Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Galaxy S23 Series ดีไซน์รักษ์โลกสุดพี๊คคค เพื่อความยั่งยืนทุกๆ วัน

Published

on

ซัมซุง Galaxy S23 Series ดีไซน์ด้วยใจที่รักษ์โลกสุดพี๊คคค เพื่อความยั่งยืนทุกๆ วัน สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในท้องตลาดที่ใช้กระจก Corning Gorilla Glass Victus 2 ซึ่งผลิตโดยใช้วัสดุที่นำมารีไซเคิลมากถึง 22% เสริมสร้างความทนทานอย่างเหนือชั้น และบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลทั้งหมด 100%

Galaxy S23 Series Designed With the Planet in Mind

Galaxy S23 Series กำลังเป็นที่กล่าวถึงหลังจากเปิดตัวไปเมื่อตี 1 ตามเวลาในประเทศไทยที่ผ่านมา นอกจากในแง่ของรูปลักษณ์ที่มีความพรีเมียมมากขึ้นแล้ว ยังแสดงถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากการผสานนวัตกรรมสุดล้ำร่วมประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้แล้ว ยังรวมไปถึงการนำนวัตกรรมที่คำนึงถึงความยั่งยืนและเป็นมิตรกับโลกเป็นอย่างยิ่ง

Galaxy S23 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ยกระดับไปอีกขั้นทั้งในด้านคุณภาพและความสวยงาม รวมทั้งการคำนึงถึงการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่ารุ่นก่อนๆ ด้วยความมุ่งมั่นของซัมซุงที่จะคงมาตรฐานความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืนเพื่อตอกย้ำเป้าหมายที่จะบรรลุ Net Zero Carbon Emissions ในปี 2030 การผลิต Galaxy S23 Series จึงได้นำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในส่วนประกอบของตัวเครื่องมากกว่าสมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นก่อนหน้านี้ โดยมีการใช้วัสดุรีไซเคิลกับส่วนประกอบภายในทั้งหมดจาก 6 ชิ้นใน Galaxy S22 Ultra เพิ่มขึ้นเป็น 12 ชิ้นกับทั้งส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกในของ Galaxy S23 Ultra นอกจากนี้ยังออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ใหม่โดยใช้กระดาษรีไซเคิลทั้งหมดอีกด้วย

เรียกได้ว่า Galaxy S23 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากที่สุดและใช้วัสดุรีไซเคิลที่หลากหลายในการผลิต เช่น การใช้อะลูมิเนียมเหลือใช้ในระหว่างการผลิต หรือแก้วรีไซเคิล นำมาเป็นส่วนประกอบในเ Galaxy ทุกรุ่น รวมถึงการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้กับ Galaxy ทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง จะเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น และที่ยิ่งไปกว่านั้น ใน Galaxy S23 Series มีการใช้พลาสติกรีไซเคิลที่ถูกทิ้งตามชายฝั่งทะเล นับเป็นนวัตกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมเพื่อป้องกันไม่ให้ตาข่ายดักปลาที่ถูกทิ้งมากกว่า 15 ตันเข้าสู่มหาสมุทรของโลกภายในสิ้นปี 2566 อันจะส่งผลต่อการลดมลพิษในมหาสมุทร

Galaxy S23 series ถูกผลิตขึ้นมาด้วยวัสดุที่ทนทานที่สามารถซ่อมแซมได้ จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้สามารถวางใจได้ในอีกหลายปีข้างหน้า ทั้งนี้ Galaxy S23 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในท้องตลาดที่ใช้กระจก Corning Gorilla Glass Victus 2 ซึ่งผลิตโดยใช้วัสดุที่นำมารีไซเคิลมากถึง 22% พร้อมศักยภาพที่เสริมสร้างความทนทานให้กับเครื่องได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ของ Galaxy S23 ทุกรุ่นได้ถูกออกแบบขึ้นใหม่โดยใช้กระดาษรีไซเคิลทั้งหมด 100% รวมถึงการที่ Galaxy S23 Series ที่มีการอัปเกรด OS เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ 4 เวอร์ชั่น และแพตช์ความปลอดภัย 5 ปี เพื่อที่ผู้ใช้จะได้รับการปกป้องที่ยาวนานขึ้น

อินโฟกราฟิคด้านล่างนี้ จะช่วยให้เข้าใจถึงนวัฒกรรมและการพัฒนาของซัมซุง เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน ระหว่างเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดยืนของ Galaxy S23 Series

Galaxy S23 Series Designed With the Planet in Mind

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก