Connect with us

Smart Review

รีวิว CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter อะแดปเตอร์อเนกประสงค์ รองรับหลายพอร์ต และใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

Published

on

CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter อะแดปเตอร์สำหรับการเชื่อมต่อหลากหลายพอร์ตใน 1 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น HDMI, USB 3.0, SD Card หรือ TF/MicroSD Card มีความรวดเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลและการเชื่อมต่อออกมาหน้าจอที่รองรับได้ความละเอียดสูงสุดถึง 4K โดยการใช้งานต่างๆ จะเป็นอย่างไร เรามาลองชมกันครับ

 

ตัวกล่องของรุ่นนี้มาแบบสีขาวขนาดเล็กพร้อมด้วยสเปคบางส่วนที่ด้านหลังกล่องครับ โดยในกล่องจะมีอุปกรณ์ CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter มาให้ 1 ชิ้นถ้วน

 

สรุปสเปค CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter

  • ขนาด : 3 x 9.7 x 1 เซนติเมตร (ไม่รวมสายต่อ USB Type-C)
  • พอร์ตหลัก : USB Type-C / Thunderbolt 3
  • HDMI output : 4K x 2K @30Hz (3480 x 2160 พิกเซล)
  • USB 3.0 : รองรับความเร็วสูงสุด 5Gbps และรองรับการใช้งานร่วมกับ USB 2.0
  • SD/MicroSD/TF Card : ใช้งานได้ความเร็วสูงสุด ขึ้นอยู่กับการ์ดที่ใช้งาน

 

ดีไซน์ของ CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter ถือว่าออกแบบในทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้าที่มีความโค้งในแต่ละมุม ซึ่งดูแข็งแรงโดยใช้วัสดุโลหะทั้งส่วนช่องสำหรับใส่พอร์ตต่างๆ รวมไปถึงบริเวณหัวต่อ USB Type-C

 

ในส่วนหัวของ USB Type-C นั้นมีสีทองอย่างโดดเด่น

 

CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter จะมีให้ทั้งหมด 5 พอร์ตด้วยกัน ได้แก่ HDMI, USB 3.0 จำนวน 2 ช่อง, SD Card และ TF/MicroSD Card

 

ทดสอบการใช้งานกับ Macbook Pro รุ่น 13 นิ้ว

เราทดสอบการใช้งานจริงกับ Macbook Pro รุ่น 13 นิ้ว ในการต่อออกหน้าจอผ่านสาย HDMI ซึ่งต้องบอกว่าการใช้งานทั้งแบบเป็นหน้าจอที่ 2 และแบบ Mirror นั้นทำได้ดีมากๆ แทบไม่มีอาการดีเลย์หรือช้ากว่าจอหลักให้เห็นครับ โดยใครที่ใช้ทำงานเป็นหลักจะต้องได้ใช้งานต่อเนื่องแต่แน่นอน

 

รวมไปถึงการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 3.0 และ SD Card กับ Macbook Pro ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ และยังถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วอีกด้วย

 

ทดสอบการใช้งานกับสมาร์ทโฟน

เราลองทดสอบการใช้งานจริงกับสมาร์ทโฟนให้ชมเช่นกันครับ โดยนำ Samsung Galaxy S9+ มาเป็นรุ่นที่ใช้ทดสอบ โดยใช้เชื่อมต่อกับ Flash Drive ก็สามารถเห็นข้อมูลตามปกติ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นไหนที่รองรับการเชื่อมต่อ OTG ก็สามารถใช้งานได้ทั้งหมด

 

นอกจากนี้ การใช้งานในเรื่องของความร้อนก็หายห่วงได้เลยครับ เพราะการใช้วัสดุโลหะช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ความร้อนไม่ควรเกิน 54 องศาครับ แต่ก็เกิดขึ้นได้ยากมากๆ เพราะเราทดสอบแล้วเรื่องความร้อนนั้นหมดห่วงไปได้เลย

 

หากใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อ CHOETECH USB-C Multiport Hub Adapter ได้แล้วที่ https://bit.ly/37aRBkm ในราคาเพียง 726 บาทเท่านั้น หรือหากต้องการเลือกอุปกรณ์อื่นๆ จาก CHOETECH ก็สามารถหาซื้อผ่านทาง Lazada Flagship Store ได้เลยครับ

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก