Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Samsung เปิดตัวแคมเปญ WFH Smart Package สนับสนุนกลุ่มลูกค้าองค์กร ด้วย Galaxy Tab S6 และ Galaxy Tab A 8.0” Plus (2019)

Published

on

ซัมซุง ร่วมกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ในเครือ วีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เปิดแคมเปญ “WFH Smart Package” นำเสนอโซลูชันสำหรับการทำงานในรูปแบบใหม่ สนับสนุนกลุ่มลูกค้าองค์กร (B2B) ด้วย Samsung Galaxy Tab (ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ) ตัวช่วยสำคัญที่มาพร้อมกับสมาร์ทโซลูชันที่เหมาะสม เพื่อมอบความสะดวกสบายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ไม่พลาดทุกโอกาสสำคัญทางธุรกิจ หรือเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสการเรียนรู้จากที่ต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

โดย WFH Smart Package ถือเป็นการผนวกรวมดีไวซ์อันทรงประสิทธิภาพจากซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ 2 รุ่น ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เข้ากับการทำงานของซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Microsoft Office 365 Business Essential เพื่อให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างคล่องตัวเสมือนนั่งทำงานจากออฟฟิศ พร้อมมั่นใจบนมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดจาก ซัมซุง น็อกซ์ (Samsung Knox) และยังรองรับทั้ง Wi-Fi และ 4G/LTE เพื่อให้ผู้ใช้ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

WFH Smart Package เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2563 มาพร้อม 2 แพ็กเกจหลัก ดังนี้

 

  1. WFH Smart Package I  Samsung Galaxy Tab A 8.0” Plus (2019) ความจุ 3.32 GB และ Microsoft Office 365 Business Essential 1 ปี ในราคา 10,990 บาท โดย Galaxy Tab A 8.0” Plus มาในขนาดกะทัดรัดพร้อมกับปากกา S Pen ที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ ก็สามารถใช้งานได้ทันที และเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานด้วย Secure Folder พื้นที่สำหรับจัดเก็บแอปพลิเคชันและข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ไว้บนฐานข้อมูลที่มีความปลอดภัยขั้นสูง ดูแลโดยซัมซุง ไม่ต้องกังวลเรื่องการโดนแฮก

 

2. WFH Smart Package II – Samsung Galaxy Tab S6  ความจุ 128 GB LTE  ที่มีให้เลือกถึง 2 เซต ได้แก่ เซตที่ 1 Galaxy Tab S6 เฉพาะตัวเครื่อง และ Microsoft Office 365 Business Essential 1 ปี ในราคา 25,900 บาท และ เซตที่ 2 Galaxy Tab S6 พร้อมอุปกรณ์เสริม Keyboard Cover และ Dongle และ Microsoft Office 365 Business Essential 1 ปี ในราคา 32,680 บาท โดย Galaxy Tab S6 จะมาพร้อมปากกา S Pen แบบชาร์จแบตเตอรี่ และ Secure Folder เหมือนใน Galaxy Tab A 8.0” Plus นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ Samsung DeX ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานเชื่อมต่อระหว่างแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านแอพพลิเคชันหลากหลาย ครอบคลุมทั้ง Microsoft Office, Outlook, และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งสามารถจัดประชุมผ่านวิดีโอคอลได้อย่างสะดวกสบาย โดยแชร์การทำงานบนหน้าจอแท็บเล็ตขึ้นบนหน้าจอทีวีหรือจอมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ผ่าน Dongle ที่แถมมาให้กับเซตที่ 2 หรือ เชื่อมต่อแบบไร้สายสำหรับมอนิเตอร์ขนาด 10.5”

พิเศษที่สุด! ทุกการสั่งซื้อจะได้รับการซัพพอร์ตการใช้งาน Microsoft Office 365 Business Essential ฟรี จากบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ WFH Smart Package ได้ที่เบอร์ 02 032 9999

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก