Connect with us

Android News

โปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อกับ Samsung Galaxy Note 10.1 จาก TrueMove H

Published

on

Samsung Galaxy Note 10.1 แท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Samsung  ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ด้วยการใช้งานและความบันเทิงเต็มรูปแบบ

Samsung Galaxy Note 10.1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich หน้าจอเทคโนโลยี WXGA TFT ขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล หน่วยประมวลผล(ซีพียู) Quad-Core Exynos 4 Quad ความเร็ว 1.4GHz ซึ่งเป็นตัวเดียวกับ Galaxy S3 และยังมีแรมถึง 2GB มีความจุ 16GB (สามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 64GB) แบตเตอรี่ให้มาสูง 7,000 mAh รองรับเวลาสแตนด์บายสูงสุด 1,500 ชั่วโมง

 

ตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Note 10.1 ทำมาจากพลาสติก ทำให้น้ำหนักเบา ที่ด้านข้างของตัวเครื่องก็ติดมีลำโพงมาให้ทั้งสองข้าง ข้างบนเหนือหน้าจอจะเป็นกล้องความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล ข้าง ๆ จะเป็นเซ็นเซอร์ สำหรับพอร์ทเชื่อมต่อต่าง ๆ จะอยู่ขอบด้านบนของตัวเครื่อง มีปุ่ม Power, ปุ่มปรับระดับเสียง, มีช่องเสียบ microSD card, อินฟาเรด (IR blaster), ช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร และ ช่องใส่ซิมการ์ด

 

ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED

 

จุดเด่นของ Samsung Galaxy Note 10.1 คือปากกา S Pen นวัตกรรมอันโดดเด่นของปากการะบบสัมผัส เพิ่มความสามารถในการวาดเส้นหนา บาง รวมไปถึงระบบ Palm Rejection ป้องกันการเขียนที่เกิดจากการวางมือบนหน้าจอ และที่พิเศษอีกอย่างคือ Formula Match เครื่องมือแปลงลายมือให้เป็นตัวพิมพ์คำนวณทางคณิตศาสตร์ที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูล WolframAlpha อีกด้วย

 

นอกจากนั้นยังมีระบบ Multi-Screen ที่สามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวีดีโอ พร้อมกับจดบันทึกในเวลาเดียวกัน และยังสามารถจับภาพ ลากรูปที่ต้องการข้ามแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ฟังก์ชั่น Multi-Screen สามารถใช้ได้กับบางแอพพลิเคชั่นเท่านั้น

 

Samsung Galaxy Note 10.1 ทำคะแนน Quadrant Standard ได้สูงถึง 5,046 คะแนน

เดี๋ยวเราลองโหลดใช้งานแอพบน Note 10.1 กันครับว่าจะเป็นยังไงกันบ้างผมจะใช้ แอพ  H TV สามารถโหลดได้ฟรีจาก play store ครับ H TV เป็นแหล่งรวมรายการทีวีสุดฮิตบนมือถือสามารถดูกัน ได้ทุกที่ ทุกเวลา อาทิ พรีเมียร์ลีก, Cartoon Network, National Geographic , CNN เป็นต้น

เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งเรียบร้อยแล้วเรามาดูเมนูการใช้งานต่าง ๆ บน H TV กันครับ

 

มีรายการทีวีให้เลือกชมหลากหลายช่อง ซึ่งสามารถเลือกชมกันได้แบบสด ๆ ได้ทันทีได้ทุกที่ถือว่าสะดวกมาก ๆ เลยทีเดียวไม่พลาดข่าวสารสำคัญกันอย่างแน่นอน

 

ตัวอย่างภาพจากรายการสดซึ่งสามารถรับชมได้ผ่าน H TV ผ่าน 3G+ จาก ทรูมูฟ เอช

 

หรือจะดูข่าวสารอัพเดทวงการบันเทิง ซึ่งมีเรื่องฮิต ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกติดตาม

 

อัพเดทข่าวสารประเด็นฮิตก่อนใครได้ทันที

 

และอีกหนึ่งความสามารถที่น่าสนใจคือสามารถอัพเดทข่าวสารอ่านทาง MyLife , Twitter หรือ Facebook ได้อีกด้วยครับ เรียกได้ว่าไม่พลาดทุกข่าวสารกันเลยทีเดียว

 

สามารถอัพเดท หรือจะอ่านข่าวสามารถจาก Facebook ได้

 

จากการใช้งาน H TV ผ่าน Samsung Galaxy Note 10.1 และ 3G+ จาก ทรูมูฟ เอช สามารถดูสด ๆ ได้อย่างสบาย ๆ และสำหรับใครที่สนใจตอนนี้ ทรูมูฟ เอช ได้จัดโปรโมชั่นกับ Samsung Galaxy Note 10.1 มอบสิทธิพิเศษ สุดคุ้ม 3 ต่อ ทั้ง แพ็คเกจบริการรายเดือน Smart 399 Plus ฟรีนานถึง 6 เดือน ใช้ 3G+ ไม่จำกัด พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน และเต็มที่กับประสบการณ์ H Application ที่รวมสุดยอดความบันเทิงด้วยคอนเทนต์ระดับโลก บนเครือข่าย 3G+ ที่แรงและครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันให้ได้ใช้งาน Samsung Galaxy Note 10.1 ทุกฟังก์ชั่นอย่างจุใจ  ทรูมูฟ เอช จึงมอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ให้กับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 10.1 ตั้งแต่วันนี้- 30 กันยายนนี้ 

สิทธิพิเศษต่อที่ 1 แพ็คเกจสุดคุ้มค่าบริการรายเดือน Smart 399 Plus ใช้ 3G+ ไม่จำกัด ฟรีนานถึง 6 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน

สิทธิพิเศษต่อที่ 2 เต็มที่กับประสบการณ์ 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz. ที่แรงและครอบคลุมที่สุด พร้อม H Application แอพรวมสุดยอดประสบการณ์บันเทิงเด็ดๆ ฟรี ได้แก่ H TV, H MUSIC และล่าสุด H MOVIE, H RADIO, H NEWS และ H TRAVEL 

สิทธิพิเศษต่อที่ 3 ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพ็คเกจ แพลตินั่ม เอชดี หรือ โกล์ด สามารถรับชมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, ถ่ายทอดสดบน Samsung Galaxy Note 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี ที่ช่อง> truesport 1, truesport3, truesport HD 2 และช่อง Channel10 รวมสูงสุดกว่า 1,000 แมตช์ *ฟรีค่าบริการรายเดือนมูลค่า 399 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 12 เดือนนับตั้งแต่วันสมัครใช้บริการ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชไม่ได้เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถชมถ่ายทอดสด จากช่องฟรีทีวี ได้บน Samsung Galaxy Note 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี ได้แก่

  • ชมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 17 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 บน Samsung Galaxy Note 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี หรือ ลูกค้าทรูมูฟ เอชสามารถสมัครแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านทาง  H TV, mylife Application ในราคาเดือนละ 350 บาท เพื่อรับชมถ่ายทอดสดได้ทางมือถือ หรือหน้าเว๊ป H TV
  • ชมถ่ายทอดสด การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 24 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี บน Samsung Galaxy Note 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี 
  • ชมถ่ายทอดสด การแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ได้ 12 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 บน Samsung Galaxy Note 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี

ทรูมูฟ เอชตัวจริง หนึ่งเดียวเรื่อง 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz. ที่แรงและครอบคลุมที่สุด ในประเทศไทย ครอบคลุมมากที่สุด 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,642 ตำบล 54,620 หมู่บ้าน รวมถึงบริการ WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ครอบคลุม 1หมื่นจุดในไทยกลางปีนี้ และมากกว่า 2 หมื่นจุดในต่างประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Truemove H

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก