Connect with us

Wearable

เปิดตัวนาฬิกา Casio Pro Trek WSD-F21HR วัดการเต้นของหัวใจได้

Published

on

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นถึกทนรุ่นใหม่ของ Casio ได้เปิดตัวอย่างเป้นทางการแล้วโดยมีชื่อรุ่นว่า Casio Pro Trek WSD-F21HR มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google และวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้

Casio Pro Trek WSD-F21HR นาฬิกาพันธุ์แกร่ง

Casio Pro Trek WSD-F21HR

Casio Pro Trek WSD-F21HR เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมจำหน่ายในประเทศสหรัฐด้วยราคา 500 ดอลลาร์หรือประมาณ 15,400 บาท มีตัวเลือก 2 สีด้วยกัน คือสีดำ และสีแดง

Pro Trek มีหน้าจอแสดงผลขนาด 1.32 นิ้ว dual-layer display ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ LCD และ monochrome LCD ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานระหว่าง 2 หน้าจอแสดงผลได้ และแบตเตอรี่ก็สามารถใช้งานได้ทั้งวันด้วยเนื่องจากหน้าจอทั้งสองใช้พลังงานไม่มาก

สำหรับหน้าจอแสดงผลแบบ monochrome LCD จะเป็นหน้าจอแสดงผลที่บอกเวลาและบอกเกี่ยวกับการตรวจวัดต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติของหน้าจอแสดงผลแบบนี้ มันกินไฟน้อยมากและสามารถมองเห็นได้ง่ายแม้อยู่กลางแจ้งเช่น ใต้ดวงอาทิตย์โดยตรง ในทางกลับกัน LCD color ที่เป็นหน้าจอแสดงผลอีก 1 ชิ้นจะแสดงข้อมูลรายละเอียด เช่นแผนที่ การอ่านเซ็นเซอร์และการแจ้งเตือนต่างๆ ในหน้าจอที่มีสีสันและความละเอียดสูง

Casio Pro Trek WSD-F21HR  มาพร้อมกับ GPS ในตัวและมีเซนเซอรื Optical ในการตรวจวัดการเต้นของหัวใจ โดยมี Led Flashing ติดตั้งอยู่ที่นาฬิกา และส่งข้อมูลการเต้นของหัวใจไปยังหน้าจอแสดงผลได้ให้ผู้ใช้งานได้เห็น ส่วนระบบปฏิบัตการที่ใช้เป็น Wear OS ที่สามารถเข้าถึง Google app และบริการต่างๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับปฎิทินใน Google หรือการบันทึกพิกัด GPS ที่ต้องการลงใน Google Drive

ที่มา phonearena

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก