Connect with us

IT News

ใหม่! ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงิน แค่เปิดใช้งานก็ได้เล่น 4 โซเชียลแอพฮิตฟรีไม่จำกัด

Published

on

หากพูดถึงโซเชียลแอพสุดฮิตที่เราใช้งานหรือเล่นกันมากที่สุดคงต้องยกให้กับ Facebook, Line, WhatsApp, Instagram และจะดีขนาดไหนหากเราสามารถใช้งาน 4 โซเชียลแอพนี้ได้ฟรีไม่จำกัด เพียงใช้งานด้วย “ซิมโซเชียล 4G

SIM Social 4G-01

หลังจากได้ยินว่า ซิมโซเชียล 4G สามารถใช้งาน Facebook, Line, WhatsApp และ Instagram ฟรี ผมนี่รีบหามาลองทันที ซึ่งก็หาซื้อกันได้ไม่ยากเพราะเป็นซิมแบบเติมเงิน มีจำหน่ายตามร้านทรูช้อป, 7-Eleven และร้านค้าทั่วไปเพียบเลย ราคา 49 บาทยังไงก็คุ้มกับการได้เล่น 4 โซเชียลแอพนี้ฟรี

 

SIM Social 4G-08

เมื่อได้ซิมโซเชียล 4G มาแล้ว ก็แกะซิมออกจากกล่องเลยครับ แล้วก็พบว่าซิมโซเชียล 4G เป็นขนาด Micro SIM และใช้เป็นขนาดปกติ (Normal SIM) ได้ด้วย ซึ่งก็ไม่มีปัญหาสำหรับผม แต่ถ้าใครต้องการขนาด Nano SIM ก็สามารถไปเปลี่ยนได้ที่ทรูช้อป

 

SIM Social 4G-03-side

สงสัยอีกแล้วที่บอกว่าเล่น 4 โซเชียลแอพฟรี จะได้ฟรียังไง ได้คำตอบจาก SMS ว่า แค่เปิดใช้งานซิมก็เล่นฟรีไม่อั้นทั้ง Facebook, Line, WhatsApp และ Instagram ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 30 วัน แถมได้ค่าโทรฟรีอีกตั้ง 20 บาท

 

SIM Social 4G-06

มาทดสอบกันหน่อยว่าใช้เล่น 4 โซเชียลแอพฟรีได้จริง เริ่มจากแอพ Facebook เข้าใช้งานได้ปกติ รวมทั้งผ่านหน้าเว็บ www.facebook.com และ m.facebook.com ก็เข้าใช้งานได้ฟรีครับ

 

SIM Social 4G-07

ตามมาด้วยเข้าแอพ LINE ก็ใช้งานทุกฟังก์ชั่นไม่ว่าจะเป็นการแชท ส่งข้อความ รูปภาพ สติกเกอร์ ได้ปกติ

 

SIM Social 4G-05

WhatsApp ก็ใช้งานได้ ไม่มีปัญหาครับ แชทส่งทั้งข้อความ เสียง รูปภาพ และแผนที่

 

SIM Social 4G-04

และแอพสุดท้ายก็คือ Instagram ก็สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะดูรูปภาพ, ไลค์, คอมเม้นต์, อัปโหลดรูปภาพและวิดีโอ

 

SIM Social 4G Pro

ทั้งหมดนี้คือใช้งานได้ฟรีทันทีหลังจากเปิดใช้งานซิม แต่ถ้าหมดระยะเวลา 30 วันแล้วต้องการเล่น 4 โซเชียลแอพฟรีต่อ ก็แค่เติมเงินสะสม 100 บาทขึ้นไปต่อรอบก็คือ 30 วัน ก็ได้เล่นฟรีไม่จำกัดเหมือนเดิม ยังไม่หมดเท่านั้นยังได้เล่นเน็ตฟรีอีก 1GB สำหรับใช้เล่นแอพอื่น ๆ ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม – 6 โมงเช้า อยากจะเล่นแอพไหน ก็เล่นได้เต็มที่กันเลย

 

จับภาพหน้าจอ 2558-06-25 เวลา 13.54.04

ถ้าเน็ตที่ได้มาฟรีหมดหรือนอกช่วงเวลาที่เราต้องการใช้เล่นแอพอื่นหรือใช้งานเว็บอื่น ๆ จะมีค่าบริการเมกะไบท์ละ 1.50 บาท ซึ่งจะคิดตามจริงเป็นกิโลไบต์ หรือจะซื้อโปรเน็ตเสริมอื่น ๆ ก็ทำได้เช่นกันครับ แต่หากใครอยากใช้เน็ตแรงเต็มสปีดยิ่งขึ้น ต้องใช้กับมือถือที่รองรับ 4G ด้วย คราวนี้ก็จะเล่นเน็ตได้แรงสะใจกันไปเลยครับ

เรียกได้ว่าซิมโซเชียล 4G เป็นเติมเงินซิมแรกที่ให้เราใช้ 4 โซเชียลแอพฟรีทันที ไม่ต้องเติมเงินก่อน อีกทั้งยังเป็นอีกช่องทางที่ให้เราได้ใช้งานเครือข่าย 4G อีกด้วย และผมก็เชื่อว่าชาวโซเชียลทุกท่านไม่ว่าจะวัยไหน ไม่มีใครไม่เล่น Facebook, Line, WhatsApp และ Instagram ครับ ^^

ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ซิมโซเชียล 4G

กำลังฮอต

Featured7 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก