Connect with us

IT News

CASETiFY ปล่อยโฆษณาสุดครีเคท โชว์การตกของ iPhone ที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน!

Published

on

อีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์ CASETiFY ร่วมกับ YouTuber คนดัง Joseph’s Machines ครีเอทแคมเปญโฆษณาสุดปัง เพื่ออธิบายถึงความสำคัญของการปกป้องโทรศัพท์มือถือ

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่สุดครีเอท โชว์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการตกหล่น และความทนทานมาตรฐานระดับทางการทหาร โดยเป็นผลงานร่วมกับ Joseph’s Machines YouTuber คนดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเรื่องการใช้จลนพลศาสตร์ (ศาสน์ที่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมวล) เพื่อสร้างเครื่องจักรปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ตลกขบขัน โดย Joseph’s Machines ได้สร้างสรรค์การเดินทางของโทรศัพท์มือถือที่ทุกคนอาจต้องเจอในแต่ละวัน แต่ได้รับการปกป้องอยู่เสมอด้วย Bounce Case ของ CASETiFY เคสโทรศัพท์ที่ปกป้องได้ดีที่สุดในตลาด และทนทานต่อการตกจากที่สูงถึง 6.5 เมตร

เรื่องราวในวิดีโอเริ่มต้นขึ้นในตอนเช้าขณะที่โจเซฟมนุษย์เจ้าไอเดียใช้เทคนิคที่น่าทึ่งของเขาเพื่อจะกดปิดเสียงนาฬิกาปลุกบน iPhone 14 Pro โดย iPhone เครื่องดังกล่าวผ่านการเดินทางบนอุปกรณ์ที่ซับซ้อนของโจเซฟ บินไปรอบ ๆ ห้อง และหล่นลงมานับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งเปรียบเทียบให้เห็นถึงโอกาสที่โทรศัพท์มือถือของทุกคนที่จะต้องเจอในชีวิตประจำวัน แต่ก็รอดชีวิตมาได้ด้วยการปกป้องของ Bounce Case ฉากแสดงการตกของโทรศัพท์มือถือนี้ใช้ถ่ายทำแบบเทคเดียว ใช้เวลาการบันทึกกว่า 61 ครั้ง และผ่านสิ่งกีดขวาง 6 สเตจที่ทำด้วยมือ

Avisha Gopal ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเนื้อหาอินฟลูเอนเซอร์ของ CASETiFY กล่าวว่า “ที่ CASETiFY เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ โดยการทำงานกับนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างโจเซฟครั้งนี้ ทำให้แบรนด์ของเราเป็นศูนย์กลางของแนวคิดที่ยอดเยี่ยม ทำให้หัวข้อที่ซับซ้อนและน่าเบื่อ เช่น การป้องกันการตกหล่นเข้าถึงได้สำหรับผู้ชมที่กว้างขึ้น”

CASETiFY ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงและลอสแองเจลิสเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เป็นที่รู้จักเป็นครั้งแรกจากการลองให้ใช้รูปภาพใน Instagram มาปรับแต่งเคสโทรศัพท์ในแบบของตัวเอง ตลอดเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ได้กลายเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี โดยขายเคสโทรศัพท์ได้มากกว่า 25 ล้านเคสตลอดอายุการใช้งาน ขณะที่เพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งสี ข้อความ และแบบอักษรให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งขณะนี้ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ ตั้งแต่เคสแอร์พอดไปจนถึงสายโทรศัพท์หรือซองใส่แล็ปท็อป

ความร่วมมือที่สำคัญที่แบรนด์ได้ CoLab ได้แก่ Yayoi Kusama และ M+ Museum ในโลกศิลปะ ไอคอนเพลงป๊อปเช่น BTS หรือ Olivia Rodrigo รวมถึงแฟรนไชส์ที่เป็น iconic เช่น Barbie, Harry Potter, Star Wars หรือ Netflix เช่น สเตรนเจอร์ ธิงส์

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก