Connect with us

IT News

OPPO เปิดตัว OPPO Watch X สมาร์ทวอทช์แอนดรอยด์ระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดจาก OPPO มาพร้อมการออกกำลังระดับมืออาชีพและการใช้งานทนทานระดับแนวหน้า

Published

on

1 มีนาคม 2567 กรุงเทพฯ – OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Watch X สมาร์ทวอทช์ที่พร้อมเป็นคู่หูยกระดับทุกช่วงเวลาของชีวิต มาพร้อม GPS ความถี่คู่ แทร็คเส้นทางการวิ่งได้อย่างแม่นยำ ตอบโจทย์สายสปอร์ตด้วย Exclusive Running Mode แทร็คข้อมูลการวิ่งได้แม่นยำและเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นด้วย dual engine และอินเทอร์เฟซแบบไฮบริดโดย Wear OS by Google™ ทำให้ OPPO Watch X มีความทนทานระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 100 ชั่วโมง นอกจากนี้ นาฬิกายังใช้งานได้สูงสุด 12 วัน ด้วยโหมด Power Saver ด้วย Wear OS 4 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเวอร์ชันล่าสุด โดย OPPO Watch X มาพร้อมกับการเชื่อมต่ออัจฉริยะและ ecosystem ของแอปที่กว้างขวางของ Google Play

เทรนเนอร์มือโปรส่วนตัว

OPPO Watch X ให้ความสำคัญกับเรื่องของความแม่นยำเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะมีความต้องการข้อมูลการตรวจสอบการออกกำลังกายที่ใช้งานได้มากขึ้น OPPO Watch X จึงมาพร้อมฟังก์ชั่น GPS ความถี่คู่ที่สามารถรับสัญญาณ L1 GPS ทั่วไปและสัญญาณ L5 GPS ขั้นสูง โดยสัญญาณ GPS แต่ละตัวใช้เสาอากาศอิสระสองตัว ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำและความน่าเชื่อถือตำแหน่งของผู้ใช้เมื่อวิ่ง ขี่จักรยาน เดินป่าหรือออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมที่ GPS ครอบคลุม ด้วย GPS ความถี่คู่พร้อมด้วย Accelerometer, Gyroscope และเซ็นเซอร์วัดแม่เหล็กที่มีความแม่นยำสูง จึงทำให้มั่นใจได้ว่า OPPO Watch X จะสามารถทำการแทร็คข้อมูลได้สอดคล้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพื่อแทร็คการออกกำลังกายที่แม่นยำด้วย OPPO Watch X และ Wear OS 

OPPO Watch X สามารถระบุกีฬาอัตโนมัติได้เมื่อผู้สวมใส่กำลังเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือเล่นเครื่องกรรเชียงบก สำหรับผู้ชื่นชอบการวิ่ง OPPO Watch X ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มการจดจำท่าทางการวิ่ง ฟังก์ชันนี้สามารถตรวจจับเวลาการสัมผัสพื้น (GCT) ของนักวิ่ง ความสมดุลระหว่าง GCT ของเท้าซ้ายและขวา ความถี่ก้าว ความยาวก้าว และอื่นๆ ทั้งหมดนี้ได้แบบเรียลไทม์และในสภาพแวดล้อมทั้งในร่มและกลางแจ้ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขท่าทางการวิ่งของตนได้ เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพการวิ่งที่ดีขึ้น

ฟีเจอร์ด้านกีฬาเฉพาะอื่นๆ ที่มีใน OPPO Watch X ได้แก่ โหมดแบดมินตัน โดยเฉพาะฟีเจอร์ใหม่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท OPPO ซึ่งมีการรวบรวมข้อมูลผู้เชี่ยวชาญระหว่างการเล่นและสร้างการวิเคราะห์หลังการแข่งขันในห้ามิติของการออกกำลัง โดยใช้พลังระเบิดกล้ามเนื้อ กิจกรรม ความอดทน การเผชิญหน้า และการรุก เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปรับแง่มุมต่างๆ เช่น ความแข็งแกร่งและความเร็วของวงสวิง เช่นเดียวกับการจดจำท่าวิ่ง ทำให้ผู้สวมใส่สามารถระบุจุดอ่อนของตนและยกระดับการเล่นกีฬาของตนไปอีกขั้น

การติดตามที่แม่นยำสำหรับการจัดการสุขภาพที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากฟีเจอร์การติดตามกีฬาและการออกกำลังกายที่น่าทึ่งแล้ว OPPO Watch X ยังมาพร้อมฟีเจอร์อีกมากมายที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถจัดการสุขภาพในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการติดตามอัตราการหายใจขณะนอนหลับ ระดับออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับ อัตราการเต้นของหัวใจพื้นฐาน การกรน การเคลื่อนไหวของร่างกาย และพฤติกรรมการนอนหลับอื่นๆ นอกจากนี้ OPPO Watch X รองรับการติดตามการนอนหลับแบบเต็มรูปแบบ แม้ว่าจะเป็นเพียงการงีบหลับก็ตาม ด้วยรายงานการติดตามการนอนหลับรายสัปดาห์เชิงลึกที่ให้บริการผ่านแอป OHealth ของ OPPO ผู้ใช้ยังสามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการนอนหลับ ความสม่ำเสมอในการนอนหลับ ความเสี่ยงในการนอนกรน และคะแนนการนอนหลับ OPPO Watch X สามารถติดตามได้อย่างใกล้ชิด โดยข้อมูลการติดตามการนอนหลับที่ครอบคลุมนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจถึงคุณภาพการนอนหลับในแต่ละคืนได้ดีขึ้น และสร้างนิสัยที่นำไปสู่การนอนหลับที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

การปรับปรุงการวัดข้อมูลบน OPPO Watch X ที่เป็นรากฐานคือเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ 8 ช่องที่แม่นยำยิ่งขึ้น และเซ็นเซอร์ออกซิเจนในเลือด 16 ช่อง ซึ่งผู้ใช้สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และข้อมูลอื่น ๆ ได้ ด้วยชุดเซ็นเซอร์ขั้นสูงและอัลกอริธึมในตัว โดย OPPO Watch X ยังสามารถติดตามระดับความเครียดในช่วงเวลาที่กำหนด โดยการคำนวณความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) ได้อีกด้วย

ขณะนี้ OPPO Watch X และแอป OHealth รองรับ Health Connect บน Android แล้ว ซึ่งมีฮับศูนย์กลางใน Android 14 สำหรับจัดการสิทธิ์ข้อมูลจากแอป อุปกรณ์ด้านสุขภาพและฟิตเนสต่างๆ เมื่อได้รับอนุญาตจากผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถซิงค์ข้อมูลสุขภาพของตนเองที่รวบรวมผ่าน OPPO Watch X หรือแอป OHealth ได้อย่างปลอดภัยกับแอปที่เข้ากันได้กับ Health Connect

แอปอเนกประสงค์และการซิงค์ที่ลื่นไหลเพื่อประสบการณ์ใช้งานอันชาญฉลาด

OPPO Watch X ขับเคลื่อนด้วย Wear OS มาพร้อมกับแอปของ Google รวมถึง Google Assistant, Google Maps, Google Wallet และ Google Play สัมผัสความสะดวกสบายอีกระดับด้วยการมาพร้อม Google Maps สำหรับ Wear OS – นำทางการขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดายจากข้อมือของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถจัดการบอร์ดดิ้งพาส ตั๋วกิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมายบนนาฬิกาได้โดยตรงด้วยบัตร Google Wallet ที่ใช้งานได้กับ Wear OS ด้วย Google Play บนนาฬิกา ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอป Google และแอปอื่นๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Gmail และ WhatsApp แอปเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสมาร์ทวอทช์ โดยตอบสนองความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่สุขภาพและการออกกำลังกายไปจนถึงประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ OPPO Watch X ใช้งานได้สะดวกและหลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับ Fast Match ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อและตั้งค่า OPPO Watch X ของคุณกับ OPPO หรือสมาร์ตโฟน Android อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว การจับคู่ที่ลื่นไหลนี้ช่วยให้คุณสามารถกดรับหรือปฏิเสธสายเรียกเข้า ควบคุมการเล่นเพลง ตรวจสอบและตอบกลับข้อความ WhatsApp และเข้าถึงฟีเจอร์ที่รองรับเพิ่มเติมได้โดยตรงจากข้อมือของคุณ

ความทนทานระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม

OPPO Watch X มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 500mAh และ ชาร์จไว Watch VOOC รองรับการใช้งานหลายวันและการชาร์จใหม่อย่างรวดเร็ว สามารถชาร์จเต็มได้ภายในเวลาเพียง 60 นาที หรือใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมงในเวลาชาร์จเพียง 10 นาที

การขับเคลื่อนความทนทานระดับสูงบน OPPO Watch X คือ dual engine ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO พร้อมด้วยชิปเซ็ตสองชุดแยกกัน ได้แก่ Snapdragon® W5 Gen 1 SOC และ BES2700 MCU ภายใต้สถาปัตยกรรม dual engine อันล้ำสมัย ชิปสองตัวของนาฬิกาได้รับการปรับแต่งให้ทำงานควบคู่กับอินเทอร์เฟซแบบไฮบริดของ Wear OS ช่วยให้ชิป BES2700 ที่มีประสิทธิภาพสามารถทำงานได้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น การรับสายโทรศัพท์และการแสดงการแจ้งเตือน ในขณะที่ชิป Snapdragon® W5 Gen 1 ประสิทธิภาพถูกเปิดใช้งานเพื่อรองรับการทำงานประสิทธิภาพสูงและแอป Wear OS บน Watch X ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความสมดุลสูงสุดระหว่างประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม dual engine ทำให้ OPPO Watch X สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุด 100 ชั่วโมง เมื่ออยู่ในโหมดอัจฉริยะที่มีฟีเจอร์ครบถ้วน และนานสูงสุด 12 วันในโหมด Power Saver  

Justin Liu, Director of Wearable Business Unit at OPPO กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Wear OS เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลและประหยัดพลังงานบน OPPO Watch X ทำให้เป็นคู่หูที่เชื่อถือได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุขภาพดีและมีชีวิตชีวา ”

การออกแบบที่หรูหราและโครงสร้างที่เชื่อถือได้ OPPO Watch X อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันแบบองค์รวมและประสิทธิภาพอันทรงพลังในการออกแบบที่ประณีต จอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว ที่มีความละเอียด 326 PPI และอัตราการรีเฟรชสูงสุด 60Hz รับประกันประสบการณ์การรับชมที่สดใสและตอบสนองตลอดเวลา ได้รับการปกป้องด้วยฝาครอบคริสตัลแซฟไฟร์ 2.5D เพื่อการต้านทานรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือที่ดียิ่งขึ้น โดยไม่กระทบต่อความคมชัดของหน้าจอ การออกแบบที่น่าทึ่งอีกอย่างหนึ่งของนาฬิกาคือโครงสเตนเลสสตีลที่ทนทาน ซึ่งได้รับการขัดเงาเพื่อสร้างความรู้สึกพรีเมียม ในขณะที่ปุ่มและกรอบตรงกลางได้รับการผสมผสานอย่างลงตัวเพื่อให้นาฬิกามีโครงสร้างที่แข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา 

ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กว้างไกลยิ่งขึ้น “เราได้ทำการอัปเดตที่สำคัญกับอินเทอร์เฟซแบบไฮบริดของ Wear OS เพื่อรองรับความสามารถใหม่ๆ ที่ทำงานบน dual-engine ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ OPPO” John Renaldi, Senior Director of Product and Design, Wear OS by Google กล่าว “ด้วยความร่วมมือนี้ OPPO Watch X จะสลับระหว่างกลไกที่ใช้พลังงานต่ำและประสิทธิภาพสูงอย่างโปร่งใส เพื่อมอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมที่มีฟีเจอร์หลากหลายพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ปรับให้เหมาะสม” OPPO Watch X  ผ่านมาตรฐานทางทหาร MIL-STD-810H ของสหรัฐอเมริกา ทำให้มั่นใจได้ถึงความทนทานสูงแม้ภายใต้สภาวะที่ยากลำบากและสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง และยังรองรับการกันฝุ่นที่ IP68 และการทนน้ำที่ 5ATM อีกด้วย

OPPO Watch X มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีน้ำตาล Mars Brown และสีดำ Platinum Black วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท พิเศษเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2567 รับฟรีของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 3,599 บาท OPPO Watch X Strap มูลค่า 599 บาท , MyOPPO Coupon คูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และ Bundle Promotion ลดทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อคู่กับโทรศัพท์ OPPO หรือ OPPO Pad Series ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองและสัมผัสได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOWatchX_th #ยกระดับทุกช่วงเวลาของชีวิต

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว realme C65 น้องใหม่ดีไซน์หรู บอดี้บางเฉียบ 7.64 มม. | ชาร์จไว 45W Fast Charge | ได้รับรองคุณภาพยาวนาน 48 เดือนจาก TÜV SÜD!

รีวิว realme C65 สมา...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 เดือน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 เดือน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

IT News8 ชั่วโมง ago

HMD ประเทศไทย ปลุกตลาดฟีเจอร์โฟน ส่ง Nokia 3210 และ Nokia 215 (2024) อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ เล่นยูทูป ท่องโซเชียล พร้อมจอขนาดใหญ่ ประกาศวางจำหน่าย พร้อมกันทั่วประเทศ 27 พ.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ...

IT News9 ชั่วโมง ago

Essentials by CASETiFY Fleur Expressions เผยโฉมเฉดสีใหม่แห่งฤดูกาล แรงบันดาลใจจากดอกไม้บานสะพรั่ง สู่คอลเลกชั่นสีสันใหม่สดใส

CASETiFY™ แบรนด์อุปก...

IT News9 ชั่วโมง ago

ไอเทล (itel) จัดโปรแรง 7 วัน!! กับ itel S23 พิเศษเริ่มต้นที่ 2,999 บาท

ไอเทล โมบาย (itel mo...

Android News11 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว POCO F6 Pro เรือธงครบเซ็ทพร้อมดีไซน์ฝาหลัง Velvet Glass สุดเท่!

POCO F6 Series เปิดต...

Apple News2 วัน ago

Apple Central World จัดกิจกรรม เวิร์กช็อป: สูตรลับถ่ายภาพอาหารด้วย iPhone กับ Oatkomkrich

มาค้นหาสูตรลับการถ่า...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก