Connect with us

App&Game

5 แอปและเกมแจกฟรี (ปกติขาย) iPhone, iPad กดโหลดด่วน [08-01-2021]

Published

on

รวมแอปพลิเคชั่นแจกฟรีประจำวันสำหรับ iPhone, iPad แนะนำ HTML Email Template และ Interplanetary III รวมมูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา

paid apps for iphone ipad for free limited time 08 01 2021

HTML Email Template แจกฟรี (ปกติ $1.99) แอปพลิเคชั่นสำหรับส่งอีเมลกลุ่มโดยใช้เทมเพลต HTML และลายเซ็น สามารถเลือกผู้รับจากผู้ติดต่อกลุ่มอัจฉริยะได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Interplanetary III แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นเกมจำลองจรวด 3 มิติที่สมจริงซึ่งให้คุณเปิดบินและควบคุมจรวดได้อย่างง่ายดาย เกมนี้ยังมีจุดหมายปลายทาง เช่น ดวงจันทร์ ดาวอังคาร และดาวเคราะห์อื่นๆ ให้ลงจอดได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Shadow Platformer แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นเกมเรียบง่ายที่เป็นสีดำและสีขาว การควบคุมลูกบอลคุณผ่านทางผ่าน 20 ระดับ แต่ขอบอกเลยว่าไม่ง่ายที่คุณจะผ่านด่านเหล่านี้ไปได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

ECHO Heart Rate from Watch แจกฟรี (ปกติ $4.99) แอปพลิเคชั่นสำหรับเชื่อมต่ออัตราการเต้นของหัวใจไปยัง Apple Watch ของคุณกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ใช้ Bluetooth ได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

My MP3 Converter แจกฟรี (ปกติ $2.99) แอปนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการแปลงไฟล์มีเดียเป็นรูปแบบเสียงสกุลอื่นๆ เช่น mp3, amr, wav, wma เป็นต้น ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก