Connect with us

Featured

รีวิว realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์ตัวท็อป ฟีเจอร์ครบ มี SpO2 ในราคาสบายๆ และ Buds Q2 หูฟัง True Wireless พร้อม Game Mode

Published

on

ในครั้งนี้ทีมงาน iphone-droid.net จัดรีวิวอุปกรณ์ AIoT จาก realme มาให้เต็มๆ ถึง 2 อย่างกันเลยครับ ได้แก่ realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์ตัวท็อปฟีเจอร์เพียบ และ realme Buds Q2 หูฟังแบบ True Wireless ชูโรงด้วยค่า Latency ต่ำเพียง 88ms เท่านั้น โดยแต่ละอุปกรณ์จะครบเครื่องแค่ไหนมาดูกันเลยครับ

realme Watch 2 Pro

เริ่มกันที่ realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์หน้าจอใหญ่ ฟีเจอร์ทั้งด้านสุขภาพและการออกกำลังกายครบเครื่องมากๆ พร้อมดีไซน์สวยงาม ตามสโลแกน “Style Meets Sports” แถมมาในราคาที่สุดคุ้มๆ ครับ

สรุปสเปค realme Watch 2 Pro 

  • ขนาดตัวเครื่อง : 255.2 x 38.9 x 12.65 มม. (รวมสาย)
  • น้ำหนัก : 40 กรัม (รวมสาย)
  • หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 1.75 นิ้ว (4.4 ซม.) ความละเอียด 385 x 320 พิกเซล, 287 PPI และความสว่างสูงสุด 600 นิต
  • ระบบเซ็นเซอร์
    • ระบบเซ็นเซอร์ตรวจวัดการเร่งความเร็ว 3-axis acceleration Sensor
    • ระบบเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
    • ระบบวัดค่าออกซิเจนในเลือด
  • ระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0
  • กันน้ำระดับ IP68
  • แบตเตอรี่ความจุ 390 mAh

อุปกรณ์ภายในกล่อง realme Watch 2 Pro

  • ตัวเรือน realme Watch 2 Pro 
  • แท่นชาร์จ
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

ดีไซน์เรียบหรูดูคลาสสิก

realme Watch 2 Pro มาในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ด้วยรูปทรงสีเหลี่ยมที่มีความโค้งมนที่มุมหน้าปัด แถมมีน้ำหนักเบาสุดๆ เพียง 40 กรัมเท่านั้น จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้งานได้สบายๆ

โดยสีที่เราได้มาเป็นสีเงิน Metallic Silver ที่ตัวกรอบและสายจะเข้ากันได้พอดิบพอดี

ทั้งนี้ ตัวสายยังสลักคำว่า “DEAR TO LEAP” ที่เป็นสโลแกนของแบรนด์ realme ที่เราคุ้นหูกันด้วยครับ

นอกจากความสวยงามแล้ว realme Watch 2 Pro ยังมีมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่นที่ IP68 อีกด้วย ถือว่าทำให้เราพร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ เช่น ช่วงฝนตกหรือล้างมือก็ไม่ต้องถอดออก แต่ข้อควรระวังคือยังไม่ได้รองรับในการว่ายน้ำครับ

หน้าจอเรือนนี้ก็ถือว่าใหญ่และคมชัดอีกด้วย ตั้งแต่ขนาด 1.75 นิ้ว ความคมชัดที่ 385 x 320 พิกเซล แถมสีสันบนหน้าจอก็ถือว่าจัดจ้านและไม่จืดชืดแน่นอน ทั้งยังมีความโค้งมนเล็กน้อยแบบ 2.5D พร้อมเคลือบสารป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือทำให้ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องมาคอยเช็ดตลอดเวลาครับ

ที่สำคัญยังมีความสว่างที่หน้าจอสู้แสงภายนอกได้ดีมาก เห็นได้ชัดเจนแม้แสงจ้า โดยเราสามารถปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 20%, 40%, 60%, 80% และ 100% ซึ่งค่าความสว่างสูงสุดจะอยู่ที่ 600 นิตครับ

ที่รอบตัวเรือน ฝั่งขวาจะมีปุ่มเพื่อใช้ในการเรียกหน้าจอ, ตกลง หรือย้อนกลับเมนูต่างๆ ได้

และที่ด้านหลังจะมีเซ็นเซอร์สีเขียวที่เป็นการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, สีแดงเป็นการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) และยังมีแม่เหล็ก 2 จุดเพื่อติดกับแท่นชาร์จ 

วิธีเชื่อมต่อ

สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อจะต้องเป็นระบบปฏิบัติการ Android 5.0 ขึ้นไป

  • ติดตั้งแอปพลิเคชั่น realme Link ผ่าน Google Play Store
  • สมัครบัญชี realme Link
  • กด “การเพิ่มอุปกรณ์” จากนั้นระบบจะสแกนอุปกรณ์ขึ้นมาให้เราทันทีครับ
  • รอการเชื่อมต่อให้สำเร็จ ก็ใช้งานได้ทันที

หน้าปัดมีให้เลือกเพียบกว่า 100 แบบ

ใน realme Watch 2 Pro จะมีหน้าปัดหลากหลาบรูปแบบให้เราได้ใช้งานครับ โดยความพิเศษจะมี Live Watch Faces หรือหน้าปัดที่มีการเคลื่อนไหว อย่างแมวอวกาศที่เป็นมาสคอตของแบรนด์อย่าง realmeow หรือทะเลมาให้เลือก ซึ่งเลือกในตัวเรือนได้ทันที และที่ไม่บอกไม่ได้เลยคือ realme Watch 2 Pro ได้จับมือกับ Grafflex นักออกแบบชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างหน้าปัดให้ออกมามีรูปแบบไม่เหมือนใคร

หรือใครอยากได้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปเลือกในแอป relame Link ได้เหมือนกัน

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ

การวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2)

ฟีเจอร์นี้น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังมองหาในสมาร์ทวอทช์กันอย่างแน่นอนครับ ซึ่ง realme Watch 2 Pro ก็มีมาให้ด้วยครับ การใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่แตะเมนู SpO2 และอยู่นิ่งๆ ประมาณ 30 วินาที ระบบก็จะแสดงค่าเป็นเปอร์เซ็น (%) มาให้ และโดยปกติจะอยู่ที่ 95% ขึ้นไปครับ ทั้งนี้เมื่อวัดแล้วในตัวเรือน ข้อมูลก็จะถูกเก็บไว้ในแอป realme Link ด้วยเช่นกัน

วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

ส่วนการวัดอัตราการเต้นของหัวใจก็วัดได้เหมือนกันครับ โดยเราสามารถปรับให้ระบบติดตามการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญเรื่องความแม่นยำก็หายห่วงได้เลยเพราะมีเซอร์ PPG นำเข้าจาก Goodix บริษัทผู้นำด้านเซ็นเซอร์ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำอย่างมากครับ

ทั้งนี้ยังสามารถแจ้งเตือนได้เมื่อมีความผิดปกติของอัตราการเต้นของหัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไป

ตรวจวัดคุณภาพการนอน

การตรวจคุณภาพการนอนก็มีมาให้เหมือนกันครับ โดยเราต้องใส่ realme Watch 2 Pro ในขณะนอนหลับ เพื่อวัดทั้งค่าอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงระยะเวลาการนอนและสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างนอน เช่น การตื่น, หลับฝัน (REM), หลับลึก เป็นต้น

ทั้งนี้เราก็สามารถดูรายละเอียดหรือเลือกช่วงเวลาต่างๆ ได้ผ่านแอป realme Link ครับ

เตือนเพื่อไม่ให้ลืมสิ่งอื่นๆ 

นอกจากจะวัดสิ่งสำคัญในเรื่องสุขภาพเราได้แล้ว เรายังสามารถเปิดให้แจ้งเตือนให้เราลุกขึ้น (เลือกความถี่ได้), เตือนให้ดื่มน้ำ หรือเตือนเมื่อถึงเป้าหมายที่กำหนด เช่น เดินครบเป้าหมาย 8,000 ก้าว เป็นต้น เรียกได้ว่า realme Watch 2 Pro เหมาะมากๆ สำหรับสายรักสุขภาพ

โหมดกีฬาถึง 90 แบบ

ส่วนใครที่ชอบออกกกำลังกายสม่ำเสมอจะต้องหลงรัก realme Watch 2 Pro แน่นอนครับ เพราะมีโหมดออกกำลังกายมาถึง 90 แบบ โดยหลักๆ จะมีการวิ่ง, ปั่นจักรยาน, ปีนเขา, เดินกลางแจ้ง, เดินป่า, โยคะ, คริกเก็ต เป็นต้น โดยเราสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบในแอป realme Link

โหมดกีฬาอื่นๆ

เมื่อเราออกกำลังกายก็จะมีบอกข้อมูลต่างๆ ของแต่ละชนิดกีฬาให้ละเอียดพอสมควรเลยครับ เช่น ระยะเวลาการออกกำลังกาย, ข้อมูลเฉพาะของแต่ละชนิด (เช่น เดินกลางแจ้งจะบอกเป็นก้าวและระยะทาง) และแคลอรี่

Dual-Satellite GPS ได้ตำแหน่งที่แม่นยำ

realme Watch 2 Pro มาพร้อมเทคโนโลยี Dual-Satellite GPS ที่ให้ตำแหน่งระหว่างการออกกำกายของเราทำได้แม่นยำยิ่งขึ้นครับ ช่วยให้วัดระยะก้าวและระยะทางได้ตรงสุดๆ ซึ่งจะช่วยให้การระบุตำแหน่งคลาดเคลื่อนสูงสุดเพียง 2.5 เมตร และเวลาระบุตำแหน่งที่เร็วสุดสูงสุดที่ 2 วินาที 

เชื่อมต่อ AIoT ได้ทั้งหมด

ความพิเศษใน realme Watch 2 Pro คือการที่ให้เราควบคุมอุปกรณ์ AIoT ที่เชื่อมต่อภายในแอป relame Link ได้ทันทีครับ เช่น เรามี realme Buds Q2 อยู่แล้ว ก็สามารถดูแบตเตอรี่คงเหลือได้ หรือจะเปิดฟีเจอร์สำคัญได้ด้วย อย่างเปิด/ปิดโหมดเกม หรือปรับเอฟเฟ็กต์เสียงได้ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเปิดสมาร์ทโฟนขึ้นมาให้เสียเวลา

เป็นชัตเตอร์ให้กล้องของสมาร์ทโฟนได้

เมื่อเราเชื่อมต่อ realme Watch 2 Pro กับสมาร์ทโฟนของเรา ก็สามารถใช้งานเป็นชัตเตอร์กล้องแทนได้ครับ จะไปไหนก็ตั้งกล้องเอาไว้แล้วถ่ายรูปคนเดียวก็ทำได้สบายมากๆ

แบตเตอรี่อึดใช้ได้นานสุด 14 วัน

ปกติแล้วสมาร์ทวอทช์หลายรุ่นจะต้องชาร์จกันวันต่อวัน แต่ realme Watch 2 Pro ที่มีแบตมาให้ 390mAh ทำให้เราใช้งานได้สูงสุดถึง 14 วันเมื่อใช้งานแบบไม่ได้ออกกำลังกายหรือใช้ GPS มากเกินไปครับ หรือจริงๆ ถ้าใครใช้งานหนักๆ ออกกำลังกายบ่อย อาจได้ชาร์จในเวลาประมาณ 6 – 7 วันต่อครั้ง

สรุปการใช้งาน

สำหรับ realme Watch 2 Pro ถือเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยมากๆ ครับ ด้วยความที่มีน้ำหนักเบามากๆ ไม่รู้สึกหนักข้อมือเลย แถมฟีเจอร์ที่ได้จัดว่าครบสุด โดยเฉพาะในการออกกำลังกายที่หลายคนน่าจะชอบกัน ทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่อึดแบบของจริง ซึ่งรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับชาว Android เลยทีเดียว

ราคาและวันวางจำหน่าย

สำหรับ realme Watch 2 Pro สนนราคาอยู่ที่ 3,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจำนวนจำกัดที่เป็นเจ้าของในราคาเพียง 2,999 บาทเท่านั้น โดยสามารถหาซื้อได้ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง realme Brand Shop หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Buds Q2

มาต่อกันที่หูฟัง True Wireless อย่าง realme Buds Q2 กันครับ ต้องบอกเลยว่าตัวชูโรงของหูฟังรุ่นนี้คือเสียงเบสที่แน่นมากๆ ใครที่ชอบฟังเพลงต้องหลงรักแน่นอน

สรุปสเปค realme Buds Q2

  • ขนาดตัวเคส : 60.35 x 44.61 x 32.54 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักตัวเคส : 39 กรัม (รวมหูฟัง)
  • น้ำหนักหูฟัง (ข้างละ) : 4.1 กรัม
  • การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.0
  • กันน้ำ : IPX4
  • ไดรเวอร์เบส : 10 มม.
  • ระยะการเชื่อมต่อ : สูงสุด 10 เมตร
  • การชาร์จ (เคส) : พอร์ต Micro USB 2.0
  • แบตเตอรี่ (หูฟัง) : 40mAh
  • แบตเตอรี่ (เคส) : 400mAh

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • หูฟังและเคสชาร์จ realme Buds Q2
  • สาย Micro USB 2.0
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้นและใบรับประกันสินค้า

ดีไซน์เคสสวยงามพกพาสะดวก

ตัวเคสของ realme Buds Q2 ถือว่ามีความเล็กและกะทัดรัดมากๆ แถมเป็นทรงกลมรีที่พกไปได้โดยไม่เปลืองพื้นที่ หรือจะใส่กระเป๋ากางเกงก็ยังได้

ตัวเคสจะมีไฟ LED เพื่อบอกสถานะระหว่างชาร์จ (สีแดงคือกำลังชาร์จ และสีเขียวคือชาร์จเต็มแล้ว) 

และด้านหลังจะเป็นพอร์ตชาร์จแบบ Micro USB ครับ

ดีไซน์หูฟังแบบ Kaleidoscopes

realme Buds Q2 ได้รับการออกแบบจาก Kaleidoscopes ทำให้เราเห็นความสวยงามของคาไลโดสโคปรูปทรงตัดและดูเป็นประกายสวยงามสะท้อนแสง ทั้งยังมีความเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัมเท่านั้น ทำให้ใส่ได้สบายหูมากๆ ครับ

ทั้งนี้ ดีไซน์ของ realme Buds Q2 จะดูเป็นคล้ายกับก้อนหินที่ realme ได้ปรับเปลี่ยนให้ความธรรมดากลายเป็นความพิเศษได้อย่างลงตัวสุดๆ ซึ่งสีของ realme Buds Q2 ที่เราได้มานี้เป็นสีน้ำเงิน Unique Blue ครับ ส่วนอีกสีที่มีให้เลือกจะเป็นสีดำ

นอกจากนี้ ตัวหูฟัง realme Buds Q2 ยังมีมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ช่วยให้ป้องกันละอองน้ำหรือเหงื่อได้จากทุกทิศทาง (ตัวเคสไม่กันน้ำนะครับ)

สำหรับ realme Buds Q2 จะมีแผงสัมผัสอยู่ด้านนอกเพื่อใช้ในการควบคุมระดับเสียงหรือเปิดโหมดต่างๆ

ทั้งยังมีลำโพงที่อยู่ด้านในเพื่อใส่เข้ากับหูของเรา และมีไมโครโฟนมาให้ 2 ตัวที่ด้านนอกและด้านในครับ

วิธีเชื่อมต่อ

realme Buds Q2 สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น realme Link ครับ ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อครั้งแรกแล้ว ครั้งต่อไปแค่หยิบออกจากเคสก็จะเชื่อมให้อัตโนมัติทันที (แต่สมาร์ทโฟนต้องเปิดบลูทูธไว้ด้วย) โดยในแอปจะบอกแบตเตอรี่คงเหลือทั้งตัวหูฟังแต่ละข้างและเคสให้ด้วยครับ

การควบคุม

  • กด 2 ครั้งติดกัน : ตอบรับสาย / เล่น-หยุดเพลง
  • กด 3 ครั้งติดกัน : ข้ามไปเพลงต่อไป
  • กดยาวค้างไว้ข้างไหนก็ได้ 1 ข้าง : วางสาย-ปฏิเสธการรับสาย / เปิดใช้งาน Google Assistant หรือผู้ช่วยเสียง
  • กดยาวค้างไว้ทั้ง 2 ข้าง (ประมาณ 3 วินาที) : เข้า / ออก Gaming Mode

เทคโนโลยี Dynamic Bass Boost ฟังเพลงได้กระหึ่มสะใจ

ใครที่เป็นสายฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ บอกเลยว่าสะใจแน่นอนด้วยแบสแน่นๆ จากไดรเวอร์เบส (Bass Boost Driver) ใหญ่ถึง 10 มม. ครับ และเมื่อใส่ไปแล้วเสียงภายนอกก็แทบไม่รบกวนเราเลยครับ เรียกว่าเข้าไปสู่โลกของเพลงอย่างแท้จริง

ซึ่งใครที่อยากได้เบสแบบจัดหนัก ก็สามารถปรับเอฟเฟ็กต์เสียงเป็นแบบ Bass Boost+ ได้ในแอป relame Link ครับ โดยจะมีอีก 2 เอฟเฟ็กต์ให้เลือก ได้แก่ ไดนามิก และสดใส

ปิดกั้นเสียงรอบข้างเมื่อโทร (Environmental Noise Cancellation)

realme Buds Q2 มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENC ที่ช่วยปิดกั้นเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดีระหว่างการคุยโทรศัพท์ ทำให้อีกฝั่งได้ยืนเสียงเราชัดเจนขึ้นครับ ซึ่งเราลองเดินเร็วๆ และโทรไปด้วย อีกฝั่งก็ยังได้ยินเสียงเราชัดเจน แทบไม่มีเสียงลมตีเข้ามาในสายครับ

ความหน่วงต่ำในโหมดเกม (Gaming Mode) 

เมื่อฟังเพลงแล้ว ในการเล่นเกมก็ยังมีโหมดเกมที่จะช่วยลดค่าความหน่วง (Latency) ให้ต่ำเพียง 88 มิลลิวินาทีเท่านั้น ทำให้ภาพและเสียงในเกมออกมาให้ตรงมากที่สุด ไม่มีเสียเปรียบแน่นอน โดยเฉพาะกับเกมแนว FPS อย่าง PUBG Moible หรือ Call of Duty: Mobile ครับ

แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้เกือบเต็มวัน

เมื่อเราชาร์จหูฟัง realme Buds Q2 จนเต็ม 100% เราสามารถใช้งานได้ประมาณ 4 – 5 ชั่วโมงต่อครั้งครับ ส่วนใครพกเคสชาร์จไปด้วยก็สามารถชาร์จและใช้งานได้สูงสุดถึง 20 ชั่วโมงไปเลย!!

ถ้าเคสแบตเตอรี่หมด ก็ให้ชาร์จด้วยสาย Micro USB ที่แถมมาให้ครับ โดยจะเต็ม 100% ในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

สรุปการใช้งาน

realme Buds Q2 นับว่าเป็นหูฟัง True Wireless อีกรุ่นที่มีความสามารถเกินราคาครับ ระบบการตัดเสียงภายนอกทำได้ดีมากระหว่างฟังเพลง แทบไม่ได้ยินเสียงภายนอก ดีไซน์ก็มีความสวยงาม น้ำหนักเบาจริงๆ ครับ และแบตเตอรี่ก็อึดมาก ชาร์จ 1 ครั้งก็ใช้งานได้ต่อกันหลายวัน เพราะต่อวันเราอาจจะฟังครั้งละ 2 -3 ชั่วโมงแล้วเก็บ จากนั้นก็หยิบออกมาใช้งานต่อได้ทันที

ราคาและวันวางจำหน่าย

realme Buds Q2 วางจำหน่ายในราคาเพียง 999 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

กำลังฮอต

Featured4 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก