Connect with us

Android News

ซัมซุงเตรียมปล่อย Galaxy S II และ Note สีชมพู รับเทศกาลแห่งความรักPink Samsung Galaxy Note on the way, will miss Valentine’s day

Published

on

ซัมซุงเตรียมปล่อยมือถือสีชมพูหวานแหวว 2 รุ่นยอดฮิต คือกาแลกซี่ เอสทู และกาแลกซี่โน้ต ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

หลังจากมีข่าวที่สร้างความผิดหวังให้กับสาวกแอนดรอยด์ ที่ค่อนข้างจะแน่ชัดแล้วว่า บริษัทซัมซุงจะยังไม่มีการปล่อยมือถือรุ่นใหม่ คือกาแลกซี่เอสทรี หรือรุ่นใหญ่อื่นๆ ออกมาเปิดตัวในงาน  Mobile World Congress 2012 (MWC 2012)  ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้
ล่าสุด บริษัทซัมซุงได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนขายดีสองรุ่นของบริษัท คือกาแลกซี่ เอสทู และกาแลกซี่โน้ต สีชมพูหวานแหววที่กำลังปล่อยออกมาจำหน่ายในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ที่ยังคงมีสเปคเครื่องเหมือนเดิมทุกอย่าง ต่างจากเดิมแค่สีชมพูของตัวเครื่องเท่านั้น
โดยซัมซุงกาแลกซี่ เอสทูนั้น ตามรายงานได้เปิดเผยว่าจะมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี แต่อาจจะมีออกมาวางจำหน่ายก่อนในบางประเทศเช่นที่เกาหลีใต้ หรือตามเว็บขายสินค้าออนไลน์ต่างๆ
ส่วนซัมซุงกาแลกซี่โน้ต สีชมพู ที่ในรายงานยังไม่มีการระบุว่า นอกจากตัวเครื่องจะมีสีชมพูแล้ว ตัวปากกา S-Pen จะผลิตออกมาเป็นสีอะไร โดยมีแผนจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงสัปดาห์ที่ 8 -9 ของปี หรือราวๆ ต้นเดือนมีนาคม ซึ่งนั่นก็จะไปตรงกับวัน White Day คือวันที่ 14 มีนาคม ที่ตามธรรมเนียมของญี่ปุ่น และเกาหลีใต้จะเป็นวันที่ฝ่ายชายมอบของขวัญกลับคืนให้ฝ่ายหญิง
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานการวางจำหน่ายมือถือสีชมพูทั้งสองรุ่นนี้ว่าจะจำหน่ายในราคาเท่าเดิมหรือปรับราคาจากเดิม และในประเทศไทยจะมีการนำเข้าจากบริษัทซัมซุงประเทศไทยมาวางจำหน่ายหรือไม่ และเมื่อไหร่ คงต้องรอกันต่อไป

We have always thought of the Samsung Galaxy Note as a male-oriented device, but it turns out we have underestimated it. The phoneblet obviously generates enough interest with the ladies to warrant its own feminine version, colored in Berry Pink.

We got a tip from an industry insider, containing a photo of the upcoming pink version of the Samsung Galaxy Note. Both the front and the back of the device will obviously be repainted, but we aren’t sure if the S Pen (which is white in the white version) will get a similar treatment.

Unfortunately, the pink Samsung Galaxy Note won’t make it in time for Valentine’s day. The first samples of the device will arrive in the 8th week of the year, while public availability is scheduled for Week 9. That’s exactly three weeks away now, so the wait won’t be long.

Any takers among the ladies out there?

Thanks to our anonymous tipster for sending this in!

Ref : gsmarena

กำลังฮอต

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News7 วัน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก