Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

SIAMGAME จัดงานฉลองสู่ปีที่ 2 Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสํานัก

Published

on

SIAMGAME จัดงานฉลองสู่ปีที่ 2 Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสํานัก พร้อมเผยไฮไลท์เด็ด ปี 2 แพทช์ใหม่ “ฟื้นฟูวายุเมฆา” , ระบบต่าง ๆ และตัวละครฮีโร่ไทยคนแรก “เจ้าสังเวียน” ที่มีต้นแบบจากคุณสมรักษ์ คําสิงห์

KungFuHouse1YearAnniversary_01

วันนี้ ( 8 พ.ย.) ทางค่ายเกม SIAMGAME ร่วมกับทางบริษัท MOLAccess Portal จัดงานฉลองเข้าสู่ปีที่ 2 ของ เกม Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสํานัก คืนความสุขให้กับแฟน ๆ เกม พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเกมเสมอมาที่ร้าน Hard Rock Café สยามสแควร์ ภายในงานมีกิจกรรมสนุกมากมาย พร้อมจับแจกไอเทมแรร์มากมาย เช่น แรร์ไอเทมเตี่ยซําฮง แรร์ไอเทมสงป้า ตุ๊กตาพรีเมี่ยมตงฟางปุ๊ป้าย iPad mini และอีกมากมายภายในงาน

KungFuHouse1YearAnniversary_02

โดยคุณเชิญพร กิจชนะไพบูลย์ ตัวแทนฝ่ายการตลาดค่าย SIAMGAME กล่าวขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมอย่างล้นหลาม พร้อมได้เผยไฮไลท์เด็ด ปี 2 แพทช์ใหม่ “ฟื้นฟูวายุเมฆา” , ระบบต่าง ๆ และตัวละครฮีโร่ไทยคนแรก “เจ้าสังเวียน” ที่มีต้นแบบจากคุณสมรักษ์ คําสิงห์ เพื่อมามัดใจแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะ รวมทั้งกล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการตลาดปี 2015 ที่จะมุ่งเน้นความเป็นผู้นําตลาดเกมมือถือประเทศไทย โดยการนี้ทาง SIAMGAME ได้เตรียมขนเกมมือถือไตเติ้ลดัง คุณภาพระดับ 5 ดาว ถึง 5 เกมมาสร้างความสนุกเพียบ โดยจะประเดิมเกมแรกกับเกมระดับยักษ์ 3D Triwar เรียลสามก๊ก https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

KungFuHouse1YearAnniversary_03

พร้อมกันนี้คุณดวงฤทัย เดชอุดม Business Executive ค่าย SIAMGAME ได้กล่าวเปิดตัว “CASHDIGG พลิกแต้มให้เป็นเงิน” แอพพลิเคชั่นสะสมแต้มแนวใหม่บน Android ที่มีจุดประสงค์เพื่อใช้ในการแนะนําเกมหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ดาวน์โหลดเพื่อสะสมแต้ม โดยสามารถนําแต้มมาแลกบัตรเติมเงินโทรศัพท์ บัตรเกม ไอเทมเกม และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายได้แบบฟรีๆ โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ http://goo.gl/WBMTYP

KungFuHouse1YearAnniversary_04

สุดท้ายเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีและก้าวสูปีที่ 2 ของ เกม Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสํานัก ทางค่าย SIAMGAME และบริษัท MOLAccesPortal จึงร่วมมือจัดโปรเพื่อคืนความสุข ความคุ้มให้กับแฟน ๆ เกม โดยคุณธชทัต นันทภัควงษ์ Vice President Business Development บริษัท MOL AccessPortal ได้ขึ้นมาเล่าถึงโปรโมชั่น “โปรโมชั่น Slot Machine เติมรับลุ้นแรร์กับ MOL” เป็นโปรโมชั่นที่เตรียมของรางวัลมากมายทั้งแรร์ไอเทมสําหรับผู้เล่นที่ทําการเติมเงิน ของรางวัลต่างๆมากมายให้ได้ลุ้นรับรวมรางวัลกว่าแสนบาท เช่น บัตรเติมเงิน , Oppo N1 Mini, Samsung Note4 และทองคําแท่งหนัก 2 บาท โดยจะแจกทุกวันตลอด 10 วันให้กับผู้เล่นที่ใช้บัตรเติมเงิน MOLPoints Card, บัตรเงินสด AIS 3G วันทูคอล! และ True Money จากช่องทางจําหน่ายของ MOL โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mol.com

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก