Connect with us

IT News

แนะนำสินค้าใหม่จาก enyx แบรนด์อุปกรณ์เสริมคุณภาพ สินค้าหลากหลายชนิด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Published

on

มีสินค้าจากแบรนด์ enyx มาแนะนำกันครับ ซึ่งเป็น Accessories ที่มีความหลากหลายด้านการใช้งาน ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่าย สำหรับใครที่กำลังจากอุปกรณ์เสริมคุณภาพนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน วันนี้มีมาแนะนำกันหลายชนิดเลยครับ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

EC-05 Multi Cable

“ชาร์จได้ครบ จบสายเดียว”

EC-05 สายชาร์จ Multi Cable สายชาร์จที่มาพร้อมพอร์ตชาร์จ 3 แบบในเส้นเดียว  เน้นใช้งานได้หลากหลายพกเดินทางได้สะดวก ตัวสายทำจากยางคุณภาพสูงที่มีความหนาเป็นพิเศษ ทนทานต่อการกระชากและการบิดงอ

“ความยาวที่จุใจ”

เนื่องจากสายชาร์จ EC-05 ต้องการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานที่หลากหลาย ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอีนิกซ์จึงเพิ่มความยาวของสายชาร์จให้ยาวถึง 115 เซนติเมตร เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น  แม้สายชาร์จจะยาวแต่ก็ไม่ทำให้ความเร็วในการชาร์จลดลงแต่อย่างใด สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 2.1A

 

EC-07 PD Cable

สายชาร์จ PD 18W 

สายชาร์จ EC-07 เทคโนโลยี PD 18W หรือ Power Delivery เป็นเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ ในการจ่ายไฟผ่านช่องชาร์จ USB-C ใช้สาย USB-C เป็นตัวต่อเชื่อม ซึ่งจะจ่ายไฟตามมาตรฐานแรงดันไฟ (Voltage) เพื่อเพิ่มระดับพลังงานให้กับ มือถือ หรืออุปกรณ์ ซึ่งจะทำให้ชาร์จมือถือ หรืออุปกรณ์ได้เร็วขึ้น และเหมาะกับการชาร์จ อุปกรณ์ขนาดใหญ่ ที่ใช้พลังงานมาก ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยี PD ถูกนำมาใช้กับ tablet และมือถือหลายๆรุ่น

“ชาร์จเร็ว โอนข้อมูลไว”

EC-07 สายชาร์จ PW 18W นอกจากจะชาร์จได้รวดเร็วกว่าสายชาร์จทั่วไปแล้ว ยังมีการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วอีกด้วย ความเร็วในการถ่ายข้อมูลจะอยู่ที่ 480 MBps ทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

EA-06 Adapter

“จ่ายไฟได้รวดเร็ว 2.5A”

หัวชาร์จ EA-06 เป็นหัวชาร์จที่ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอีนิกซ์ ร่วมกันออกแบบเพื่อให้รองรับการใช้ที่สะดวกรวดเร็ว และพกพาไปได้ทุกที่ ภายในหัวชาร์จใช้การจ่ายไฟด้วยชิบเซ็ตอัจฉริยะ  จึงทำให้จ่ายไฟได้สูงสุด 2.5A และยังรองรับระบบตัดไฟเมื่อเกิดการลัดวงจรของกระแสไฟฟ้าอีกด้วย

“USB 2 ช่อง”

นอกจากความรวดเร็วและปลอดภัยในการใช้งานแล้ว EA-06 ยังมีช่องต่อ USB ถึง 2 ช่อง ซึ่งเป็นฟังค์ชั่นที่เหมาะแก่การใช้งานในการชาร์จอุปกรณ์ต่อพ่วงมากกว่า 1 ชนิด ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ ของยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

 

ES-03 Charger Set

“ชุดชาร์จ ES-03”

ES-03 เซ็ตอุปกรณ์สุดคุ้ม ที่มีทั้งหัวชาร์จและสายชาร์จมาในชุด  มีให้เลือกใช้ทั้ง iPhone / Micro USB / Type-C  ตัวหัวชาร์จมีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาไปใช้นอกสถานที่ได้ง่าย ไม่เกะกะเวลาจัดลงกระเป๋า

“จ่ายไฟได้สูงสุด 2.5A”

ด้วยประสิทธิภาพของชิปเซ็ตอัจฉริยะการชาร์จไฟของตัว ES-03 สามารถทำความเร็วในการชาร์จได้สูงสุด 2.5A  และยังมีระบบตัดไฟเมื่อมีอาการผิดปกติของกระแสไฟฟ้า ตัวหัวชาร์จมี ช่อง USB ถึง 2 ช่อง สามารถชาร์จไฟได้ถึง 2 เครื่องพร้อมๆกัน  วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพสูง สามารถทนความร้อน และทนทานต่อการใช้งานได้ดี

 

EG-02 Power Hub

เป็นได้มากกว่าที่ชาร์จภายในรถเพราะ EG-02 อุปกรณ์ติดรถชิ้นใหม่จาก อีนิกซ์ มีช่องจุดบุหรี่เพิ่มให้อีก 2 ช่อง ซึ่งทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย รูปทรงโฉบเฉี่ยว และไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท

“ปลอดภัยในการใช้งาน”

EG-02 PowerHub มีช่อง USB ถึง 2 ช่อง จ่ายไฟในการชาร์จได้สูงสุด 2.1A พร้อมกับความปลอดภัยในการใช้งาน เมื่อเวลามีปัญหาการจ่ายไฟที่ผิดปกติ ชิปเซ็ตอัจฉริยะที่ถูกติดตั้งภายในหัวชาร์จจะทำการตัดไฟโดยทันที ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ

“ช่องจุดบุหรี่ 2 ช่อง”

EG-02 เพิ่มช่องจุดบุหรี่ให้อีก 2 ช่อง กำลังไฟ 120W ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้อีกหลากหลายชนิด มั่นใจไปกับทุกการเดินทาง

EC-06 Extra Cable

“รวจเร็ว ทนทาน”

สายชาร์จ EC-06 Extra+ Cable ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ตัวสายชาร์จทำจากพลาสติกชนิดพิเศษ ที่มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสายทองแดงภายในมากถึง 140 เส้น เน้นการชาร์จไฟที่รวดเร็วสามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 2.1A

“อิสระในการชาร์จ”

EC-06 Extra+ Cable สายชาร์จที่มีความยาวถึง 2 เมตร ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีอิสระแก่การชาร์จสมาร์ทโฟน ด้วยตัวสายที่มีความยาว จึงทำให้เหมาะแก่การใช้งานในทุกรูปแบบ

 

EA-07 PD Adaper

“นวัตกรรมใหม่ PD Charger”

หัวชาร์จ EA07 นวัตกรรมการชาร์จใหม่ล่าสุด PD Charger 18W จาก อีนิกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีมาตรฐาน ในการจ่ายไฟผ่านช่องชาร์จ USB-C ใช้สาย USB-C เป็นตัวต่อเชื่อม ซึ่งจะจ่ายไฟตามมาตรฐานแรงดันไฟ (Voltage) ได้ตั้งแต่ 5V ถึง 20V เพื่อเพิ่มระดับพลังงานให้กับ มือถือ หรืออุปกรณ์ ซึ่งจะทำให้ชาร์จมือถือ หรืออุปกรณ์ได้เร็วขึ้นเป็นอย่างมาก และเหมาะกับการชาร์จ อุปกรณ์ขนาดใหญ่ ที่ใช้พลังงานมาก เช่น Notebook หรือ Tablet เป็นต้น

“USB-C / USB-A”

EA07 นอกจากจะมีช่องสำหรับ PD Charger ยังมีช่องสำหรับ USB-A ที่จ่ายไฟได้ด้วยความเร็วสูงสุด 3.0A อีกด้วย และด้วยคุณสมบัติของชิปเซ็ตอัจฉริยะ ทำให้การจ่ายไฟมีความเสถียรอย่างมาก  ป้องกันอาการไฟฟ้าผิดปกติทุกรูปแบบ

 

EZ-01 Beat Power

ลำโพงบลูทูธ EZ-01  ” พลังแห่งเสียงดนตรี “

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยลำโพงบลูทูธขนาดพกพา  แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเสียง ฟังชัดทุกตัวโน๊ต ด้วยนวัฒกรรมที่ดีที่สุดในการออกแบบของดอกลำโพง ทำให้เสียงดนตรี มีมิติมากยิ่งขึ้น  ทั้งเสียงเบสที่นุ่มลึก และเสียงแหลมที่สบายหู เหมาะกับในทุกๆกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ ฟังในบ้าน ฟังในห้อง ฟังนอกบ้าน หรือพกพาไปในทุกๆที่

” ระยะการเชื่อมต่อไกลถึง 10 เมตร”

ด้วยคุณภาพของซิปเซ็ตบลูทูธระดับสูง สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกอุปกรณ์บลูทูธและให้ระยะในการเชื่อมต่อไกลถึง 10 เมตร  พร้อมกำลังขับสูงสุด 3W เสียงดังฟังชัดเจนด้วยขุมกำลัง Surround Woofer และควบคุมโทนเสียงแหลมให้ไพเราะทุกมิติด้วยการใช้ผ้าถักลายกรองเสียงอีกชั้นด้วย

“ปุ่มควบคุมทำจากยางคุณภาพสูง”

EZ-01 ออกแบบปุ่มควบคุมลำโพงโดยใช้ยางเป็นวัสดุหลัก เพื่อการจับที่กระชับและป้องกันการลื่นจากพื้นสัมผัส แยกปุ่มปรับลดเสียง เพิ่มเสียง   พร้อมด้วยไฟ LED บอกสถานะการใช้งาน

 

ES-03 และ ES-04 Charger Set

ES-03 เซ็ตอุปกรณ์สุดคุ้ม ที่มีทั้งหัวชาร์จและสายชาร์จมาในชุด  มีให้เลือกใช้ทั้ง iPhone / Micro USB / Type-C  ตัวหัวชาร์จมีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาไปใช้นอกสถานที่ได้ง่าย ไม่เกะกะเวลาจัดลงกระเป๋า

จ่ายไฟได้สูงสุด 2.5A “ ด้วยประสิทธิภาพของชิปเซ็ตอัจฉริยะการชาร์จไฟของตัว ES-03 สามารถทำความเร็วในการชาร์จได้สูงสุด 2.5A  และยังมีระบบตัดไฟเมื่อมีอาการผิดปกติของกระแสไฟฟ้า ตัวหัวชาร์จมี ช่อง USB ถึง 2 ช่อง สามารถชาร์จไฟได้ถึง 2 เครื่องพร้อมๆกัน  วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพสูง สามารถทนความร้อน และทนทานต่อการใช้งานได้ดี

ES-04 ชุดชาร์จใหม่ล่าสุดจาก ” อีนิกซ์ ” ซึ่งมีการจ่ายไฟที่รวดเร็ว อัตราการจ่ายจ่ายไฟสูงสุด 3.0A และ มีความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการจ่ายไฟผิดปกติทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ES-04  มาพร้อมสายชาร์จคุณภาพสูงสุด ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

ชุดชาร์จ ES-04 มีขนาดเล็กและการดีไซน์ที่ดูสวยงาม ทันสมัย เหมาะกับการพกพาไปในที่ต่างๆ  อีกทั้งยังมีซิปเซ็ตช่วยในเรื่องของการป้องกันไฟฟ้าผิดปกติรูปแบบต่างๆ และยังสามารถปรับสมดุลของกระแสไฟฟ้าให้คงที่อีกด้วย วัสดุของหัวชาร์จ ES-04 ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ไม่ทำให้ไฟลุก เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานยิ่งขึ้น

 

EH-02 Bike Holder

MOTERBIKE HOLDER มองชัดทุกองศา 

อุปกรณ์ยึดจับสมาร์ทโฟนสำหรับมอเตอร์ไซค์ ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายๆ  ปรับเปลี่ยนองศาการมองได้หลากหลาย รองรับสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอถึง 7 นิ้ว แน่น กระชับ ด้วยระบบเซฟตี้ล็อค

“ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่ายๆ”

EH-02 ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งเองได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องถึงมือช่าง เพราะมีอุปกรณ์แค่ 2 ชิ้น คือ ตัวล็อคสมาร์ทโฟน กับ ขายึดตัวรถที่แข็งแรง เพียงแค่ต่อสองชิ้นนี้ให้แน่น ก็นำไปติดที่มอเตอร์ไซค์ได้เลย

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายใน Shopee สั่งซื้อออนไลน์ได้ง่ายๆ ส่งถึงบ้านกันได้เลย

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก