Connect with us

Apple News

แกะกล่องสามเกมจากเกาะญี่ปุ่นที่เตรียมลง Apple Arcade ในเดือนมิถุนายนนี้

Published

on

เตรียมพบกับสามเกมใหม่จากทีมนักพัฒนาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Frogger and the Rumbling Ruins จากค่าย Konami, Cooking Mama: Cuisine! จาก Office Create และ Air Twister จากนักสร้างเกมชื่อดัง Yu Suzuki ที่จะพร้อมให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นเกมคุณภาพจากนักพัฒนาชาวญี่ปุ่นที่มาร่วมกันวาดลวดลายความคิดสร้างสรรค์บน Apple Arcade เพื่อเข้าถึงผู้เล่นใหม่ๆ ทั่วโลก อย่าง Fantasian ของ Hinorobu Sakaguchi และ World of Demons จากทีม PlatinumGames ที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Bayonetta

นอกจากสามเกมจากเกาะญี่ปุ่นแล้ว สมาชิก Apple Arcade ยังจะได้เล่นเกมใหม่ในหมวด App Store Great อย่าง Jigsaw Puzzle by MobilityWare+ ผลงานสรรค์สร้างของผู้เชี่ยวชาญด้านพัซเซิลจิ๊กซอว์ที่เต็มไปด้วยคลังพัซเซิลที่ใหญ่ที่สุดจากแบรนด์ที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง Disney, Hasbro และอื่นๆ อีกมากมาย

Arcade Originals

Frogger and the Rumbling Ruins จาก Konami จะพร้อมให้เล่นวันที่ 3 มิถุนายน

Frogger and the Rumbling Ruins เป็นผลงานภาคต่อของเกม Apple Arcade สุดฮิต “Frogger in Toy Town” ที่คราวนี้มาพร้อมกับความมันส์แบบจัดเต็ม ผู้เล่นจะต้องเสาะหาเส้นทางหลุดพ้นจากซากปรักหักพังที่เต็มไปด้วยพัซเซิลและไขปริศนาของ Ancient Sailentians ให้จงได้ เตรียมพบกับเกมพัซเซิลแนวสามมิติที่เรียบง่ายแต่พร้อมจะทำให้คุณติดหนึบไปกับการพา Frogger ทะยานผ่านด่านกว่าร้อยด่านที่เต็มไปด้วยศัตรูและกับดักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Cooking Mama: Cuisine! จาก Office Create Corp. จะพร้อมให้เล่นวันที่ 17 มิถุนายน

ได้เวลาเข้าครัวไปกับเกมแฟรนไชส์ชื่อดังของชาวญี่ปุ่นที่ผู้เล่นจะต้องปลดล็อกสูตรอาหารเอร็ดอร่อยและปรุงทุกอย่างให้ตรงตามสูตรดังกล่าว แต่สิ่งที่ “Cooking Mama: Cuisine!” มีไม่เหมือนใครก็คือความสนุกรูปแบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา แทนที่จะต้องเลือกสูตรเหมือนเคย คราวนี้ทุกคนจะต้องเลือกวัตถุดิบแทนแล้วหาส่วนผสมที่เข้ากันแล้วเริ่มทำอาหาร วิธีเดียวที่จะรู้ได้ว่าจะได้เสิร์ฟอะไรก็คือการลงมือทำอาหารจากวัตถุดิบที่เราเลือกมานั่นเอง แต่ศัตรูที่แท้จริงก็ยังคงเป็นเวลาที่ไม่เคยรอท่าใคร เพราะถ้าทำช้าเมื่อไหร่แพ้แน่ไม่ว่าจะเป็นมินิเกมแบบไหนก็ตาม

Air Twister จาก YS Net จะพร้อมให้เล่นวันที่ 24 มิถุนายน

ทะยานขึ้นไปในท้องฟ้าในเกมแนวชู้ตเตอร์แฟนตาซีรูปแบบใหม่จากนักสร้างเกมชื่อดัง Yu Suzuki ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Princess Arch ที่ต้องต่อกรกับผู้บุกรุกสุดประหลาดเพื่อปกป้องไม่ให้ดาวเคราะห์ของเธอถูกทำลาย ด้วยการโถมลูกศรเป็นทรงโค้งสวยงามบนเวทีที่ถูกออกแบบมาอย่างงดงามก่อนที่จะพุ่งเข้าทำลายศัตรูฝั่งตรงข้าม เกมเพลย์ที่ง่ายเพียงใช้นิ้วปัดจะทำให้ทุกคนเป็นฮีโร่ที่ปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้

App Store Greats

Jigsaw Puzzle by MobilityWare+ จาก MobilityWare จะพร้อมให้เล่นวันที่ 10 มิถุนายนนี้

พบกับเกมจิ๊กซอว์ที่มีคอลเลคชั่นที่ใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุด ด้วยพัซเซิลจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Disney, Hasbro และอื่นๆ อีกมากมาย ในหลากหลายหมวดและแนวให้ทุกคนได้เล่น “Jigsaw Puzzle” มาพร้อมกับพัซเซิลกว่า 29,000 แบบให้ผู้เล่นได้นั่งค้นหาและขยับชิ้นส่วนไปมาเพื่อค่อยๆ เติมภาพให้เต็มเหมือนกับการเล่นจิ๊กซอว์จริงๆ ต่างกันตรงแค่ทุกคนสามารถพกจิ๊กซอว์ไปได้ทุกที่แล้ว การเล่นพัซเซิลในเกมนั้นผ่อนคลายกว่าที่คิดด้วยตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งการเล่นเช่นการเปลี่ยนขนาดของชิ้นส่วน การโชว์ชิ้นตรงขอบเท่านั้น การเก็บเรียงพัซเซิลในถาด หรือการเรียกใช้ตัวช่วย และการดูตัวอย่างของภาพที่กำลังต่ออยู่

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก