Connect with us

Apple News

Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย มีกำหนดการเปิดตัวทั่วโลกช่วงกลางปี 2021 ใน Apple TV+

Published

on

Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ซีรีส์แนวดราเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rose Byrne ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy อำนวยการสร้างโดย Annie Weisman และควบคุมการผลิตโดย Tomorrow Studios ซีรี่ส์ Apple Originals ความยาว 10 ตอนนี้จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกช่วงกลางปีนี้ทาง Apple TV+

“Physical” ถ่ายทำบนชายหาดที่งดงามราวกับสรวงสวรรค์แต่แฝงไว้ด้วยความเปราะบางในเมืองซานดิเอโก้ที่มีแสงแดดอบอุ่นในช่วงทศวรรษ 1980 เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์แนวดาร์คคอมเมดี้ความยาวครึ่งชั่วโมงที่เล่าถึงชีวิตของ Sheila Rubin (แสดงโดย Byrne) ภรรยาที่ดูรับผิดชอบต่อหน้าที่แม่บ้านได้เป็นอย่างดีแต่ข่มความทรมานใจเอาไว้ เธอเป็นผู้สนับสนุนการเข้าชิงตำแหน่งในรัฐสภาของสามีผู้ชาญฉลาดแต่มีเรื่องราวที่เป็นข้อถกเถียงมากมาย ชีวิตเบื้องหลังของ Sheila เป็นตลกร้ายที่เธอแทบจะไม่เคยเปิดเผยให้โลกรู้ นอกจากนี้ เธอยังต่อสู้กับปีศาจร้ายที่เป็นปมในใจเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอเอง…. จนกระทั่งเธอได้พบกับการปลดปล่อยด้วยสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นั่นคือ โลกแห่งแอโรบิก

หนทางที่แท้จริงสู่พลังอำนาจของ Sheila เริ่มขึ้นเมื่อเธอติดใจกับการออกกำลังกายประเภทนี้ และค้นพบวิธีการรวมความหลงใหลที่เพิ่งค้นพบเข้ากับเทคโนโลยีที่เกิดใหม่อย่างวิดีโอเทป จนได้เริ่มต้นธุรกิจที่ปฏิวัติวงการ  ซีรี่ส์เรื่องนี้พูดถึงเส้นทางชีวิตของเธอตั้งแต่การเป็นคนที่ถูกมองข้ามในเรื่องความสามารถไปจนถึงวันที่เธอกลายเป็นผู้ขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจที่ทรงพลังและมีความมั่นใจ เมื่อ Sheila ได้กลายเป็นกูรูด้านไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงซึ่งเราไม่ได้ให้ความสนใจกันเท่าไหร่ในปัจจุบัน (แต่สำคัญอย่างยิ่งในยุคนั้น)  

นอกจาก Byrne แล้ว “Physical” ยังร่วมแสดงโดย Rory Scovel, Dierdre Friel, Della Saba, Lou Taylor Pucci, Paul Sparks และ Ashley Liao

“Physical” สร้างมาสำหรับ Apple TV+ โดย Tomorrow Studios (ความร่วมมือระหว่าง Marty Adelstein และ ITV Studios) Weisman และ Byrne ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Alex Cunningham, Marty Adelstein และ Becky Clements และยังมีผู้อำนวยการผลิตอื่นๆ รวมถึง Craig Gillespie ที่เป็นผู้กำกับ the pilot และ Liza Johnson และ Stephanie Laing ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News1 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News1 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News2 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News2 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review2 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก