Connect with us

IT News

HUAWEI คว้ารางวัลบนเวทีระดับโลก ‘GSMA Foundry Excellence Award’

Published

on

ณ งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส บาร์เซโลนา ประจำปี 2567 (Mobile World Congress 2024 – MWC) หัวเว่ยคว้ารางวัล GSMA Foundry Excellence Awards 2024 ในสาขาผู้ประสานงานในภาคอุตสาหกรรม (Industry Collaborator Award) จากคุณริชาร์ด ค็อกเคิล ผู้นำคนปัจจุบันของ GSMA Foundry โดยรางวัลบนเวทีระดับสากลครั้งนี้สะท้อนความร่วมมือของหัวเว่ยในนวัตกรรมหลากหลายด้านในปีที่ผ่านมา อาทิ เครือข่ายโทรคมนาคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี 5G New Calling ตลอดจนร่วมสนับสนุนการผนึกกำลังระหว่างพันธมิตรในภาคอุตสาหกรรม โดยมีดร. ฟิลิป ซอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่าย และนายลีโอ หม่า ประธานการตลาดคลาวด์คอร์เน็ตเวิร์กเป็นตัวแทนจากหัวเว่ยเพื่อขึ้นรับรางวัล

ดร. ฟิลิป ซองและนายลีโอ หม่าร่วมรับรางวัลจากสมาคมจีเอสเอ็ม

ในปีพ.ศ. 2566 หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรอุตสาหกรรมชั้นนำหลายสิบรายเพื่อสนับสนุน GSMA Foundry ในหลากหลายโครงการที่มีนวัตกรรม ซึ่งรวมถึงโครงการ ‘ก้าวสู่โลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: สร้างผลลัพธ์มากขึ้นจากการทำงานที่น้อยลง’ (Towards Green: Doing More with Less) และโครงการ ‘5G New Calling’ โดยโครงการดังกล่าวจะผนึกกำลังระหว่างผู้นำในอุตสาหกรรมชั้นนำเพื่อร่วมเผยแพร่กรณีศึกษาและสมุดปกขาวในหลายหัวข้อ โดย GSMA Foundry จัดการประชุมสุดยอดผู้นำหลายครั้งผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเร่งรับมือกับความท้าทายที่ภาคอุตสาหกรรมนี้กำลังเผชิญ

หนึ่งในนวัตกรรมล่าสุดที่ประสบความสำเร็จในโครงการ GSMA Foundry คือโซลูชันการพัฒนาด้านกรีน 1-2-3 หรือเครือข่ายการสื่อสารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งมอบ “1” หนึ่งดัชนีให้กับลูกค้าต่อ “2” สองสถานการณ์ประหยัดพลังงาน (ระหว่างสถานะการทำงานและสถานะหยุดนิ่ง) และโซลูชันสถาปัตยกรรม “3” สามระดับ (ครอบคลุมเรื่องการดำเนินงาน, เครือข่ายและไซต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) โดยโซลูชันดังกล่าวได้เพิ่มศักยภาพผู้ให้บริการ เพื่อส่งมอบเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสามารถขยายเครือข่ายและข้อเสนอการบริการที่ครอบคลุมไปพร้อม ๆ กัน นับเป็นเครื่องมือสำคัญที่ผลักดันให้อุตสาหกรรมโทรคมนาคมบรรลุเป้าหมายด้านการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์

โซลูชัน 1+3+N สำหรับบริการโทรออกหรือรับสายด้วยเสียงของหัวเว่ย ถือเป็นอีกหนึ่งผลลัพธ์สำคัญจากการผนึกกำลังกับ GSMA Foundry โดยได้มอบศักยภาพการใช้งานเครือข่ายที่รองรับการใช้งานด้านเสียงและมัลติมีเดีย (IP Multimedia Subsystem – IMS) รวมถึงแพลตฟอร์ม New Calling (NCP), ฟังก์ชันด้านสื่อที่มีการควบรวม (Unified Media Function – UMF) และฟังก์ชันการสื่อสารหลากหลายช่องทาง (Multimodal Communications Function – MCF) โดยศักยภาพการใช้งานดังกล่าวสามารถรองรับบริการ New Calling ได้หลายรูปแบบ อาทิ การโทรด้วยเสียงหรือวิดีโอความละเอียดสูง, ประสบการณ์ใช้งานแบบมีส่วนร่วม, และการดำเนินงานด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยแพลตฟอร์มการใช้งานดังกล่าวสามารถมอบศักยภาพเหนือระดับของเครือข่าย, รองรับการสื่อสารในหลากหลายสถานการณ์ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแนวดิ่งเพื่อพัฒนาบริการใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องการแปลแบบเรียลไทม์, ความบันเทิงระหว่างการโทร (fun calling), การโทรพร้อมวิดีโอ และการถอดเสียงพูดเป็นข้อความแบบอัตโนมัติ

ด้วยเครือข่ายเหล่านี้ ผู้ใช้งานทั่วไปจะสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การโทรติดต่อด้วยเสียงและวิดีโอที่เหนือระดับ ในขณะที่ผู้ใช้งานระดับองค์กรจะสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าทางธุรกิจและสังคมให้เพิ่มขึ้นได้

GSMA Foundry คือแพลตฟอร์มส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาคอุตสาหกรรมและการพัฒนาธุรกิจ ที่มุ่งปลดล็อกศักยภาพเครือข่ายการเชื่อมต่อ โดยสมาชิกสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) และผู้เล่นในอุตสาหกรรมสามารถร่วมระดมความคิดเพื่อพัฒนาโซลูชันที่ใช้งานได้จริง เพื่อรับมือกับความท้าทายในปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที, บ่มเพาะแนวคิดสดใหม่ผ่านการทดลองเชิงพาณิชย์, และขยายโซลูชันที่เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อปูทางให้แก่อนาคตทางดิจิทัล

หัวเว่ยให้การสนับสนุนแพลตฟอร์ม GSMA Foundry มาอย่างยาวนาน สืบเนื่องจากการมุ่งส่งเสริมการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของ 5G หัวเว่ยมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและผู้ให้บริการเครือข่าย ส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีไอซีทีในสถานการณ์การใช้งานและภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมที่เพิ่มขึ้น

โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส บาร์เซโลนา ประจำปี พ.ศ. 2567 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กุมภาพันธ์ ณ เมืองบาร์เซโลนา, ประเทศสเปน, โดยหัวเว่ยจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันสุดล้ำที่บูธ 1H50 ใน Fira Gran Via ฮอลล์ 1

เพื่อรองรับการเปิดตัว 5.5G เชิงพาณิชย์ในปีพ.ศ. 2567 หัวเว่ยจับมือผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกเพื่อค้นหานวัตกรรมใหม่ด้านเครือข่าย, เทคโนโลยีคลาวด์, และระบบอัจฉริยะ เราจะร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ 5G และส่งเสริมอีโคซิสเต็มอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://carrier.huawei.com/en/events/mwc2024

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Android News28 นาที ago

Xiaomi MIX Flip ผ่านรับรองแล้วจาก FCC ยืนยันชาร์จเร็ว 67W พร้อมหลุดราคาเรียบร้อย !

ในตอนนี้ Xiaomi กำลั...

New Smartphones in May 2024 New Smartphones in May 2024
Buying Guides11 ชั่วโมง ago

10 มือถือใหม่ น่าซื้อ น่าใช้ เดือนพฤษภาคม 2024

แนะนำ 10 มือถือใหม่ ...

IT News12 ชั่วโมง ago

เตรียมเปิดประสบการณ์ Essential Plus กับ realme C65 ยืนหนึ่งความทนทานที่ผ่านการรับรองยาวนาน 4 ปี และหูฟังทูโทนสุดล้ำ “realme Buds T110” ประกาศราคาพร้อมกัน 20 พ.ค. นี้!

หลังซีอีโอ realme Gl...

IT News12 ชั่วโมง ago

เปิดตัวแล้ววันนี้! iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สมาร์ตโฟนขุมพลังไร้ขีดจำกัด ที่มาครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z เริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคูล) แบรนด์ส...

Android News15 ชั่วโมง ago

สวยงาม! เผยโฉม OPPO Reno12 Series สีเงินและสีม่วง ก่อนเปิดตัวจริง 23 พ.ค.นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว R...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก