Connect with us

Android News

เผยภาพ OPPO Reno 2Z กล้องหลัง 4 ตัว และมาพร้อมกับหน้าจอแบบไร้รอยบาก

Published

on

ตอนนี้ OPPO กำลังเตรียมตัวจัดงานใหญ่เพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอีกรุ่นในวันที่ 28 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สมาร์ทโฟนเรือธงที่จะเปิดตัวนี้ก็คือ OPPO Reno 2 และในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้เราได้ยินเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาเยอะเหมือนกัน โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในหลายรุ่นด้วยกัน และในวันนี้มีการเปิดเผยภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งในตระกูล Reno 2 ออกมา

Oppo Reno 2Z live images leak showing quad rear cameras and notch-free screen

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือ OPPO Reno 2Z ซึ่งคาดหมายกันว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาแทน OPPO Reno Z ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อมองจากรูปภาพเราจะเห็นว่า OPPO Reno 2Z นั้นจะมีหน้าจอแสดงผลแบบ Full View Screen นั่นก็แปลว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีกล้องถ่ายรูปหน้าแบบเลื่อนได้

ส่วนด้านหลังจะมีกล้องถ่ายรูปถึง 4 ตัวถูกจัดเรียงกันในแนวตั้ง พร้อมกับ LED Flash 2 ดวงอยู่ที่ด้านขวา และยังคงมีแจ็คหูฟัง 3.5 มม. อยู่ที่ด้านล่าง ใกล้ๆ กันเป็นช่องเชื่อมต่อพอร์ต USB-C และลำโพง จากข้อมูลที่เปิดเผยมาก่อนหน้านี้บอกว่า Reno 2Z นั้นจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล 6.53 นิ้ว ความละเอียด FHD+ หน้าจอใช้แผง AMOLED และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่หน้าจอแสดงผล พร้อมกับกระจกป้องกัน Gorilla Glass 5 คอยปกป้องอีกชั้น

Oppo Reno 2Z live images leak showing quad rear cameras and notch-free screenOppo Reno 2Z live images leak showing quad rear cameras and notch-free screen

ชิปเซ็ตที่ใช้จะเป็น MediaTek Helio P90 แรมขนาด 8GB หน่วยความจำภายใน 256GB กล้องถ่ายรูปด้านหลังมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ultra-wide 119 องศา และกล้องอีก 2 ตัวจะมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องถ่ายรูปด้านหน้านั้นจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว VOOC 3.0 fast charging สนนราคาอยู่ที่ 25,000 รูปีอินเดียหรือประมาณ 10,800 บาท

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก