Connect with us

Android News

ประธาน Lenovo โชว์ภาพถ่ายเด็ดๆ จากกล้อง Lenovo Z6 Pro

Published

on

ตอนนี้ทุกคนต่างก็รู้เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไป Lenovo Z6 Pro ที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 เมษายน ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Hyper Vision Camera ที่จะมีรูปแบบการถ่ายภาพมาให้เราเลือกถึง 4 รูปแบบ ความสามารถของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีนี้จะทำให้เราได้ภาพถ่ายที่มีความละเอียด 100 ล้านพิกเซล

ภาพถ่ายจากกล้อง Lenovo Z6 Pro

Lenovo VP posts Z6 Pro sample photos ahead of launch Lenovo VP posts Z6 Pro sample photos ahead of launch

แน่นอนว่ากล้องถ่ายรูปหลักของ Lenovo Z6 Pro นั้นมีความละเอียกสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ซึ่งทางประธาน Chang Cheng ผู้บริหารของ Lenovo ได้โชว์ของ โดยการนำภาพถ่ายที่ได้จากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาโชว์ก่อนจะถึงงานเปิดตัว ซึ่งภาพที่โชว์นั้นจะแบ่งออกเป็นส่วนๆ ที่ถ่ายในสถานะการณ์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสภาพเเวดล้อมแบบกลางวัน กลางคืน หรือช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน หรือพระอาทิตย์ขึ้น นักวิเคราหะที่เห็นภาพเหล่านี้ก็ไม่สามารถบอกได้อย่างเต็มปากว่าภาพเหล่านี้มาจากความสามารถของกล้องถ่ายรูปที่อยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้หรือเปล่า เพราะภาพที่แสดงออกมานั้นเป็นภาพที่มีคุณภาพและสวยงามมากๆ

Lenovo VP posts Z6 Pro sample photos ahead of launchLenovo VP posts Z6 Pro sample photos ahead of launch Lenovo VP posts Z6 Pro sample photos ahead of launch

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก