Connect with us

Featured

รีวิว realme 7 5G สมาร์ทโฟน 5G Dual Standby รุ่นแรกในราคาจับต้องได้

Published

on

realme 7 5G review

รีวิว realme 7 5G สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 800U 5G รองรับ 5G + 5G Dual Standby รุ่นแรกในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ อีกทั้งยังมีหน้าจอลื่นไหล 120Hz และชาร์​จเร็ว 30W Dart Charge

สรุปข้อมูลและสเปค realme 7 5G

  • ขนาดตัวเครื่อง 162.2 x 75.1 x 9.1 มม.
  • น้ำหนัก 195 กรัม
  • หน้าจอ 6.5 นิ้ว 120Hz Ultra Smooth Display ความละเอียด 1080 x 2400 พิกเซล
  • ระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย realme UI
  • ชิปเซ็ต Dimensity 800U 5G
  • RAM 8GB + 128GB ใส่เมมเพิ่มได้
  • กล้องหลัง 4 เลนส์
    • กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล f/1.8
    • กล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล f/2.3 มุมกว้าง 119 องศา
    • กล้อง B&W Portrait 2 ล้านพิกเซล f/2.4
    • กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล f/2.4
  • กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล f/2.1
  • รองรับ Wi-Fi a/b/g/n/ac
  • Bluetooth 5.1, NFC
  • ปุ่มสแกนลายนิ้วมือข้างเครื่อง
  • แบตเตอรี่ 5000mAh ชาร์จเร็ว 30W Dart Charge

แกะกล่อง ดีไซน์ตัวเครื่อง และหน้าจอแสดงผล

realme 7 5G มาในกล่องสีเหลืองเรียบๆ พร้อมชื่อรุ่นบนฝากล่อง โดยอุปกรณ์ที่มีให้ในกล่อง ประกอบด้วย

realme 7 5G review
  • ตัวเครื่อง realme 7 5G
  • อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 30W Dart Charge
  • สายเคเบิล USB Type-C
  • เคส
  • เข็มจิ้มถาดใส่ซิม
  • คู่มือใช้งาน

อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 30W Dart Charge มีพอร์ตสำหรับจ่ายไฟแบบ USB-A ใช้งานร่วมกับสายชาร์จในกล่องสำหรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 30W (15V/2A)

realme 7 5G review

ด้านการดีไซน์ realme 7 5G เป็นครั้งแรกที่มีการนำโลโก้ realme มาดีไซน์อยู่บนฝาหลัง โดยมีพื้นผิวที่ให้เอฟเฟกต์แบบ Glasses-free 3D เมื่อขยับฝาหลังและมองในมุมต่างๆ จะเห็นโลโก้เป็นแบบ 3 มิติ มีความตื่นลึกของตัวอักษร

realme 7 5G review

สีตัวเครื่องที่ใช้ในรีวิวนี้เป็นสี Flash Silver โดยฝาหลังได้รับการเคลือบผิวสัมผัสแบบ AG ให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล และลดการเกิดคราบรอยนิ้วมือได้ นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งสีคือ Mist Blue ด้วย

realme 7 5G review

ด้านหลังมีกล้องทั้งหมด 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล AI Camera และมีไฟแฟลช LED

realme 7 5G review

ปุ่ม Power ที่อยู่ด้านข้างมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย

realme 7 5G review

ขอบด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง และถาดใส่ซิมการ์ด

realme 7 5G review

ถาดใส่ซิมของรุ่นนี้เป็นแบบ 2 slot รองรับซิมการ์ด 2 Nano SIM หรือเลือกใส่ microSD Card ในช่องซิม 2 ได้

realme 7 5G review

ขอบด้านล่างมีช่องสำหรับเสียบหูฟัง 3.5 มม., ไมโครโฟน, พอร์ต USB Type-C และช่องลำโพง

realme 7 5G review

หน้าจอแสดงผลของ realme 7 5G มีขนาด 6.5 นิ้ว 120Hz ซึ่งการดีไซน์ด้านหน้าดูสะอาดตาและสวยงามมากๆ เวลามองหน้าจอ เพราะว่าลำโพงฟังเสียงสนทนาเวลาโทรศัพท์จะถูกซ่อนไว้ที่ขอบจอ ทำให้เห็นหน้าจอแสดงผลได้แบบเต็มตา

realme 7 5G review

กล้องหน้า In-display ติดตั้งไว้ในหน้าจอบริเวณมุมขวาบน ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

realme 7 5G review

realme 7 5G มีลูกเล่น Punch-hole Light Effect โดยจะมีเอฟเฟกต์แสงสว่างขึ้นรอบๆ เลนส์กล้องหน้า เมื่อใช้การปลดล็อกด้วยใบหน้าหรือเปิดใช้งานกล้องหน้า

realme 7 5G review

หน้าจอแสดงผลมาพร้อม 120Hz Ultra Smooth Display ทำให้การใช้งานมีความลื่นไหลไม่มีสะดุด เลื่อนหน้าจอได้ Smooth มากๆ ไม่มีกระตุกเลย

realme 7 5G review

ซอฟต์แวร์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน

realme 7 5G รันระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย realme UI สามารถใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ทันที ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง

realme 7 5G review features

เริ่มจากฟีเจอร์การเชื่อมต่อไร้สาย รองรับ 5G + 5G Dual Standby ซึ่งซิมทัง 2 ช่องรองรับการแสตนด์บายใช้งานบนเครือข่าย 5G ทั้ง 2 ซิมนั่นเอง ทำให้สามารถสลับต่อเน็ต 5G ไป-มา ระหว่างซิมได้ทันที ต่างจากรุ่นทั่วไปหากเลือก 5G ให้ซิมหนึ่ง อีกซิมก็จะแสตนด์บายบนเครือข่าย 4G LTE ทำให้เวลาสลับต่อเน็ต 5G ไป-มาระหว่าง 2 ซิม ทำได้ช้าเพราะต้องค้นหาสัญญาณเครือข่ายใหม่ทุกครั้ง

realme 7 5G review features

Focus Mode เป็นโหมดที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากโลกภายนอก โดยระบบจะเปิดเพลงฟังสบายๆ หรือเสียงธรรมชาติเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมเปิดโหมด DND (Do Not Disturb) เพื่อปิดการแจ้งเตือนที่รบกวนต่างๆ

realme 7 5G review features

การจับภาพหน้าจอหรือแคปหน้าจอ นอกจากจะทำโดยการกดปุ่มลดเสียง+ปุ่ม Power แล้ว ยังสามารถใช้ 3 นิ้วแตะค้างไว้ที่หน้าจอ เพื่อแคปหน้าจอได้ด้วย

realme 7 5G review

ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยมาพร้อม Personal Information Protection ระบบป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลส่วนตัว ซึ่งช่วยป้องกันแอปพลิเคชั่นแอบอ่านข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ ประวัติการโทร ข้อมูลผู้ติดต่อ ข้อความ และกิจกรรม โดยเมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ แอปต่างๆ ที่ขออนุญาตสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวจะได้ข้อมูลว่างเปล่าไปแทน

realme 7 5G review features

การสแกนลายนิ้วมือทำได้ง่ายมากขึ้นโดยการวางนิ้วที่ปุ่มด้านข้างตัวเครื่อง ซึ่งจากการใช้งานพบว่าทำงานได้รวดเร็วมากๆ

realme 7 5G review

นอกจากการสแกนลายนิ้วมือแล้ว ยังรองรับระบบสแกนใบหน้า ปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียงมองที่หน้าจอ

realme 7 5G review

โหมดถนอมสายตา เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มอุณหภูมิสีของหน้าจอเป็นโทนอุ่น เพื่อลดการแผ่รังสีแสงสีฟ้าของหน้าจอ ป้องกันไม่ให้ปวดตาได้

realme 7 5G review

Dark Mode ฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในเวลากลางคืน โดยเปลี่ยนเป็นธีมสีขาวดำ ดูสบายตามากขึ้นเช่นกัน ถ้าใครชอบนอนเล่นมือถือดึกๆ แนะนำให้เปิดใช้งานโหมดนี้แล้วจะรู้สึกว่าสบายตามากจริงๆ และสามารถตั้งเวลาให้เปิดใช้งานอัตโนมัติเมื่อถึงเวลากลางคืน

realme 7 5G review features

หน้าจอ 120Hz รองรับการปรับอัตรารีเฟรชอัตโนมัติ ระบบจะทำการปรับให้เหมาะกับแอปพลิเคชั่นต่างๆ อัตโนมัติ เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหลและประหยัดแบตเตอรี่

realme 7 5G review

การดูวิดีโอบน YouTube เห็นภาพได้เต็มตา ไม่มีรอยบากรบกวนสายตา หน้าจอมีความคมชัด 1080 x 2400 พิกเซล สีสันสดใส สว่างสุดถึง 480 nits และรุ่นนี้รองรับการแสดงผลวิดีโอ HDR จาก YouTube ด้วย

realme 7 5G review

ยังไม่หมดแค่นั้น realme 7 5G รองรับฟีเจอร์ OSIE Vision Effect ช่วยให้การดูภาพและวีดีโอ มีสีสันและมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

realme 7 5G review features

realme 7 5G รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ให้เสียงที่มีมิติ และคุณภาพเสียง Hi-Res สำหรับการฟังเพลง ซึ่งในรุ่นนี้มีฟีเจอร์ Dual Mode Music Share สามารถเชื่อมต่อหูฟ้งไร้สายได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ฟังเพลงร่วมกันผ่านหูฟังบลูทูธได้ 2 คน ไม่ต้องแบ่งหูฟังคนละข้างแล้ว

realme 7 5G review

realme UI มีความฉลาดในการจัดหมวดหมู่รูปภาพและวิดีโอได้อัตโนมัติ เพื่อจัดกลุ่มให้เป็นระเบียบ ง่ายต่อการค้นหา เช่น รวมรูปถ่ายจากสถานที่เดียวกันให้เป็นหมวดหมู่ หรือจะเป็นใบหน้าคนคนเดียวกัน เป็นต้น ซึ่งฟีเจอร์นี้ต้องบอกเลยว่าดีมากๆ ถ้าใครที่ถ่ายรูปทุกวันและมีรูปในเครื่องเยอะๆ

realme 7 5G review features

สร้างเรื่องราวด้วยรูปภาพให้เป็นวิดีโอได้ง่ายๆ ในคลิกเดียว หรือจะเลือกปรับแต่งด้วยการใส่ธีม เพลง ปก ใส่ชื่อ และเลือกรูปภาพที่ต้องการ ก็ทำได้

realme 7 5G review features

ความสนุกอีกอย่างหนึ่งคือแอปพลิเคชั่น Soloop สำหรับตัดต่อวิดีโอได้ง่ายๆ พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

realme 7 5G review features

ประสิทธิภาพ การเล่นเกม และแบตเตอรี่

realme 7 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจาก realme ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 800U 5G ซีพียูแบบ Octa-core ความเร็วสูงสุด 2.4GHz และกราฟิก Mali-G57 MC3 กับ RAM 8GB โดยผลการทดสอบด้วย Geekbench 5 เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการทำงานและการประมวลผล การทดสอบนี้จะทำการประมวลออกมาเป็นตัวเลขแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ Single-Core และ Multi-Core หากได้คะแนนยิ่งสูงประสิทธิภาพการทำงานจะยิ่งดี realme 7 5G ทำคะแนน Single-Core ได้ 598 คะแนน และ Multi-Core ทำได้ 1,777 คะแนน

realme 7 5G review features

ผลการทดสอบ AnTuTu เป็นการทดสอบภาพรวมของการทำงานในส่วนของหน่วยความจำ RAM และประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยประมวลผลกราฟิกหรือ GPU ทำคะแนนรวมได้ 344,760 คะแนน ถือว่าทำคะแนนได้ค่อนข้างสูงมากเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับราคาเดียวกัน

realme 7 5G review features

realme 7 5G มีฟีเจอร์ Game Space สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกม เรียกใช้งานซีพียูและปรับจีพียูให้จัดลำดับความสำคัญให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการเล่นเกม และไม่ให้มีการรบกวนระหว่างเล่นเกมได้ เลือกโหมดการจัดการเกมได้ 3 โหมด ได้แก่ โหมดประสิทธิภาพสูงสุด โหมดสมดุล และโหมดกำลังไฟฟ้าต่ำ

realme 7 5G review

realme 7 5G รองรับการเล่น PUBG Mobile ในโหมดกราฟิกในระดับ HD และภาพความละเอียดสูง ซึ่งตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 เป็นเกมที่มีภาพและกราฟิกที่สวยงามมาก

realme 7 5G review

จากการทดสอบเล่นเกม PUBG Mobile ซึ่งเป็นเกมที่ต้องการทั้งความลื่นไหล การควบคุมทิศทาง และความแม่นยำในการระบุเป้ายิง สามารถเล่นได้อย่างไม่สะดุด ไม่เจออาการกระตุก และอัตรา sampling rate 180Hz ตอบสนองต่อการสัมผัสได้ดีขึ้นในการเล่นเกม

realme 7 5G review

ทดสอบเล่นเกม ROV เกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ realme 7 5G เล่นได้ลื่นไหลในโหมดภาพ HD มาตรฐาน ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่รองรับโหมดเฟรมสูง แต่ตลอดการเล่นเฟรมเรตนิ่งมากๆ วิ่งระหว่าง 29-30 fps ภาพเกมจะมีความลื่นไหล ดูสบายตา

realme 7 5G review

ตัวเครื่องมีความแรงแล้ว หน้าจอแสดงผลก็สำคัญไม่แพ้กัน โดย realme 7 5G มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว ขยายพื้นที่การแสดงผลให้ชิดขอบทุกด้าน ทำให้การเล่นเกมจะได้มุมมองที่กว้างมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้เห็นศัตรูที่อยู่รอบๆ ขอบจอได้มากกว่าด้วย และไม่มีรอยบากรบกวนสายตา

realme 7 5G review

แบตเตอรี่ของ realme 7 5G มีขนาด 5000mAh ใช้งานทั่วไปได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และยังมีหมดประหยัดพลังงานขั้นสูง (Super Power Saving Mode) สำหรับเปิดใช้งานยามฉุกเฉินเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดแล้วไม่สามารถหาที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้

realme 7 5G review features

ฟีเจอร์ด้านประหยัดพลังงานที่หลายคนน่าจะถูกใจกันคือ Sleep Standby ที่เป็นการใช้งานโหมดประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติขณะที่เราหลับ เป็นการลดใช้งานพลังงานและปรับการทำงานเบื้องหลังของแอปพลิเคชั่นให้เหมาะสมนั่นเอง

realme 7 5G review features

สำหรับการชาร์จแบตให้กับ realme 7 5G รองรับชาร์จเร็ว 30W Dart Charge ชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 65 นาที

realme 7 5G review

จากการทดสอบชาร์จแบตเตอรี่เริ่มจาก 4% ไปจนถึง 60% ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งรวดเร็วมากๆ ตอบโจทย์การใช้งานได้เต็มที่ ชาร์จแป๊บเดียวก็หยิบไปเล่นต่อได้ทันที อีกทั้งยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 5 ชั้น ปลอดภัยในการชาร์จตั้งแต่หัวชาร์จ สายชาร์จ และตัวสมาร์ทโฟน

realme 7 5G review features

กล้องถ่ายรูป

realme 7 5G มีกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 และเป็นเลนส์แบบ 6P ที่มีเทคโนโลยี Quad Bayer รวม 4 พิกเซลเข้าด้วยกันนั่นเอง ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อย

realme 7 5G review

กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล AI

กล้องหลักความลเเอียดสูงและมี AI เข้ามาช่วยระบุฉากที่กำลังถ่ายอัตโนมัติพร้อมกับปรับค่ากล้องให้ถ่ายภาพฉากนั้นๆ ออกมาสวย คมชัด รูปภาพมีขนาดที่ใหญ่ เมื่อซูมเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน

กล้อง realme 7 5G สามารถซูมได้ 5x แบบไม่สูญเสียรายละเอียด ภาพที่ได้ยังมีความคมชัด

realme 7 5G review Camera features

เก็บภาพมุมกว้างด้วย Ultra Wide Angle 119 องศา

กล้อง Ultra Wide Angle ที่มีรูรับแสง f/2.3 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 119 องศา เหมาะสำหรับถ่ายภาพทิวทัศน์ ตึกสูงๆ เก็บได้ครบทุกองค์ประกอบโดยไม่ต้องถือกล้องถอยไปห่างๆ อีกต่อไป

ถ่าย Portrait หน้าชัดหลังละลาย

การถ่าย Portrait จะเป็นการทำงานร่วมกันของกล้องหลักและกล้อง Portrait B&W ทำให้ตรวจจับตัวบุคคล จับแสงได้ดีขึ้น เพื่อทำการละลายฉากหลังได้เนียนมากยิ่งขึ้น

กล้องหลังปรับแต่งสีด้วยฟิลเตอร์สไตล์ Retro ได้สวยเป็นธรรมชาติถึง 6 ฟิลเตอร์

ถ่ายภาพระยะใกล้ด้วยเลนส์ Marco

เลนส์ Macro สามารถถ่ายภาพในระยะใกล้มากๆ ได้ถึง 4 เซนติเมตร ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดวัตถุที่มีขนาดเล็กๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ถ่ายภาพได้สว่างแม้ในที่มืดด้วย Super Nightscape 2.0

Super Nightscape 2.0 เป็นโหมดถ่ายภาพกลางคืนหรือในที่แสงน้อยที่ช่วยให้ภาพมีความสว่างมากกว่าที่ตาเรามองเห็น เก็บสีสันของแสงไฟ และลดการเกิด Noise ได้ด้วย โดยระหว่างถ่ายต้องถือกล้องนิ่งๆ ไว้สักพัก สามารถถ่ายได้ทั้งทั้งกล้องหลักและ Ultra Wide Angle หรือหากต้องการเปิดรับแสงนานมากขึ้นก็สามารถเลือกโหมดขาตั้งกล้องได้

เซลฟี่สวยโดดเด่นด้วย Bokeh Effect และ AI Beauty

กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f/2.1 มาพร้อม Bokeh Effect และ AI Beauty ที่จะทำให้การเซลฟี่ออกมาสวยเป็นธรรมชาติทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของตัวบุคคลไว้

realme 7 5G review

เซลฟี่สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยฟิลเตอร์ที่จะเปลี่ยนโทนสีให้แตกต่างจากการถ่ายด้วยโหมดปกติทั่วไป

เซลฟี่สว่างสวย แม้ในที่มืด

กล้องหน้าของ realme 7 5G มีโหมดกลางคืนสำหรับเซลฟี่ในที่มืด ทำให้ใบหน้ามีความสว่าง และผิวหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติ

สรุปจุดเด่น realme 7 5G

  • เป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สวย หน้าจอใหญ่ ลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรช 120Hz
  • รองรับ 5G + 5G Dual Standby
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimesity 800U 5G
  • แบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W Dart Charge
  • กล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ระบบโฟกัสทำได้รวดเร็ว ถ่ายกลางคืนสวย
  • กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล มาพร้อม Bokeh Effect และ AI Beauty
  • รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และคุณภาพเสียง Hi-Res

จุดสังเกตเพิ่มเติม

  • ในกล่องไม่แถมหูฟัง
  • microSD card ใส่ช่องซิม 2

ราคาและโปรโมชั่น realme 7 5G

realme 7 5G วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เปิด Pre-order แล้ววันนี้ – 4 ธ.ค. 63 พร้อมของสมนาคุณรวมมูลค่า `5,299 บาท

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 2,099 บาท กับช่องทางตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News2 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News3 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News3 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News3 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review3 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก