Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเผยวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรม Galaxy AI ในงาน MWC 2024

Published

on

ซัมซุงเผยวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรม Galaxy AI ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดในงาน MWC 2024 ผู้เข้าเยี่ยมชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์อันทรงพลังโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย Galaxy AI อย่าง Galaxy S24 series อีโคซิสเต็มที่ถูกขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และฟีเจอร์ Samsung Connected Health

ซัมซุงได้ปลดปล่อยประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมอย่าง Galaxy AI ที่งาน Mobile World Congress 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองบาเซโลนา ประเทศสเปน โดยผู้เข้าเยี่ยมชมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Galaxy AI ได้ผ่านผลิตภัณฑ์ในกาแล็คซี่ซีรีส์ทั้งหมดของซัมซุง นำโดย Galaxy S24 series ซึ่งเป็นผู้เปิดประตูสู่ยุคสมัยใหม่ของโทรศัพท์มือถือโดย Galaxy AI จะได้ขยายการใช้งานไปสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพอย่าง Galaxy Watch6 series และ Galaxy Ring ที่ได้เผยโฉมต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

“ผลิตภัณฑ์กาแล็คซี่และนวัตกรรมล่าสุดของซัมซุงได้ปลดล็อกพลังของโทรศัพท์มือถือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้ทุกคน”​ ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “​พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการจัดแสดงเทคโนโลยี AI ผ่านผลิตภัณฑ์มากมายของเราซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy S24 Series เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความทรงพลังของอุปกรณ์เหล่านี้ที่จะมาช่วยมอบอนาคตที่ดีขึ้น ฉลาดขึ้นและเชื่อมต่อมากยิ่งขึ้นให้กับพวกเราผ่านงาน MWC ในปีนี้”

Samsung Galaxy AI MWC 2024

พบกับยุคสมัยใหม่ของโทรศัพท์มือถือ AI

ซัมซุงได้นำเสนอฟีเจอร์ AI ของ Galaxy S24 series ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารและความสร้างสรรค์ของผู้ใช้งานผ่านการจำลองสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ซึ่งรวมถึงการใช้ฟีเจอร์​Live Translate ที่ขับเคลื่อนด้วย AI บนอุปกรณ์ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ทลายกำแพงด้านภาษาผ่านการแปลภาษาที่สามารถ พูดปุ๊บ แปลปั๊บ ได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Circle to Search ด้วย Google ที่ช่วยให้การค้นหาเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพียงแค่วงปุ๊บ เจอปั๊บ ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเสนอฟีเจอร์​ Note Assist ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและช่วยจัดระเบียบข้อความต่างๆ แค่จดปุ๊บ ก็สวยปั๊บ เช่นเดียวกับฟีเจอร์​Generative Edit ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งของวัตถุในภาพได้ตามต้องการเพื่ออิสระในการสร้างสรรค์ที่มากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ซัมซุงยังได้จัดพื้นที่ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมได้ทดลองประสิทธิภาพอันแสนทรงพลังของกล้องในสมาร์ทโฟน Galaxy S24 series โดยภายในโซนได้ถูกจัดให้มีลักษณ์คล้ายฮอลล์คอนเสิร์ตที่มีแสงสลัวให้ผู้ที่สนใจได้ทดสอบความสามารถในการถ่ายภาพระยะใกล้ของวัตถุขนาดเล็กที่ได้ถูกวางไว้บนเวทีผ่านฟีเจอร์​ Nightography ของสมาร์ทโฟน Galaxy S24 Series ซึ่งได้รับการอัปเกรดให้มีความเสถียรมากขึ้นในที่แสงน้อยด้วย ProVisual Engine ที่ใช้ AI ของกาแล็คซี่

Samsung Galaxy Experience MWC 2024
โซนทดลองประสิทธิภาพของกล้อง Galaxy S24 series

ความสามารถเหล่านี้ของ Galaxy AI จะได้ถูกขยายการใช้งานไปยังกาแล็คซี่ในรุ่นต่างๆ ได้แก่ Galaxy Z Fold5,Galaxy Z Flip5 และ Tab S9 Series และรวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy S23 Series และ Galaxy S23 FE ด้วยโดยฟีเจอร์การเชื่อมต่อบนกาแล็คซี่ที่ได้จัดแสดงในบูธของซัมซุงจะช่วยสาธิตวิธีที่ผู้ใช้สามารถยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของทุกคนได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนและการแก้ไขรูปภาพและวิดีโอระหว่าง Galaxy S24 Series และ Galaxy Tab S9

Samsung Galaxy AI MWC 2024

เชื่อมต่อประสบการณ์ทางด้านสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นด้วย AI

ซัมซุงได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพในงาน MWC เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่สามารถปรับแต่งได้แบบไร้ขีดจำกัดด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงของ AI ให้กับผู้ใช้บนอุปกรณ์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น และในฐานะของการเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอนี้ มากไปกว่านั้น Galaxy Ring ก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบของอุปกรณ์เพื่อสุขภาพแบบใหม่ที่จะมาช่วยลดความยุ่งยากในการมีสุขภาพที่ดีในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้ ตลอดจนช่วยซัพพอร์ตความเป็นอยู่ที่ชาญฉลาดและสุขภาพดียิ่งกว่าเดิมผ่านการเชื่อมต่อเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลทางด้านสุขภาพอย่าง Samsung Health

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมพร้อมที่จะจัดแสดงฟีเจอร์ทางด้านสุขภาพมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้อย่างฟีเจอร์​My Vitality Score ที่มอบข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพที่สามารถปรับแต่งได้โดยมีพื้นฐานมาจากปัจจัยที่หลากหลายของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ กิจกรรมต่างๆ อัตราการเต้นของหัวใจ และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ ในขณะที่ฟีเจอร์ Booster Card ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างดียิ่งขึ้นผ่านการติดตามเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าและมอบข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของซัมซุงจะได้เห็นถึงประโยชน์มากมายของฟีเจอร์เหล่านี้บน Galaxy Watch6 Series ที่จับคู่ใช้งานร่วมกับ Galaxy S24 Series ก่อนที่จะถูกเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

Samsung Galaxy Ring MWC 2024
Galaxy Ring อุปกรณ์เพื่อสุขภาพแบบใหม่ที่เปิดตัวในงาน MWC 2024

ซัมซุงยังได้จัดแสดงวิธีการทำให้บ้านสามารถกลายมาเป็นพื้นที่สำหรับการเป็นอยู่ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วย SmartThings อีโคซิสเต็มที่ช่วยในการควบคุมการเชื่อมต่อในบ้านในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหรือปิดไฟอัตโนมัติเพื่อการนอนหลับที่เหมาะสมยิ่งขึ้นไปจนถึงการแจ้งเตือนเพื่อให้รับประทานยาได้อย่างตรงเวลา ในขณะที่ยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการออกกำลังกายไปพร้อมกับอัตราการเต้นของหัวใจและจำนวนแคลอรีที่ได้รับการเผาผลาญแบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายตามฟิตเนสวิดีโอบนหน้าจอทีวีที่ถูกเชื่อมต่อได้ในเวลาเดียวกัน

Samsung Galaxy Experience MWC 2024
โซน SmartThings จำลองพื้นที่อยู่อาศัยจริงในงาน MWC 2024

บูธ Samsung Galaxy Experience จัดขึ้นที่งาน MWC 2024 ฮอลล์ 3​โรงแรม Fira Barcelona Gran Via

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

New Smartphones in May 2024 New Smartphones in May 2024
Buying Guides1 ชั่วโมง ago

10 มือถือใหม่ น่าซื้อ น่าใช้ เดือนพฤษภาคม 2024

แนะนำ 10 มือถือใหม่ ...

IT News3 ชั่วโมง ago

เตรียมเปิดประสบการณ์ Essential Plus กับ realme C65 ยืนหนึ่งความทนทานที่ผ่านการรับรองยาวนาน 4 ปี และหูฟังทูโทนสุดล้ำ “realme Buds T110” ประกาศราคาพร้อมกัน 20 พ.ค. นี้!

หลังซีอีโอ realme Gl...

IT News3 ชั่วโมง ago

เปิดตัวแล้ววันนี้! iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สมาร์ตโฟนขุมพลังไร้ขีดจำกัด ที่มาครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z เริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคูล) แบรนด์ส...

Android News6 ชั่วโมง ago

สวยงาม! เผยโฉม OPPO Reno12 Series สีเงินและสีม่วง ก่อนเปิดตัวจริง 23 พ.ค.นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว R...

Android News6 ชั่วโมง ago

รอเลย ! vivo S19 Pro จัดหนักด้วยชิป MediaTek Dimensity 9200+ หลังทดสอบแล้วบน Geekbench

หลังจากที่ vivo ได้เ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก