Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

โน้ตบุ๊คเอซุสรุ่น A550JX ที่สุดของประสิทธิภาพการทำงานเพื่อการออกแบบกราฟฟิกที่ยอดเยี่ยม

Published

on

โน้ตบุ๊คเอซุสรุ่น A550JX ที่สุดของประสิทธิภาพการทำงานเพื่อการออกแบบกราฟฟิกที่ยอดเยี่ยม

ASUS_A550JX

หนุ่มสาววัยทำงานที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คโดยเน้นที่ประสิทธิภาพ รองรับการออกแบบกราฟฟิก รวมถึงมีดีไซน์บางหรูโค้งมน ขอแนะนำโน้ตบุ๊คเอซุสรุ่น A550JX ขนาด 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 950M/4GB  นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงทั้งการดูหนังและการเล่นเกมด้วยมัลติมีเดียให้กับผู้ใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

  มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากตัวเลขยอดขายในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา โน้ตบุ๊ครุ่น A550JX เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัยทำงานที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดียและการออกแบบกราฟฟิก ผ่านหน้าจอที่เพิ่มมุมมองในการทำงานให้กว้างขึ้นและยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังและการเล่นเกม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานในยุคปัจจุบันทั้งในด้านการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

A550JX โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพด้านการประมวลผล ซึ่งมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7-4720HQ 2.6 GHz ซึ่งเป็นซีพียูแบบ standard voltage + quad-core ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง  การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 950M/4GB ให้ภาพที่สวยงามคมชัด และยังช่วยให้การทำงานและการเล่นเกมด้านมัลติมีเดียมีความลื่นไหลไม่สะดุด

โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมีระบบระบายความร้อนแบบ Ice cool Technology ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานและไร้กังวลเรื่องความร้อนที่มาปะทะฝ่ามือระหว่างการใช้งานและช่วยระบายความร้อนภายในตัวเครื่องได้ดี

นอกจากนั้นแล้ว A550JX ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Instant-On เมื่อเครื่องถูกปรับให้อยู่ในโหมด sleep หากต้องการรีซูมเครื่องขึ้นมาในแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 2 วินาทีเท่านั้น

โน้ตบุ๊ค A550JX ยังมีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีความโค้งมน เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่องโดยการเลือกใช้วัสดุพลาสติกสีเทาชนิดพิเศษที่สวยงามให้สัมผัสคล้ายคลึงกับอลูมิเนียมทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา และมีให้เลือก 2 แบบ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน คือ น้ำหนัก 2.20 กก. (ไม่มีแบตเตอรี่) และ น้ำหนัก 2.45 กก. (แบตเตอรี่ 4 เซลล์)

หน้าจอ HD ขนาด 15.6 นิ้ว ช่วยเพิ่มมุมมองในการทำงานที่เน้นรายละเอียดให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น การดูหนังหรือเล่นเกมผ่านโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ไม่เพียงแต่จะได้ภาพที่สวยงามคมชัด ยังช่วยให้การรับชมที่ต่อเนื่องยาวนานมีความลื่นไหลสบายตา

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์กับสมาชิกในครอบครัวได้โดยการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊คกับหน้าจอใหญ่อย่าง LCD TV, LED TV และ Plasma TV ผ่านพอร์ต HDMI รวมถึงมีพอร์ต USB 3.0 ซึ่งพัฒนาปรับปรุงในเรื่องความเร็ว ช่วยให้การถ่ายเทข้อมูลได้รวดเร็วขึ้นจาก USB 2.0 ถึง 10 เท่า

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก