Connect with us

Apple News

ว้าว iPhone 11 จะมีกล้องหลัง 3 ตัว และ iPhone XR รุ่นใหม่จะมีกล้องหลัง 2 ตัว

Published

on

ถึงแม้ว่า iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น iPhone XR, XS และ XS Max เพิ่มเปิดตัวมาได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่ก็อย่างที่รู้ว่าเวลามันเดินเร็วอีกไม่นานก็จะถึงเดือนกันยายนซึ่งเป็นช่วงเวลาการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่กันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นภาพของ iPhone XI หรือ iPhone 11 แล้วด้วยรูปแบบของการวางกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Huawei

iPhone 2019

ซึ่งผู้ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลนี้ก็คือ Wall Street Journal ที่บอกว่า iPhone 11 รุ่น Premium จะมีกล้องหลังถึง 3 ตัวและ iPhone XR รุ่นต่อไปนั้นจะมีกล้องหลัง 2 ตัวและยังคงหน้าจอแสดงผลแบบ Liquid Retina (LCD) แต่จะเปลี่ยนมีการเปลี่ยนแปลงเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ก็คงในปี 2020

ในรายงานของ Wall Street Journal  ไม่ได้บอกว่า iPhone 11 รุ่น Premium นั้นจะมีชื่อหรือโค้ดเนมในการเรียกว่าอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เชื่อว่าทุกคนก็คงคาดว่าจะต้องมีคำว่า “Max” ต่อท้ายเป็นแน่แท้

ถ้าข่าวนี้เป็นความจริงแล้วละก็ ถือว่า Apple มีการปรับตัวตามกระแสของเทรนด์อย่างมาก เพราะในเวลานี้คู่แข่งไม่ว่าจะเป็น Samsung หรือว่า Huawei ก็มีการเพิ่มกล้องถ่ายรูปด้านหลังเป็น 3 ตัวกันไปหมดแล้ว ซึ่งข่าวลือที่เราได้ยินมานานก็คือ Apple จะเพิ่มกล้องที่เป็น ultrawide camera  เข้ามาและจำทำให้สามารถใช้งาน  Night Mode ได้เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก