Connect with us

IT News

CASETiFY สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “นารูโตะ” มังงะระดับตำนาน ร่ายคาถาโอ้โฮเฮะบนอุปกรณ์ไอที

Published

on

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้สร้างสรรค์ Tech Accessories ระดับโลกที่ครองใจคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และคนดังฮอลลีวูดทั่วโลก เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลงานคอลแลบครั้งแรกกับมังงะระดับตำนานอย่าง NARUTO เตรียมร่ายคาถาโอ้โฮเฮะ ยกทัพนักรบนินจาปรากฏตัวบนอุปกรณ์ไอที จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

อีกหนึ่งการร่วมมือครั้งสำคัญสู่คอลเลกชั่นที่โดนใจชาวมังงะทั่วโลกอย่างจัง เมื่อ CASETiFY ได้ออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งไอทีด้วยธีม Naruto (นารูโตะ) การ์ตูนชื่อดังที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ด้วยดีไซน์ของหมู่บ้านนักรบนินจา ผสานความร่วมสมัยและสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยลวดลายคาแรกเตอร์หลักที่เป็นสัญลักษณ์ของการ์ตูน Naruto ที่ยกบวนมาทั้งหมู่บ้านโคโนฮะ (Hidden Leaf Village) บนเคสสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม ไปจนถึง Bounce Cases ที่ทนทานที่สุดแห่งยุคของ CASETiFY รวมถึงเคสที่ใช้เทคนิคพิเศษโฮโลแกรม และยังมีเคสรูปภาพของ Sasuke Minato และเมฆที่เป็นตัวแทนของกลุ่มแสงอุษา (Akatsuki) ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ

ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ที่ต้องห้ามพลาด คือเคสแอร์พอด (AirPods Case) รูป Akatsuki Cloud รุ่นลิมิเต็ดสำหรับนักสะสม* รวมถึงเคสแอร์พอดดีไซน์ผ้าคาดหัวนินจา และสายคล้องโทรศัพท์อเนกประสงค์ พร้อมมีดคุไนจำลอง อาวุธเด็ดของนารูโตะ ให้สาวกได้ฟินถึงขีดสุด นอกจากนั้น ยังมีไอเท็มไลฟ์สไตล์ อื่น ๆ ให้ได้จับจองอีกเพียบ อาทิ พาวเวอร์แบงค์และขวดน้ำ คอลเลกชั่น NARUTO x CASETiFY ราคาเริ่มต้น 1,199 – 3,599 บาท ส่วนเคสแอร์พอด Akatsuki Cloud รุ่นลิมิเต็ดสำหรับนักสะสม จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2567

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก CASETiFY ระดับ Gold และ Silver จะได้รับสติ๊กเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่น NARUTO x CASETiFY บนช่องทางออนไลน์ หรือที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา (จำกัดสติ๊กเกอร์ 1 ชุดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น) ติดตามข่าวสาวอื่น ๆ และโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง Instagram: Casetify Thailand

Advertisement

กำลังฮอต

Featured23 ชั่วโมง ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก