Connect with us

Android App

10 อันดับโปเกมอนที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม Pokemon GO

Published

on

top 10 pokemon max cp

พามาดู 10 อันดับโปเกมอนที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในเกม Pokemon GO ด้วยค่า CP (Combat Point) ที่สูงที่สุด ซึ่งเหล่าเทรนเนอร์ทั่วโลกต่างตามหามาครอบครองนั้นมีตัวใดบ้าง มาดูกันเลย

 

1. Dragonite (CP สูงสุด : 3,500)

Dragonite เป็นตัวโปเกมอนที่มีอัตราการจับได้เพียง 4% เท่านั้น ส่วนใหญ่เมื่อเจอแล้วจะหนีอย่างรวดเร็ว ทำให้พลาดการจับโดยเฉพาะตัว CP ที่มีค่าสูง ๆ

Dragonite

Dragonite นับเป็นตัวโปเกมอนที่เหมาะในการใช้โจมตีเพื่อยึด Gym และป้องกัน Gym ได้เป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนี้เป็นโปเกมอนตัวที่ 149 พัฒนาร่างมาจาก Dratini (25 Candy) >> Dragonair (100 Candy) >> Dragonite


2. Snorlax (CP สูงสุด : 3,112)

Snorlax เป็นโปเกมอนตัวที่ 143 ไม่เพียงแต่มีค่า CP ความแข็งแกร่งสูงเท่านั้น แต่ยังมี HP ที่สูงมาก ๆ อีกด้วย จึงเป็นตัวที่เหล่าเทรนเนอร์มักฝากฝังให้เฝ้า Gym และโอกาสที่จะได้เจ้าตัวนี้มาครอบครองนั้นค่อนข้างยาก โดยต้องพึ่งดวงจากการฟักไข่ 10 กิโลเมตร


3. Arcanine (CP สูงสุด : 2,983)

Arcanine โปเกมอนตัวที่ 59 ซึ่งเป็นตัวมีค่าการโจมตีหรือ Attack ที่สูงมาก เทรนเนอร์ส่วนใหญ่มักจะเลือกเข้าโจมตีเพื่อยึด Gym ด้วยท่าโจมตีที่ทั้งแรงและว่องไว

Arcanine

Arcanine พัฒนาร่างมาจาก Growlithe โดยใช้ Candy จำนวน 50 อัน


4. Lapras (CP สูงสุด : 2,980)

Lapras โปเกมอนตัวที่ 131 เป็นอีกหนึ่งตัวที่มีค่า HP ค่อนข้างสูง จึงเหมาะกับการเฝ้า Gym แม้จะมีค่าการโจมตีไม่แรงมากก็ตาม เรามักจะเห็นเจ้าตัวนี้อยู่ตาม Gym และโอกาสที่ได้เจ้าตัวนี้มาครอบครองก็มาจากการฟักไข่ 10 กิโลเมตร


5. Exeggutor (CP สูงสุด : 2,995)

Exeggutor เป็นตัวโปเกมอนที่มีค่าสถานะต่าง ๆ ที่สมดุลมากที่สุดตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นค่าการโจมตีสำหรับเข้ายึด Gym และเหมาะกับการเฝ้า Gym ได้ด้วย เราจังมักเห็นเจ้า 3 หัวนี้โผล่อยู่ตาม Gym

Exeggutor

Exeggutor เป็นโปเกมอนตัวที่ 103 พัฒนาร่างจาก Exeggcute ด้วย Candy จำนวน 50 อัน


6. Vaporeon (CP สูงสุด : 2,816)

Vaporeon ตัวโปเกมอนที่หลายอยากได้ครอบครองอีกหนึ่งตัว เนื่องจากมีค่า HP ที่สูงมาก แถมยังมีค่าโจมตีแรงและว่องไว ด้วยท่าไม้ตาย Hydro Pump ที่โจมตีหนัก แต่อาจต้องรอชาร์จพลังเต็มหลอดที่ยาวกว่าท่าไม้ตายอื่น

Vaporeon

Vaporeon เป็นตัวโปเกมอนที่ 134 ซึ่งพัฒนาร่างมาจาก Eevee หรืออีวุยนั่นเอง ด้วย Candy จำนวน 25 อัน


7. Gyarados (CP สูงสุด : 2,688)

Gyarados เป็นโปเกมอนอัตราการจับได้เพียง 8% เท่านั้น เรียกได้ว่าโผล่มาแป๊บเดียวถ้าจับไม่ได้ก็หนี โดยเป็นตัวที่มีค่าสถานะค่อนข้างสมดุล และถ้าได้ท่าไม้ตายที่โจมตีแรง ๆ ก็จะเป็นหนึ่งในโปเกมอนที่ทรงพลังมากเช่นกัน

Gyarados

หากใครจะพัฒนาร่างให้ได้ Gyarados ก็ตามจับเจ้าตัว Magikarp และสะสม Candy มากถึง 400 อันในการใช้พัฒนาร่าง


8. Flareon (CP สูงสุด : 2,643)

Flareon เป็นโปเกมอนอีกหนึ่งตัวที่มีค่าการโจมตีหรือ Attack ที่สูงมาก ด้วยความว่องไวที่มีในตัว จึงเหมาะกับการใช้ยึด Gym แต่ตายง่ายด้วยเช่นกัน

Flareon

Flareon เป็นโปเกมอนตัวที่ 136 ซึ่งพัฒนาร่างมาจาก Eevee


9. Muk (CP สูงสุด : 2,602)

Muk เจ้าตัวนี้มีค่า HP หรือพลังชีวิตที่สูง บวกกับค่าการโจมตีหรือ Attack และค่าการป้องกันหรือ Defence ก็ไม่น้อย สามารถเลือกเจ้าตัวนี้ไปเฝ้า Gym ได้

Muk

Muk เป็นโปเกมอนตัวที่ 89 โดยพัฒนาร่างมาจาก Grimer ด้วย Candy จำนวน 50 อัน


10. Charizard (CP สูงสุด : 2,602)

Charizard เป็นโปเกมอนที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจเหล่าเทรนเนอร์เลยล่ะ ด้วยค่าการโจมตีที่สูง และถ้าได้ท่าไม้ตายที่ทรงพลังด้วยล่ะก็ สามารถใช้บุกโจมตี Gym ได้สบาย ๆ

Charizard

Charizard เป็นโปเกมอนตัวที่ 6 พัฒนาร่างมาจาก Charmander >> Charmeleon


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโปเกมอนทั้ง 10 ตัวที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่งสำหรับการโจมตีเข้ายึด Gym และการใช้เฝ้า Gym ซึ่งการครอบครอง Gym นั้นก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ในเกม Pokemon GO

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก