Connect with us

Smart Review

รีวิว Samsung Galaxy A51 สมาร์ทโฟนของคนยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกฟีเจอร์ พร้อมจอใหญ่ 6.5 นิ้ว, แบตอึด และกล้อง 4 เลนส์ ในราคาสุดโดน

Published

on

Samsung Galaxy A51 สมาร์ทโฟนตระกูล A Series 2020 ที่เปิดตัวเป็นรุ่นแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอ Infinity-O แบบเต็มหน้าจอ ชนิด Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว เห็นได้คมชัดและเต็มตา จัดเต็มด้วยกล้องหลัง 4 เลนส์ความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล คู่กับกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่สุดอึดที่ใช้งานได้เต็มวันแน่นอน

 

สรุปสเปค Samsung Galaxy A51

  • ขนาดตัวเครื่อง : 158.5 x 73.6 x 7.9 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 172 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล Infinity-O ชนิด Super AMOLED กว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล) อัตราส่วน 20:9
  • หน่วยประมวลผล : Exynos 9611 Octa Core ความเร็ว 2.3GHz
  • RAM 6 GB
  • ROM 128 GB รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก MicroSD สูงสุด 512GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย One UI 2.0
  • กล้องถ่ายรูปด้านหลัง 4 เลนส์แบ่งเป็น
    • เลนส์หลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
    • เลนส์ Ultra Wide-Angle 123 องศา ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    • เลนส์ Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    • เลนส์ Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
  • รองรับการใช้งานซิมการ์ดแบบ NanoSIM 2 ซิม
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4G+5GHz, Bluetooth 5.0, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และพอร์ต USB Type-C
  • แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh รองรับ Fast Charge 15W

 

แกะกล่อง ดีไซน์ตัวเครื่อง และหน้าจอแสดงผล

ตัวกล่องของ Samsung Galaxy A51 มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมตามปกติของตระกูลนี้โดยมีรูปและชื่อรุ่นอย่างชัดเจนที่ด้านหน้า

เมื่อเปิดออกมาจะเจอกับตัวเครื่องอยู่ตรงหน้าที่ติดฟิล์มกันรอยมาให้เรียบร้อย โดยจะมีอะแดปเตอร์ Fast Charge 15W, หูฟัง และสาย USB Type-C to Type-A  ทั้งนี้เมื่อพลิกไปดูที่ฝากล่องก็จะเจอกับกล่องใส่คู่มือการใช้งาน, ใบรับประกันสินค้า, เคสซิลิโคนแบบใส และอุปกรณ์เปิดถาดซิม

 

ดีไซน์สวยงาม ไล่เฉดแบบปริซึม

Samsung Galaxy A51 นั้นมีการไล่เฉดที่ให้ความรู้สึกที่มีการตัดของลวดลายปริซึมอย่างสวยงาม ซึ่งการตัดนี้ทำให้เราได้สี 3 แบบใสๆ ในเครื่องเดียว อย่างเครื่องที่เราได้มาจะเป็นสีชมพูที่จะเล่นลวดลายสีพาสเทลตั้งแต่ชมพูอ่อน, ชมพูอมส้ม และชมพูที่มีเส้นตัดอย่างสวยงามครับ ทั้งนี้ ก็ยังมีอีก 2 สีให้เลือก คือ สีดำและสีฟ้า

 

สำหรับการจับถือของของ Samsung Galaxy A51 ถือว่าอยู่ในขนาดที่พอดีมือมากๆ ถือมือเดียวก็ยังได้แบบสบายๆ ไม่ลื่นมือ แต่บริเวณฝากหลังที่เป็นกระจกอาจติดรอยนิ้วมือง่ายไปหน่อย แต่ก็เช็ดออกง่ายเหมือนกันครับ

 

สำหรับหน้าจอแสดงผลมาพร้อมกับแบบกล้องหน้าฝังในหน้าจอตรงกลางที่เรียกว่า Infinity-O ชนิด Super AMOLED ทำให้มีหน้าจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แต่ยังมีขนาดที่พอดีมือ ทั้งยังมีความคมชัดระดับ FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล) เรียกว่าใช้งานได้แบบเต็มตาและคมชัดอีกด้วย

 

หน้าจอ Super AMOLED นั้นขึ้นชื่อเรื่องความสีสันสดใสอยู่แล้วครับ ใครที่เป็นนักเสพคอนเทนต์บ่อยๆ ต้องหลงรักแน่นอน

 

ที่รอบตัวเครื่องเริ่มจากเหนือหน้าจอแสดงผลจะมีกล้อง Infinity-O พร้อมด้วยลำโพงสำหรับสนทนา

 

ด้านซ้ายจะเป็นช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ NanoSIM 2 ช่อง พร้อมด้วยช่อง MicroSD Card อีก 1 ช่อง รวมทั้งหมด 3 ช่องครับ

 

ทางขวาจะเป็นปุ่มเพื่อใช้งานเพิ่ม-ลดเสียง และล็อคเครื่อง

 

ด้านล่างตัวเครื่องจะมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม., พอร์ต USB Type-C, ไมโครโฟนตัวที่ 1 และลำโพงตัวหลัก

 

ส่วนด้านบนมีเพียงไมโครโฟนตัวที่ 2 สำหรับตัดเสียงรบกวน

 

และสุดท้ายที่ด้านหลังจะมีกล้อง 4 เลนส์พร้อมไฟแฟลช LED ที่อยู่ในโมดูลทรงสี่เหลี่ยมที่มุมซ้ายบนครับ

 

ซอฟต์แวร์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน

ระบบปฎิบัติการ

ด้านระบบปฏิบัติการ Samsung Galaxy A51 รันบนระบบปฏบัติการ Android 10 รุ่นล่าสุดจาก Google พร้อมครอบทับด้วย One UI 2.0 เพื่อให้การใช้งานนั้นสะดวกมากขึ้นและมีฟีเจอร์ต่างๆ มาให้เพียบ

 

สำหรับ One UI นั้นจะเน้นเรื่องการใช้งานมือเดียวเป็นหลัก โดยจะสังเกตได้ว่าหน้าจอคำอธิบายต่างๆ จะอยู่ครึ่งจอด้านบนสุด และการกดตัวเลือกต่างๆ จะอยู่ที่ด้านล่างเพื่อให้เราใช้นิ้วโป้งกดได้แบบสบายๆ ครับ เช่น ในหน้า “การตั้งค่า” ครึ่งบนเป็นตัวอักษร และครึ่งล่างจะเป็นตัวเลือกต่างๆ เป็นต้น

 

 

ใช้งาน Dark Mode ได้ด้วย

สำหรับ One UI 2.0 ก็มาพร้อมกับฟีเจอร์โหมดแสงทึบ (Dark Mode) เพื่อให้ใช้งานในตอนกลางคืนได้แบบสบายตา โดยพื้นหลังต่างๆ จะเป็นสีดำ และตัวอักษรจะเป็นสีขาว

แถบนำทางแบบใหม่ใน Android 10

ใน Android 10 ของ Samsung Galaxy A51 ก็มาพร้อมกับระบบการนำทางแบบใหม่ คือ ท่าทางแบบเต็มจอ โดยจะควบคุมด้วยการปัดขึ้นเพื่อเข้าหน้าหลัก, ปัดขึ้นแล้วค้างไว้เพื่อดูแอปพื้นหลัง และปัดซ้าย/ขวาของขอบหน้าจอเพื่อย้อนกลับ

 

ระบบความปลอดภัย

Samsung Galaxy A51 ยังจัดเต็มเรื่องระบบความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแสดงผล ซึ่งการทำงานถือว่ารวดเร็วพอสมควรครับ ไม่ค่อยเจออาการที่สแกนแล้วไม่ติดเท่าไหร่

 

นอกจากนี้ ก็ยังมีระบบสแกนใบหน้าที่ใช้งานผ่านกล้องหน้ามาให้ด้วย ซึ่งการทำงานก็ถือว่ารวดเร็วและเสถียรตามปกติ ซึ่งสามารถตั้งค่าให้ต้องลืมตาจึงจะสแกนผ่านเท่านั้นได้ด้วยครับ

 

ใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Bixby Routines

Bixby Routines ถือเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราง่ายขึ้นมากๆ ซึ่งจะเป็นการตั้งเวลาและตำแหน่งตามที่เราเลือกไว้ เช่น เมื่อถึงบ้านให้เปิด Wi-Fi อัตโนมัติ, เมื่ออยู่ที่ทำงานระบบจะปิดเสียงและเปิดระบบสั่นแทน หรือเข้าโหมดประหยัดแบตเตอรี่ทันทีเมื่อเข้านอน เป็นต้น

 

เก็บไฟล์หายห่วงด้วยโฟลเดอร์ที่ปลอดภัย

ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ “โฟลเดอร์ที่ปลอดภัย” ที่จะเป็นการใช้งานอีกพื้นที่อีกพื้นหนึ่งในเครื่องเพื่อใช้ในเรื่องความปลอดภัยของไฟล์หรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ที่ต้องใช้รหัสผ่านชุดใหม่หรือการสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งานเท่านั้นครับ

 

ประสิทธิภาพ การเล่นเกม และแบตเตอรี่

ด้านประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy A51 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวกลางอย่าง Exynos 9611 Octa-Core ควบคู่กับ RAM 6GB และความจุ (ROM) ถึง 128GB ทำให้ใช้งานได้ไหลลื่นและเก็บไฟล์หรือโหลดแอปพลิเคชั่น/เกมต่างๆ ได้แบบเต็มที่ แทบไม่ต้องกลัวเต็มครับ ทั้งยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีกถึง 512GB เลยทีเดียว

 

ฟีเจอร์การเล่นเกม

สำหรับฟีเจอร์การเล่นเกมก็มาให้พร้อมสำหรับเกมเมอร์ตั้งแต่ Game Launcher ที่เป็นพื้นที่รวบรวมเกมที่โหลดไว้ในที่เดียว รวมถึงบอกระยะเวลาในการเล่นเกมต่างๆ ได้ด้วย

 

ทั้งนี้ก็ยังมี Game Booster ที่ช่วยเรื่องการรีดประสิทธิภาพทั้งหมดของเครื่องเพื่อให้เล่นเกมได้แบบไร้ปัญหากวนใจครับ โดยเราสามารถปรับประสิทธิภาพเกมได้ 3 แบบ ได้แก่ เน้นประหยัดพลังงาน, ปรับให้เท่ากัน หรือเน้นประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ก็ยังสามารถปิดกั้นการแจ้งเตือน, บันทึกหน้าจอระหว่างเล่น และดูอุณหภูมิและ RAM แบบเรียลไทม์ได้เช่นกัน

 

ทดสอบการเล่นเกม

ROV

เริ่มกันด้วยเกม ROV ครับ เราได้ปรับตามค่าเริ่มต้น คือ ภาพ HD ระดับมาตรฐาน, การแสดงผลระดับสูง แต่ได้เปิดเฟรมเรทระดับสูงมาทดสอบกันด้วย โดยเราลองเล่นในโหมด 5 VS 5 ทุกอย่างเล่นได้แบบลื่นๆ ครับ เฟรมเรทก็จะวิ่งอยู่ที่ 52-60fps สลับไปมาตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งถือว่าไม่ได้เหวี่ยงมากเท่าไหร่

 

Call Of Duty: Mobile

และมาต่อที่เกมแนว Shooting กันบ้างครับอย่าง Call Of Duty: Mobile เราปรับภาพกราฟิกและเฟรมเรทระดับกลางทั้งหมดซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น และเล่นในโหมด Battle Royale 100 คน รวมถึงโหมด 20 VS 20 ซึ่งตั้งแต่ต้นเกมจนถึงท้ายๆ เกม เรื่องระบบสัมผัสหน้าจอ ความลื่นระหว่างเล่น และหน้าจอที่ใหญ่นั้นเป็นประโยชน์ทั้งหมดครับ

 

แบตเตอรี่อึดพร้อมชาร์จเร็วด้วย

เป็นรุ่นกลางที่ให้แบตเตอรี่มาเต็มๆ ถึง 4000mAh สำหรับ Samsung Galaxy A51 ซึ่งการทำงานจริงๆ ถือว่าอยู่ได้ตลอดวันแน่นอนสำหรับผู้ที่เล่นโซเชียลตามปกติ ส่วนใครที่เล่นเกมก็อาจได้ชาร์จราวๆ 1-2 ครั้งตลอดวันครับ แต่เรื่องชาร์จก็สบายหายห่วงเลยทีเดียวเพราะรองรับ Fast Charge ถึง 15W จากแบตเตอรี่น้อยๆ ชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็เต็มแล้วครับ

 

กล้องถ่ายรูป

หนึ่งในสิ่งที่เป็นตัวชูโรงมากที่สุดใน Samsung Galaxy A51 ก็คือเรื่องกล้องนี่แหละครับ โดยให้มาทั้งหมด 5 กล้อง แบ่งเป็น 4 กล้องหลัง และ 1 กล้องหน้า ดังนี้

  • เลนส์หลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • เลนส์ Ultra Wide-Angle 123 องศา ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
  • เลนส์ Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
  • เลนส์ Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2

ฟีเจอร์กล้อง

คมชัดขั้นสุดที่ 48 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy A51 มาพร้อมกับเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ก็สามารถถ่ายภาพในความละเอียดที่สูงได้ครับ โดยภาพที่ได้ออกมาจะอยู่ที่ขนาด 8000 x 6000 พิกเซล สามารถซูมเพื่อดูภาพหรือวัตถุในขนาดเล็กๆ ได้อย่างชัดเจนครับ


ภาพ 48 ล้านพิกเซล / ครอป

 

ตรวจจับฉากอัจฉริยะด้วย AI

สำหรับเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟีเจอร์การรวม 4 พิกเซลเป็น 1 พิกเซล เพื่อให้ภาพคมชัดและเก็บรายละเอียดต่างๆ ได้มากขึ้น โดยยังมีฟีเจอร์ AI ช่วยตรวจจับและแยกแยะหมวดหมู่ต่างๆ เช่น อาหาร, พืช, สัตว์ หรือท้องฟ้า เป็นต้น ทำให้ภาพที่ได้ออกมานั้นมีสีสันตรงกับแต่ละวัตถุมากที่สุดนั่นเอง

 

Ultra-Wide Angle มุมกว้างขั้นสุดถึง 123 องศา

เรื่องเลนส์ Ultra-Wide Angle ของ Samsung นั้นขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามแทบทุกรุ่นครับ รวมถึง Galaxy A51 เช่นกัน เพราะมีความกว้างถึง 123 องศา เก็บองค์ประกอบได้ครบแม้ยืนใกล้ๆ ก็ตาม ทำให้ไม่จำเป็นต้องถอยไปไกลๆ เพื่อถ่ายภาพ


เลนส์ปกติ / เลนส์ Ultra-Wide


เลนส์ปกติ / เลนส์ Ultra-Wide

 

ถ่ายใกล้สุดถึง 4 ซม. ด้วยเลนส์ Macro

ถือเป็นเลนส์ใหม่ในสมาร์ทโฟน Samsung เลยก็ว่าได้ครับสำหรับเลนส์ Macro ที่มีความพิเศษคือให้ความละเอียดมาที่ 5 ล้านพิกเซล ทำให้ภาพที่ได้ออกมาจะชัดและสีสันสดใสมากๆ แถมเมื่อถ่ายด้วยเลนส์นี้แล้ว ยังสามารถซูมภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มได้ด้วยเพราะความละเอียดขั้นสูงนั่นเอง

 

ถ่ายกลางคืนก็ได้ด้วย Night Mode

Samsung Galaxy A51 ยังมีการถ่ายภาพกลางคืนมาให้เหมือนกันครับ โดยฟีเจอร์นี้ก็ตามชื่อเลยครับ จะเป็นการเพิ่มความสว่างและความคมชัดให้กับภาพในสภาวะแสงน้อยหรือในตอนกลางคืน ซึ่งฟีเจอร์นี้ยังใช้งานร่วมกับเลนส์ Ultra-Wide ได้ด้วย


เลนส์ Ultra-Wide


เลนส์ปกติ


เลนส์ Ultra-Wide


เลนส์ปกติ


เลนส์ Ultra-Wide


เลนส์ปกติ


เลนส์ปกติ


เลนส์ปกติ


เลนส์ปกติ


เลนส์ Ultra-Wide

 

Live Focus เบลอหลังธรรมชาติผ่านเลนส์ Depth

ในฟีเจอร์ Live Focus เป็นการเบลอฉากหลังแบบเนียนๆ ด้วยเลนส์ Depth ที่มีมาให้ครับ โดยการเบลอหลังเราสามารถปรับระดับการเบลอได้ 0-7 ระดับ ซึ่งภาพที่ได้ออกมาจะเบลอแบบไล่ระดับจากหน้าไปหลังได้ดีเลยทีเดียว ไม่ได้ทำให้ตัวคนดูลอยเกินไป

 

ทั้งนี้เราก็ยังสามารถเปลี่ยนเอฟเฟ็กต์ฉากหลังได้อีกถึง 3 แบบพิเศษ ได้แก่ สปิน, ซูม และคัลเลอร์พอยท์ โดยแต่ละอย่างปรับได้ตั้งแต่ 0-7 ระดับเช่นกันครับ

 

นอกจากนี้ฟีเจอร์ทั้งหมดของ Live Focus ที่กล้องหลังยังใช้กับกล้องหน้าได้ด้วย

 

สรุปจุดเด่น

  • หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ใช้งานได้เต็มตาและสีสันแบบจัดเต็ม
  • ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม จับถนัดมือแม้ถือมือเดียว
  • ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 9611 Octa-Core คู่กับ RAM 6GB + ROM 128GB เพียงพอต่อการใช้งานแบบไหลลื่นและโหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวเต็ม
  • มีกล้องหลังถึง 4 เลนส์ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ทั้งยังมีเลนส์ Ultra-Wide, Depth และ Macro ที่มีความละเอียดสูงกว่ารุ่นอื่นในตลาด
  • แบตเตอรี่ 4000mAh พร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และ Fast Charge 15W ที่ชาร์จได้รวดเร็วไม่ต้องรอนาน
  • มีเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

จุดสังเกตเพิ่มเติม

  • ตัวเครื่องไม่สามารถป้องกันน้ำได้

สำหรับ Samsung Galaxy A51 นั้นเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย สนนราคาอยู่ที่ 10,490 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Prism Crush Black), ฟ้า และชมพู

สามารถซื้อ Samsung Galaxy A71 ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2OblA4n

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News11 นาที ago

ของแรง ! POCO F6 รุ่น Global ทดสอบบน Geekbench แล้ว ยืนยันใช้ชิปตัวท็อป SD 8s Gen 3

POCO F6 ว่าที่ตระกูล...

Android News1 ชั่วโมง ago

ไวได้อีก! จอมหลุดบอก realme GT Neo 6 จะเป็นเรือกลางชิป Snapdragon 8s Gen 3 ที่ชาร์จไวที่สุด ระดับ 100W+

เรือกลางชิป Snapdrag...

Android News1 ชั่วโมง ago

ประหยัดเวลาขึ้น ! Google Play Store เริ่มให้ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพหลายแอพพร้อมกันได้แล้ว

ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่า...

Android News3 ชั่วโมง ago

vivo Y36s ปรากฏบน Google Play Console ยืนยันใช้ Dimensity 6020 และ RAM 6GB

vivo เตรียมเปิดตัว v...

HarmonyOS3 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว GoPaint แอปวาดภาพใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเอง ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้! พร้อมมอบความสนุกและการสร้างสรรค์กับผู้ใช้งาน

รายงานว่าหัวเว่ย เตร...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก