Connect with us

Smart Review

รีวิว Fitbit Versa 2 Special Edition พรีเมี่ยมสวยหรูเพื่อคนรักสุขภาพ แบตอึดอยู่ได้ทั้งสัปดาห์

Published

on

Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอชเพื่อสุขภาพและการกำลังกาย ที่มาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม รองรับการใช้งานกับทุกไลฟ์สไตล์และติดตามการออกกำลังกายครบทุกรูปแบบ รวมไปถึงติดตามการนอนหลับแบบเรียลไทม์

รีวิว Fitbit Versa 2 Special Edition

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

ด้านการดีไซน์ของ Fitbit Versa 2 ต้องยอมรับว่า Fitbit ใส่ใจดีไซน์เป็นอย่างมาก วัสดุที่เลือกใช้ก็เป็นระดับพรีเมียมทั้งตัวเรือนนาฬิกาที่มีความแข็งแรงเรียบหรู กันน้ำได้ และสายนาฬิกาที่เปลี่ยนได้ตามการใช้งานของแต่ละคน

Fitbit Versa 2 Special Edition Fitbit Versa 2 Special Edition

 

สำหรับรุ่นที่ใช้ในรีวิวครั้งนี้เป็นรุ่น Special Edition โดยตัวเรือนเป็นสี Copper Rose Aluminium หรือตัวเรือนอะลูมิเนียมสีทองโรสโกลด์โทนชมพูอ่อนๆ มาพร้อมกับสายถักลวดลายพิเศษ Navy & Picnk Woven ที่เพิ่มความสวยงามและลงตัวกับสีตัวเรือน

Fitbit Versa 2 Special EditionFitbit Versa 2 Special Edition

 

หน้าจอแสดงผลมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม และเป็นหน้าจอแบบ AMOLED ทำให้จอสวยกว่าเดิมเมื่อเทียบกับ Versa รุ่นแรกที่เป็นจอ LCD โดยฟีเจอร์การเชื่อมต่อก็รองรับ Bluetooth 5.0, Wi-Fi และ NFC

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งด้านดีไซน์ของ Fitbit Versa 2 คือ การมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบามากๆ ทำให้การสวมใส่ตลอดทั้งวันหรือตลอด 24 ชั่วโมงมีความรู้สึกสบาย โดยเฉพาะเวลาใส่นอนเพื่อติดตามการนอนหลับก็ไม่รู้สึกอึดอัดและไม่หนักแขน

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

การใช้งานหลังจากเชื่อมต่อตัวนาฬิกากับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Fitbit เราก็จะสามารถดูข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งวันได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวเดิน การวิ่ง การนอนหลับ เป็นต้น และถ้าชั่วโมงไหนไม่มีการขยับตัวเลย ก็จะมีการสั่นเตือนที่ตัวนาฬิกาให้ลุกขยับเพื่อสุขภาพที่ดีด้วย

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

Fitbit Versa 2 มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งข้อดีของฟีเจอร์นี้จะทำให้การติดตาม Heart Rate Zone ระหว่างการออกกำลังกายได้ข้อมูลที่แม่นยำมากขึ้น คุมโซนที่ต้องการออกกำลังกายได้ดีมากขึ้น

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

การติดตามการออกกำลังกายมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การขี่จักรยาน เล่นโยคะ และอื่นๆ ซึ่งสถิติการออกกำลังกายจะถูกติดตามและจัดเก็บได้อัตโนมัติ อย่างเช่น ถ้าเราวิ่งไปสักพัก ตัวสมาร์ทวอชก็จะแสดงบนหน้าจอว่าเรากำลังวิ่ง เป็นต้น โดยที่เราไม่ต้องกดเลือกโหมดการออกกำลังกายเลย และแม้ว่าตัวสมาร์ทวอชจะไม่มี GPS ในตัว แต่ถ้าพกสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับ Fitbit ไปด้วย ก็จะสามารถระบุตำแหน่งและจัดเก็บระยะทางในการวิ่งหรือขี่จักรยานได้

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

ทุกครั้งที่มีทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายครบตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ที่ตัวนาฬิกาก็จะมีการแสดงความยินดีฉลองคล้ายๆ กับการจุดพลุเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้งานบรรลุตามเป้าหมายในทุกๆ วัน

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

นอกจากกีฬาบนบกทั้งกลางแจ้งและในฟิตเนสแล้ว Fitbit Versa 2 ยังรองรับการใส่ว่ายน้ำในสระได้ด้วย ซึ่งตัวนาฬิกาสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

Fitbit Versa 2 Special Edition

 

สำหรับการติดตามการนอนหลับพักผ่อน จะมีการให้คะแนนด้วยซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด มีรายละเอียดระดับการนอนหลับแต่ละช่วงเวลาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการหลับลึก หลับตื่น แล้วนำข้อมูลมาเปรียบเทียบกับมาตรฐานในการนอนหลับเพื่อปรับปรุงให้ผู้ใช้งานทราบข้อมูลเชิงลึกและนำไปปรับใช้ในการนอนได้ดีขึ้น

Fitbit Versa 2 Special Edition Fitbit Versa 2 Special Edition

 

การแจ้งเตือนต่างๆ สามารถแจ้งเตือนสายโทรเข้า ข้อความ และตอบกลับด้วยข้อความด่วนได้ แต่น่าเสียดายที่ Fitbit ยังไม่รองรับข้อความการแจ้งเตือนภาษาไทย

Fitbit Versa 2 Special Edition Fitbit Versa 2 Special Edition

 

ความประทับใจที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบเหมือนกันคือแบตเตอรี่ที่อึดมากๆ ใช้งานได้ยาวนานทั้งอาทิตย์ จากการสวมใส่ในชีวิตประจำตลอดเวลา ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสวันละประมาณ 1 ชั่วโมง รวมถึงใส่นอนทุกวันด้วย แบตอยู่ได้นาน 6 วันกว่าๆ ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ซึ่งอยู่ได้นานมากๆ หมดกังวลถ้าต้องออกทริปนานๆ แล้วลืมพกที่ชาร์จติดตัวไปด้วย

Fitbit Versa 2 Special Edition

สรุปจุดเด่น

  • ดีไซน์สวยระดับพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา หน้าจอสีสันสดใส
  • รองรับการติดตามการออกกำลังกายได้ตลอดเวลา
  • กันน้ำได้ 50 เมตร

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานทั้งสัปดาห์

จุดสังเกตเพิ่มเติม

  • ไม่มี GPS ในตัว

Fitbit Versa 2 ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท อุปกรณ์เสริมมีราคาตั้งแต่ 960 บาท ถึง 3,200 บาท และ Versa 2 Special Edition สี Navy และ Pink กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Smoke กรอบสี Mist Grey ราคา 8,990 บาท ซื้อออนไลน์บน Lazada ได้เลยที่นี่

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก