Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ – ไทยลีก ผนึกกำลัง AIS เสริมแกร่ง “แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย” พร้อมขยายช่องทางการรับชมบนฟรีทีวีผ่านช่อง GMM 25

Published

on

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ AIS ในการนำคอนเทนต์กีฬาฟุตบอลไทยรายการแข่งขันต่างๆ ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก Chang FA Cup และ Revo League Cup  รวมถึงฟุตบอล “ทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย” ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของ AIS PLAY แพลตฟอร์มวีดีโอและศูนย์รวมความบันเทิงชั้นนำของไทย โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการยกระดับการรับชมฟุตบอลไทยให้เข้าถึงแฟนบอลให้ได้มากที่สุดในทุกช่องทางด้วยการเป็นแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย ที่สามารถเชื่อมต่อการรับชมให้ได้หลายหลายในทุกช่องทาง ล่าสุด ได้ขยายช่องทางการรับชมสู่ช่องฟรีทีวีชั้นนำอย่าง GMM 25  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีช่อง 5 และ PPTV ร่วมกันถ่ายทอดเปิดประสบการณ์การรับชมไทยลีกในฤดูกาลนี้ด้วย

สำหรับตัวการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาลนี้ได้เปิดตัวขึ้นภายใต้แนวคิด The New Spectrum of NEW ERA ที่วันนี้ AIS ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการฟุตบอลไทย กับการถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก Chang FA Cup และ Revo League Cup ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม บน AIS PALY ในทุกช่องทาง

โดยการทำงานของ AIS ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และไทยลีก ในครั้งนี้ มีหนึ่งในเป้าหมายร่วมกันคือการสร้างประสบการณ์การรับชมใหม่ ด้วยการเป็นแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย สามารถรับชมทั้งทางออนไลน์บน AIS PLAY รวมถึงช่องทาง Free TV เพื่อให้คอนเทนต์การแข่งขันเข้าถึงแฟนบอลชาวไทยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช่อง 5 และช่อง PPTV โดยล่าสุดได้อีกหนึ่งพันธมิตรอย่างช่อง GMM 25 ที่จะเข้ามาร่วมเสริมความแข็งแกร่งของการส่งต่อประสบการณ์การรับชมไปสู่สายตาแฟนบอลชาวไทย ผสานช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์สู่การเป็น “แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย” อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับช่อง GMM 25 เป็นทีวีดิจิทัลที่มีความหลากหลายของคอนเทนต์ความบันเทิง โดยเฉพาะผู้ชมในกลุ่มเทรนดี้  ที่มีความทันสมัย ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของไทย ทำให้การร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในครั้งนี้  เป็นอีกก้าวสำคัญที่จะทำให้คอนเทนต์ของ GMM 25 หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โดยช่อง GMM 25 พร้อมถ่ายทอดสดประเดิมความมันส์ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม REVO Thai League แบบติดขอบจอ กับการเปิดสนามนัดแรกของ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. และอีกไฮไลท์สำคัญของการแข่งขันสัปดาห์แรกกับคู่ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน เวลา 18.00 น. เช่นเดียวกัน

มากไปกว่านั้นแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมผ่านทีวีเพิ่มเติมได้ทางช่อง 5 และช่อง PPTV รวมถึงรับชมผ่าน AIS PLAY แบบจัดเต็มในทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

Advertisement

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News1 ชั่วโมง ago

ของแรง ! POCO F6 รุ่น Global ทดสอบบน Geekbench แล้ว ยืนยันใช้ชิปตัวท็อป SD 8s Gen 3

POCO F6 ว่าที่ตระกูล...

Android News2 ชั่วโมง ago

ไวได้อีก! จอมหลุดบอก realme GT Neo 6 จะเป็นเรือกลางชิป Snapdragon 8s Gen 3 ที่ชาร์จไวที่สุด ระดับ 100W+

เรือกลางชิป Snapdrag...

Android News2 ชั่วโมง ago

ประหยัดเวลาขึ้น ! Google Play Store เริ่มให้ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพหลายแอพพร้อมกันได้แล้ว

ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่า...

Android News4 ชั่วโมง ago

vivo Y36s ปรากฏบน Google Play Console ยืนยันใช้ Dimensity 6020 และ RAM 6GB

vivo เตรียมเปิดตัว v...

HarmonyOS4 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว GoPaint แอปวาดภาพใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเอง ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้! พร้อมมอบความสนุกและการสร้างสรรค์กับผู้ใช้งาน

รายงานว่าหัวเว่ย เตร...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก