Connect with us

IT News

ส่องลิสต์อนิเมะใหม่มาแรงต้นปี 2565! อย่าพลาดชมทุกตอนใหม่ของ ผ่าพิภพไททัน เดอะ ไฟนอล ซีซัน และอนิเมะสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ที่ Bilibili

Published

on

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดปี 2565 ด้วยความดุดันสไตล์ปีเสือ เดินหน้าเติมอนิเมะฤดูใบไม้ผลิใหม่ ๆ เข้าคลังคอนเทนต์มากถึง 34 เรื่อง เพื่อให้สาวกอนิเมะได้รับชมอนิเมะอย่างจุใจตลอดต้นปีนี้! พร้อมส่งเอ็กซ์คลูซีฟอนิเมะคอนเทนต์ที่กำลังมาแรงถึง 5 เรื่อง สำหรับผู้ใช้งาน Bilibili ทั้งบนแอปมือถือและทาง bilibili.tv ให้ได้ดูกันแบบฟรี ๆ

โดยในปีนี้มีอนิเมะที่กลับมาอย่างร้อนแรง เป็นประเด็นฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่อีพีใหม่เริ่มออนแอร์ ทั้งยังไต่ขึ้นติดท็อปชาร์ตของแพลตฟอร์ม Bilibili ได้ตั้งแต่ต้นปี การันตีความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ได้แก่

ผ่าพิภพไททัน เดอะ ไฟนอล ซีซัน พาร์ทที่ 2 (Attack on Titan final season part 2) อนิเมะซีซันสุดท้ายที่แฟน ๆ หลายคนต่างตั้งตารอคำตอบของบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดและชะตากรรมของ “เอเรน เยเกอร์” ตัวละครเอกของเรื่องว่า จะตัดสินใจทำอะไร? แล้วตอนจบจะแตกต่างจากมังงะที่พึ่งจบไปสด ๆ ร้อน ๆ หรือไม่? ซึ่งอีพีล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตส่งเสียงร้องลงแดง รอบทสรุปของตอนต่อไปแทบไม่ไหว งานนี้ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ แนะนำให้ย้อนดูตั้งแต่ซีซันแรกได้ที่ Bilibili แล้วมาร่วมลุ้นตอนจบของอนิเมะที่ยิ่งใหญ่นี้ไปด้วยกัน

อีกหนึ่งอนิเมะในดวงใจของแฟนทั่วโลก ที่เสนอตอนจบไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา อย่าง ดาบพิฆาตอสูร ภาคย่านเริงรมย์ (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc) ซีซัน 2 ของอนิเมะที่ติดตามการทำภารกิจของ “คามาโดะ ทันจิโร่” และเหล่าผองเพื่อน ร่วมมือกับเสาหลักเสียง “อุซุย เท็นเง็น” เพื่อต่อกรกับ พี่น้องอสูรข้างขึ้นที่ 6 “ดาคิ – กิวทาโร่” ที่แอบแฝงตัวอยู่ในย่านเริงรมย์ ซึ่งซีซัน 2 ที่พึ่งจบไปนี้ ได้รับคำชมมากมายในด้านความอลังของ CG ฉากต่อสู้ โดยมีสื่ออนิเมะต่างประเทศ หลายสื่อได้วิเคราะห์ร่วมกันว่าทั้ง 11 ตอน น่าจะใช้ทุนสร้างไม่ต่ำกว่า 32 ล้านบาท! ผลงานอนิเมะภาพสวยตาแตกแบบนี้ โดยเฉพาะฉากปิดจบการต่อสู้อันแสนดุเดือดและเข้มข้นที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย เหล่าสาวกอนิเมะตัวจริงห้ามพลาด!

ต่อด้วยไฮไลต์อีกมากมายสำหรับต้นปีนี้ Bilibili เอาใจสาวกอนิเมะตัวจริง ที่อยากดูอนิเมะลิขสิทธ์เรื่องใหม่ ๆ ด้วยการเดินหน้าเติมอนิเมะเอ็กซ์คลูซีฟ อีก 5 เรื่อง ที่กำลังมาแรงสุด ๆ และดูได้ที่ แอป Bilibili หรือ ทาง bilibili.tv

ประเดิมเรื่องแรกด้วย หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ (My Dress-Up Darling) อนิเมะแนวรักใส ๆ ที่เล่าเรื่องของ “โกโจ วาคานะ” หนุ่มมัธยมปลายที่มีความฝันอยากจะเป็นช่างทำตุ๊กตา และวันหนึ่งถูก “คิตากาวะ มาริน” เพื่อนร่วมโรงเรียนมาเห็นตอนกำลังทำชุดตุ๊กตา ตั้งแต่นั้นมารินก็ได้เข้ามาขอร้องให้เขาช่วยทำชุดคอสเพลย์ให้กับเธอ ทำให้ทั้งสองมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

ถัดมาสัมผัสกับอนิเมะธีมยุโรป พันธนาการแห่งราชันย์กุหลาบ (Requiem of the Rose King) อนิเมะที่ย้อนรอยกลับไปในยุคของสงครามดอกกุหลาบที่มีการห้ำหั่นแย่งชิงบัลลังก์กันอย่างไม่จบสิ้น คำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดของ “ริชาร์ด” จะคลายลงพร้อมกับความลับที่ซ่อนอยู่หรือไม่? ติดตามต่อได้ที่ Bilibili ทั้งเวอร์ชั่นแอปและเว็บ

สำหรับเรื่องที่ 3 เป็นอนิเมะสายแฟนตาซี มหาพิภพลีอาเดล (In the Land of Leadale) เล่าเรื่องราวของ “คางามิ เคย์นะ” เด็กสาวที่เป็นอัมพาตครึ่งซีก ที่อยู่ ๆ วันนึงตื่นขึ้นมาในร่างของ “เคย์น่า” ตัวละครไฮเอลฟ์ของเธอในเกม VRMMORPG “ลีอาเดล” แต่เป็นช่วงเวลาในอีก 200 ปีให้หลัง ซึ่งเปลี่ยนไปจนเธอแทบจำไม่ได้ แต่ทำให้เธอได้กลับมาสัมผัสชีวิตอิสระที่เคยสูญเสียไปอีกครั้ง

ตามด้วย อะเคบิจังโนะเซเลอร์ฟุคุ (AKEBI’S SAILOR UNIFORM) เป็นเรื่องราวการตามหาความฝันของ “อาเคบิ” เด็กสาวนิสัยแปลกที่เติบโตในชนบท จนได้มาเรียนในโรงเรียนสตรีที่มีชื่อเสียง แต่เธอเลือกใส่ชุดเซเลอร์มาเรียน ซึ่งแตกต่างจากยูนิฟอร์มทั่วไปของโรงเรียน

ปิดท้ายด้วยอนิเมะเอ็กซ์คลูซีฟบน Bilibili กับภาคต่อของอนิเมะโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องดัง แกล้งนักรักนะรู้ยัง? 3 (Teasing Master Takagi-san Season 3) ภาค 3 ของเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนน่ารักของ “นิชิคาตะ” นักเรียนชาย หน้าตาธรรมดาที่มักถูกแกล้งโดยเด็กสาวโต้ะข้าง ๆ “ทาคากิ” สาวน้อยหน้าผากกว้าง ผู้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความฉลาด

ไม่หมดเพียงเท่านี้ Bilibili ยังไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดลิสต์อนิเมะแฟนตาซีดังในคลังที่มาใหม่อย่าง อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ ซีซัน 2 (Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest Season 2) ภาคต่อของ “ฮาจิเมะ” นักสร้างอาวุธสุดแกร่งที่ถูกเทพอัญเชิญมาจากอีกโลกเพื่อมาต่อกรกับวายร้าย และ บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน (The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt) อนิเมะน้องใหม่เล่าถึงเรื่องของ “เวย์น” เจ้าชายที่ไม่อยากแบกรับภาระบริหารอาณาจักรที่อ่อนแอ ก็เลยวางแผนขายชาติแทนซะงั้น สำหรับใครที่กำลังหาอะไรใหม่ ๆ ดูคลายเหงาในช่วงต้นปีนี้ ตามมาดูได้ทุกช่องทางของ Bilibili  

เปิดปี 2565 มาแป๊บเดียว Bilibili ก็อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์อนิเมะดี ๆ เพื่อเอาใจวัยรุ่นไทย ซึ่งถ้าใครที่ไม่อยากพลาดชมอนิเมะสนุกสนาน หลากหลายแนว รวมถึงอนิเมะสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบฟรี ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bilibili วันนี้ ทาง Google Play หรือ App Store และสามารถเข้ารับชมได้ที่ bilibili.tv เช่นกัน แล้วร่วมเอนจอยกับอนิเมะเข้าใหม่ที่จะมีมาเพิ่มอีกเยอะตลอดทั้งปี! อีกทั้งแพลตฟอร์ม Bilibili ยังมีพื้นที่ให้สายวิดีโอคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้มาสรรค์สร้างและอัปโหลดคอนเทนต์ แชร์กันสนุก ๆ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีแฟนด้อมอนิเมะหลาย ๆ คนเริ่มทยอยเข้ามาเล่นกันอย่างต่อเนื่อง

กำลังฮอต

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News6 วัน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก