Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

DDPAI เปิดตัว M5S Car Stereo รุ่นแรก กล้องติดรถยนต์พร้อมความบันเทิงเหนือชั้น

Published

on

DDPAI เปิดตัว M5S Car Stereo

DDPAI แบรนด์กล้องติดรถยนต์ชั้นนำ เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด M5S Car Stereo ที่นอกจากจะเป็นกล้องติดรถยนต์แล้ว ยังได้รับการพัฒนาให้เป็นหน้าจออัจฉริยะเพื่อมอบความบันเทิงบนรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ

M5S Car Stereo คือหน้าจออัจฉริยะที่ผสมผสานเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์เข้ากับความบันเทิง ผ่านหน้าจอระบบสัมผัสที่ทันสมัย พร้อมกับการแสดงผลหน้าจอที่มีความละเอียดสูง และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่นมือถือ อาทิ Apple Car Play และ Android Auto ได้อย่างง่ายดาย โดยเชื่อมต่อด้วยการจับคู่กับโทรศัพท์มือถือเพียงครั้งเดียว จากนั้นเครื่องจะเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติในครั้งต่อไป ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลในโทรศัพท์ให้แสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบเสียงของรถยนต์ได้อีกด้วย รวมทั้งยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้ผู้ใช้และยังครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานสำหรับการเดินทางอีกด้วย

หน้าจออัจฉริยะรุ่นนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี UI มาช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าจอและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ทำให้การส่งข้อมูลจากแอปมือถือไปยังหน้าจอ M5S นั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ง่ายขึ้น ปลอดภัย และราบรื่นมากยิ่งขึ้น

DDPAI เปิดตัว M5S Car Stereo

M5S ยังรองรับแอปพลิเคชันหลักอื่น ๆ ที่คนนิยมไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, Messenger, Spotify, Google Maps, YouTube Music, JOOX และอีกมากมาย โดยสามารถอัปเดตคอนเทนต์ส่วนตัวได้แบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถเรียกดูเส้นทางการเดินทางจาก google maps หรือดื่มด่ำกับเพลย์ลิสต์เพลงโปรด และสัมผัสการเดินทางที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

ในส่วนของการดีไซน์นั้น หน้าจอ M5S ก็มีการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8.9 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1920×720 ให้คุณภาพของภาพคมชัด ตัวฐานออกแบบเป็นรูปใบโคลเวอร์ 4 แฉกช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับคอนโซลกลางของรถได้หลากหลายแบบ และปรับหมุนได้ 360° นอกจากนี้ M5S ยังรองรับการบันทึกภาพคู่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยความละเอียด 2K ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวหน้าจออัจฉริยะ M5S Car Stereo รุ่นนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ DDPAI ที่ได้แสดงศักยภาพในเรื่องของการคิดค้นนวัตกรรมด้านกล้องติดรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความปลอดภัยในการขับขี่ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน DDPAI ยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาทางเทคโนโลยี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกล้องติดรถยนต์  และสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ สะดวกสบาย ปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย โดยราคา DDPAI M5S อยู่ที่ 11,990 และ DDPAI M5S+Rear Cam ราคา 12,990 วางจำหน่ายแล้วที่ Shopee และ Lazada

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก