Connect with us

Android News

อัปเดตกันยาว ๆ OnePlus มีแผนปล่อยอัปเดต Android มากถึง 4 เวอร์ชั่นให้ สมาร์ทโฟน “บางรุ่น” ในปี 2023

Published

on

พักหลังมานี้เหล่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Android ต่างเพิ่ม OS อัปเดตให้นานขึ้นเรื่อย ๆ บางแบรนด์เคลมเลยว่าได้ 3 เวอร์ชั่นแน่นอน บ้างก็ยืนยันอัปเดต Security Patch ยาว ๆ 4 ปี ล่าสุดก็มีข้อมูลว่า OnePlus หนึ่งในแบรนด์ที่มีการอัปเดตต่อเนื่องมีแผนเพิ่ม OS อัปเดตเป็น 4 รุ่นในปีหน้า!

โดยรายงานล่าสุดเผยว่า OnePlus จะนำเสนอการอัปเดตเวอร์ชั่น Android หลักเป็น 4 เวอร์ชั่นและ Security Patch 5 ปีสำหรับ สมาร์ทโฟนรุ่นปี 2023 “บางรุ่น” แบรนด์ยืนยันความมุ่งมั่นใหม่ในอีเว้นท์ที่ลอนดอน แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดคือรุ่นที่จะได้อัปเดตขนาดนี้

OnePlus 9 Pro

แต่คาดกันว่าเรือธงรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 11 จะเป็นรุ่นแรกที่ได้รับแผนการอัปเดตใหม่นี้ Gary Chen หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบปฏิบัติการของ OnePlus และ OPPO ยืนยันว่าการอัปเดตความปลอดภัยจะออกในลักษณะทุกสองเดือน

OnePlus Number-Series อย่าง OnePlus 8 ได้รับอัปเดต Android 3 เวอร์ชั่น Security Patch 4 ปี ส่วนรุ่นก่อนหน้านี้ OnePlus 7 และ Nord ได้อัปเดต Android 2 เวอร์ชั่น + Security Patch 3 ปี ในขณะที่ซีรีส์ N ของ OnePlus จะได้รับการอัปเดต Android แค่ครั้งเดียวและ Security Patch 3 ปีครับผม

OnePlus 10T 5G

ซึ่งฝั่ง Android จะมีเพียง Samsung ที่ยืนยันว่าอัปเดตให้รุ่นเรือธงได้นานถึง 4 เวอร์ชั่น แต่หากมี OnePlus เข้ามาเพิ่มในเรื่องนี้ด้วย ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ เพราะใครที่อยากใช้สมาร์ทโฟนไปยาว ๆ ไม่เปลี่ยนเครื่องบ่อยการการันตีในแง่นี้ก็จะทำให้ผู้ใช้อย่างเราอุ่นใจขึ้นไปอีกเนาะ

ที่มา : GSMArena

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก