Jun CEO ของ Xiaomi ได้ออกมาเปิดภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่ชื่อว่า “Little Fairy” ในเว็บ Weibo ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คาดว่าจะเป็นรุ่น Mi CC9 Meitu สิ่งที่เป็นจุดที่น่าสนใจมากที่สุดก็เห็นจะเป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Flip Camera ที่เหมือนกับ Asus Zenfone 6

Xiaomi Mi CC9e gets certified on TENAA, Mi CC9 Meitu also gets teased

สำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์ Meitu ถูก Xiaomi เข้าซื้อตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์นี้ก็เจาะจงไปที่ผู้หญิง ที่ชอบความสวยงามและสีสันที่สนใส จากรายงานบอกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่หน้าจอแสดงผล และมีชิปเซ็ต Snapdragon 730 เป็นตัวขับเคลื่อน มีกล้องถ่ายรูปแบบ Flip Camera ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมกับ telephoto และ ultrawide

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก