Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ลงทุนกับจอให้คุ้มค่า ปลดล็อกการทำงานแบบสมาร์ทด้วยหน้าจอที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชันและดีไซน์

Published

on

กลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลกขึ้นมาทันทีกับกระแสความต้องการลาออกครั้งใหญ่ในประเทศฝั่งตะวันตกอันเนื่องมาจากการทำงานแบบ Work from Home ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ จนเกิดอาการหมดไฟ (burnout) เช่นเดียวกันกับคนวัยทำงานในประเทศไทยที่คงเริ่มรู้สึกว่าการทำงานที่บ้านไม่คล่องตัวเหมือนการทำงานที่ออฟฟิศ โดยเฉพาะในเรื่องของอุปกรณ์และระบบไอที ยิ่งนานวันเข้ายิ่งทำให้แรงจูงใจและ productivity ลดน้อยถอยลงเรื่อยๆ ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากมีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี ในแบบที่ลงทุนไม่มากแต่ได้กำไรอย่างเหลือเชื่อ แนะนำเลยกับคุณสมบัติ 3 ข้อหลักของจอมอนิเตอร์ที่ควรรีบไปตำเอามาไว้เป็นตัวช่วยปลดล็อกการทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยความโดดเด่นที่ลงตัวทั้งเรื่องดีไซน์และการใช้งาน

ข้อที่ 1: หน้าจอที่ให้คุณภาพและความคมชัดระดับมือโปร พร้อมนำเสนอความสง่างามในทุกมิติ

บ่อยครั้งที่การทำงานจากบ้านทำให้ใครหลายคนลืมหาเวลาพักให้กับตัวเองจนกระทบทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ยิ่งถ้าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ไม่เอื้อต่อการทำงานด้วยคงยิ่งแล้วกันไปใหญ่ ทางรอดของคนยุคนี้คงต้องหาดีไวซ์ประสิทธิภาพดีๆ มาเป็นผู้ช่วยให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด จะได้มีเวลาพักผ่อนและบาลานซ์ชีวิตให้สมดุล อย่าง HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ความชัดระดับ 4K+ Ultra-HD ที่ผ่านการรับรองโดย VESA Display HDR400 เหมาะกับงานที่ต้องการความคมชัดทุกมิติ ให้วิสัยทัศน์ที่กว้างเต็มตาขนาด 28.2 นิ้ว ขยายจินตนาการให้ไกลด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% ช่วยให้ทำงานได้สบายตายิ่งขึ้น แต่งแต้มสีสันให้ภาพเสมือนจริง โดยมีคุณภาพเทียบเท่าโรงภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม แสดงผลสีและความสว่างในระดับที่เหนือกว่าจอภาพทั่วไป เพิ่มคอนทราสต์บริเวณที่สว่างที่สุดและมืดที่สุดบนหน้าจอ มอบประสบการณ์อันตื่นตา ให้รายละเอียดลึกซึ้งในทุกโทนสี ที่สำคัญยังช่วยถนอมสายตาได้แม้ต้องจ้องหน้าจอตลอดทั้งวัน เพราะได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland ว่า จอมอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถช่วยลดแสงสีฟ้าได้ดี และปราศจากการสั่นไหวที่อาจส่งผลต่อประสาทตาได้อีกด้วย

ข้อที่ 2: ดีไซน์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายแบบมีสไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับทุกมุมในบ้านได้อย่างลงตัว

จะดีกว่าไหมหากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ประกอบการทำงานระหว่างที่ Work From Home อยู่บ้านช่วงนี้จะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รวมไปถึงมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียบง่าย วางมุมไหนในบ้านก็แลดูเหมาะเจาะราวกับเป็นของประดับบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้บอกเลยว่า HUAWEI MateView ไม่แพ้ดีไวซ์ตัวไหนๆ เพราะมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ดูลงตัว แถมยังผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด สะท้อนความงามในแบบมินิมอลผ่านการใช้อัลลอยด์เกรดพรีเมียมสำหรับเฟรมเครื่องและขาตั้ง มองมุมไหนก็เข้ากับพื้นที่ทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความสมดุลระหว่างการทำงานด้วยรูปทรงโครงสร้างหน้าจอและขาตั้งที่จัดวางสัดส่วนได้สมบูรณ์แบบ โดยหน้าจอและขาตั้งเชื่อมต่อกันด้วยบานพับสแตนเลสที่ทนทาน นอกจากนั้นยังสามารถปรับระดับความสูงได้ 110 มิลลิเมตร และปรับมุมได้ถึง 18 องศา เพื่อความสบายตาขณะทำงาน

ดับเบิ้ลความล้ำขึ้นอีกเสต็ปกับ Smart Bar ที่ถูกติดตั้งให้กลมกลืนอยู่บริเวณใต้ขอบจอ มีไว้เพื่อควบคุมฟังก์ชันและตั้งค่าต่างๆ แค่แตะเบาๆ และปัดตามแถบเพียงเท่านี้ก็สั่งการและขับเคลื่อนระบบอินเทอร์เฟซทั้งหมดได้ง่ายดาย ช่วยอำนวยความสะดวกระหว่างทำงานเพื่อผลลัพธ์และ productivity ที่ดียิ่งขึ้น

ข้อที่ 3: แบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ได้ไว ประหยัดเวลาในการทำงานได้อย่างดี

อยากทำงานเสร็จไวจะได้มีเวลาเหลือไปใช้ชีวิตอย่างที่ใจต้องการ คงต้องมีสมาร์ทดีไวซ์มาช่วยจัดการความยุ่งเหยิงในแต่ละวันให้กลายเป็นเรื่องง่าย ยิ่งถ้าอุปกรณ์แต่ละชิ้นเชื่อมถึงกันได้แบบไร้รอยต่อก็ยิ่งได้ใจคนทำงาน อย่าง HUAWEI MateView ที่รองรับเทคโนโลยี HUAWEI Share 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของการรับส่งไฟล์ไปมาระหว่างแล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน กระชับเวลาทำงานให้ปิดจ๊อบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หรือจะสัมผัสความล้ำหน้าที่ช่วยทลายขีดจำกัดในการทำงานให้หมดไป ด้วยฟีเจอร์ Wireless projection ที่ฉายภาพจากหน้าจอแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนขึ้นไปบนหน้าจอ HUAWEI MateView หรือฟีเจอร์พิเศษสำหรับสาย multi-tasking ตัวจริงอย่าง Multi-Screen Collaboration ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงานเวลาที่ต้องการเพิ่มหรือสลับหน้าจอของดีไวซ์ไปมา ตัวอย่างง่ายๆ เช่น แตะสมาร์ทโฟนที่ด้านล่างของจอมอนิเตอร์ก็สามารถฉายภาพจากจอเล็กขึ้นจอใหญ่ได้แล้ว จะเป็นแบบ Mirror Mode ที่แสดงผลแบบเดียวกับจอสมาร์ทโฟนก็ได้ หรือจะเป็น Desktop Mode ที่สามารถปรับหน้าจอหลักบนสมาร์ทโฟนให้อยู่ในรูปแบบเดกส์ท็อป และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ในสมาร์ทโฟนได้เลยก็ไม่ใช่เรื่องยาก แถมยังสลับหน้าจอแสดงผลไปมาระหว่างดีไวซ์ก็ทำได้ง่ายๆ ผ่านแถบ Smart Bar โดย HUAWEI MateView ยังมาพร้อมกับการรับประกันตัวเครื่องเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี* อีกด้วย

หัวเว่ยสนับสนุนให้คนทำงานอย่างสมาร์ทด้วยดีไวซ์อัจฉริยะ สร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวกับโอกาสสุดท้ายของโปรโมชันพิเศษในช่วงเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival เมื่อซื้อ HUAWEI MateView ราคา 22,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ HUAWEI WiFi WS52000 และ หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่ารวม 4,289 บาท ระหว่างวันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าไอทีอื่นๆ ที่จะมาปฎิวัติการทำงานของคุณให้สมาร์ทยิ่งกว่าใคร โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada 

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News7 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ เร่งเครื่องความอัจฉริยะในระดับอุตสาหกรรม ต่อยอดความสำเร็จร่วมกันในตลาดประเทศไทย

หัวเว่ยจัดงานประจำปี...

IT News7 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยจัดการประชุม Huawei Digital and Intelligent APAC Congress ร่วมสำรวจโอกาสการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

หัวเว่ย และมูลนิธิอา...

IT News9 ชั่วโมง ago

ป้ายยา!! HUAWEI Band 9 จ่ายสมาร์ทแบนด์ได้สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์เบาใส่สบายตลอดวัน กดใส่ตะกร้า 5.5 ที่ Shopee กับราคาพิเศษ Flash Sale พร้อมโค้ดลดเพิ่ม

ป้ายยา HUAWEI Band 9...

Android News11 ชั่วโมง ago

Galaxy S22 Series และ S21 Series เริ่มทยอยได้อัปเดท One UI 6.1 ที่มาพร้อม Galaxy AI แล้ว 

ในวันนี้ Samsung ได้...

Android App13 ชั่วโมง ago

มาแล้ว ! Good Lock เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store

Samsung ได้ดำเนินการ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก