Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

“แกร็บดันแคมเปญใหญ่ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ลุยตลาดออนไลน์ช่วงตรุษจีน หวังลดรายจ่ายช่วงค่าครองชีพพุ่ง”

Published

on

แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัว แคมเปญใหญ่ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการด้วยการมอบส่วนลดหลายต่อในการสั่งอาหารผ่าน GrabFood และการสั่งสินค้าผ่าน GrabMart
ทั้งส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 60%,  โค้ดส่วนลด ANGPAO สูงสุด 50% และดีลพิเศษส่งฟรีตลอดทั้งปี โดยหวังกระตุ้นมู้ดการจับจ่ายในไตรมาสแรก พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายของประชาชนช่วงเทศกาล โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้
จนถึง 13 มีนาคม 2565

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลใหญ่ที่ผู้คนมีการจับจ่ายใช้สอยจำนวนมากซึ่งก่อให้เกิดเงินสะพัด
ในช่วงเวลาดังกล่าว แต่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่องยาวนาน ทำให้หลายครอบครัวได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจไม่น้อย ประกอบกับค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้หลายครอบครัวต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายในช่วงเทศกาล เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในเรื่องนี้แกร็บจึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” โดยนำเสนอไฮไลท์พิเศษสามารถใช้โค้ดส่วนลดสามต่อได้ในการสั่งหนึ่งครั้งทั้ง GrabFood และ GrabMart ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแกร็บ
ที่เปิดตัวฟังก์ชันนี้เพื่อหวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและมอบความคุ้มค่าในสั่งอาหารและสินค้าผ่านแกร็บ โดยโปรโมชันของแคมเปญนี้เกิดจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับความคาดหวังของผู้คนต่อช่วงเทศกาลตรุษจีนเพื่อให้ตอบโจทย์
สิ่งที่ผู้บริโภคต้องการอย่างแท้จริง”

โดย 3 ไฮไลท์หลักของแคมเปญ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ประกอบด้วย

ปังที่ 1: ส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 60%

สิทธิพิเศษที่เกิดจากการผนึกกำลังร่วมกันกับร้านค้าบน GrabFood และ GrabMart เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภค และยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ทั้งของกินและของใช้ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น 

โดยตัวอย่างเมนูพิเศษช่วงตรุษจีนที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้มสำหรับสั่งมาทานในครอบครัว ได้แก่ ข้าวผัดหยางโจวและเต้าหู้เสฉวน จากร้าน Four Seasons บะหมี่ราดซอสเสฉวนและถั่วแขกผัดเผ็ด จากร้าน เกี๊ยว เหลียว หนิง เต้าหู้เสฉวนและหมั่นโถวนึ่ง จากร้านติ่งไท้ฝู 

นอกจากนี้ยังมีชุดไอเท็มของไหว้และของมงคลแนะนำบน GrabMart มาให้เลือกซื้อไปเสริมความปังยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ทั้งชุดไหว้ซาแซ, ไก่กระทง, ไก่ดำพร้อมเครื่องในแช่แข็ง,  ชุดผลไม้มงคลครบเซ็ท, ส้มสายน้ำผึ้ง, กระดาษเงินกระดาษทอง, และอื่นๆอีกมากมาย จาก Tops Market, Central Food Hall, Lotus’s, และร้านค้าทั่วไป

ปังที่ 2: โค้ดส่วนลด ANGPAO สูงสุด 50% สูงสุด 150บาท 

เพื่อเป็นการมอบของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้กับผู้บริโภคโดยแกร็บจึงขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มต่อที่ 2 ด้วย โค้ดส่วนลด ANGPAO สูงสุด 50% ลดสูงสุด 100 บาท เมื่อสั่งอาหาร GrabFood ขั้นต่ำ 180 บาท และลดสูงสุด 150 บาท เมื่อสั่งสินค้าบน GrabMart ขั้นต่ำ 200 บาท เมื่อชำระผ่าน GrabPay หรือ GrabPayWallet

ปังที่ 3: ส่งฟรีตลอดทั้งปี!* กับ GrabUnlimited Package

มอบความคุ้มต่อที่ 3 ด้วยโค้ดส่งฟรีสูงสุด 600 ครั้งต่อปี กับแพคเกจ GrabUnlimited ที่สามารถใช้ได้ทั้ง GrabFood และ GrabMart โดยผู้ใช้บริการสามารถสมัครบริการแกร็บแพ็คเกจจ่ายเพียง1บาท/เดือน หรือเหมาจ่ายทั้งปีเพียง12บาท รับฟรีทันทีค่าส่ง 20 บาท เมื่อสั่ง GrabFood ขั้นต่ำ 150 บาท หรือรับทันทีฟรีค่าส่ง 15 บาท  เมื่อสั่งสินค้าผ่าน GrabMart ขั้นต่ำ 250 บาท 

“แคมเปญลด 3 ปังในสั่งเดียว ถือเป็นแคมเปญใหญ่ในช่วงไตรมาสแรก ที่แกร็บจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและความคึกคักให้กับตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่รวมถึงควิกคอมเมิร์ซ  และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำซูเปอร์แอป เรานำทัพแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ยังคงได้ เบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์หลักของเรามาร่วมสร้างสีสัน พร้อมสองคู่จิ้นสุดฮอต หยิ่น อานนท์ และ วอร์ วนรัตน์ มาร่วม LIVE สดเปิดตัวแคมเปญพร้อมแจกโค้ดส่วนลดมากมาย สามารถรอติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/GrabTH ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้” นางสาวจันต์สุดา กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนพร้อมความคุ้มค่ากับแคมเปญ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 มีนาคม 2565 นี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บ ประเทศไทยกําหนด สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Facebook GrabFoodTH และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อแพคเกจ GrabUnlimited บนแอพลิเคชัน Grab

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News14 ชั่วโมง ago

เอไอเอสขออภัยปัญหาการใช้งานพร้อมชดเชยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

จากกรณีที่เกิดปัญหาใ...

ข่าวประชาสัมพันธ์21 ชั่วโมง ago

ครั้งแรกในเอเชีย AIS ผนึกเซ็นทรัลฯ พร้อม 9 โอเปอเรเตอร์ กระตุ้นเที่ยวไทย เอาใจลูกค้าต่างชาติ

ครั้งแรกในเอเชีย AIS...

Android Tips22 ชั่วโมง ago

วิธีส่ง LINE สติกเกอร์หลายตัวพร้อมกันในคราวเดียว ด้วยฟีเจอร์ Combination Sticker

LINE STICKERS สร้างค...

iQOO Z9 5G and Z9x 5G launch in Thailand on May 14 iQOO Z9 5G and Z9x 5G launch in Thailand on May 14
ข่าวประชาสัมพันธ์22 ชั่วโมง ago

เตรียมท้าทายทุกขีดจำกัดกับ iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สองสมาร์ตโฟนดีไซน์เฉียบ พร้อมขุมพลังแรงเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว 14 พฤษภาคมนี้

แฟน ๆ สมาร์ตโฟนที่รั...

IT News23 ชั่วโมง ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 4 – 10 พ.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก