Connect with us

Free Apps Today

โหลดด่วน! แอพ&เกมแจกฟรีจำกัดเวลา รวมมูลค่าหลายร้อยบาท iOS โหลดได้ที่นี่

Published

on

paid apps for free limited time

แอพและเกมแจกฟรีประจำวันจำกัดเวลามาแล้ว มีทั้งแอพออกกำลังกายดีๆ และเกมสนุกๆ ให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบฟรีบน App Store รีบโหลดด่วนก่อนขึ้นราคาปกติ

Daily Strength Weight Training ฟรีจำกัดเวลา (ปกติ $9.99)

แอพดีๆ สำหรับคนรักการออกกกำลังกายและเข้าฟิตเนสเป็นประจำ ควรต้องโหลดแอพตัวนี้ติดเครื่องไว้ เพื่อวางแผนการออกกำลังกายในแต่ละวันให้เหมาะสมตลอดทั้งสัปดาห์ เพราะเจ้าแอพตัวนี้จะช่วยเก็บข้อมูลต่างๆ ที่ได้ออกกำลังกายไปแล้วไว้ให้ด้วย ไม่ต้องจดให้ยุ่งยาก ซึ่งนอกจากประโยชน์ในการวางแผนแล้ว ยังมีตัวอย่างท่าทางที่ถูกต้องในการออกกำลังกายแต่ละชนิดด้วย ดาวน์โหลดฟรีจำกัดเวลาบน App Store

[appbox appstore id1409190654]

 

MathEdge Multiplication ฟรีจำกัดเวลา (ปกติ $2.99)

สำหรับใครที่มีบุตรหลานหรือเด็กๆ ในวันเรียนช่วงประถมต้น แนะนำแอพตัวนี้เลย MathEdge Multiplication ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การคูณเบื้องต้นให้เข้าใจกันมากขึ้นโดยการพิมพ์คำตอบที่คิดได้ภายในเวลาที่กำหนด นอกเหนือไปจากการท่องสูตรคูณโดยที่ไม่ทราบว่าผลลัพธ์นั้นมาได้อย่างไร เหมาะสำหรับเด็กช่วงอายุไม่เกิน 10 ขวบ ดาวน์โหลดฟรีจำกัดเวลาบน App Store

[appbox appstore id409821173]

 

République ฟรีจำกัดเวลา (ปกติ $2.99)

สุดยอดเกมอินดี้เกรดพรีเมียมที่คอเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด กับเรื่องราวสถานที่ลับของรัฐบาลแห่งหนึ่งที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงและกฏระเบียบที่เคร่งครัด โดยผู้เล่นรับบทเป็นผู้ที่จะเข้าไปช่วยเหลือเด็กสาวออกมาจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ พยายามเจาะระบบกล้องวงจรปิดและเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วลักลอบพาเด็กสาวหลบหนีออกมาให้ได้ ดาวน์โหลดฟรีจำกัดเวลาบน App Store

[appbox appstore id687888390]

 

Frugi – Home Budget ฟรีจำกัดเวลา (ปกติ $3.99)

สร้างรายรับ-รายจ่ายของบ้านได้ง่ายๆ ด้วยแอพ Frugi – Home Budget แทนการใช้กระดาษและดินสอจด นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ปกติเราจะพกมือถือติดตัวกันอยู่แล้ว ก็จะทำให้จดรายจ่ายต่างๆ ได้ทันที ไม่มีลืม พร้อมผลสรุปรายจ่ายทั้งหมดตลอดทั้งเดือนเทียบกับที่ผ่านมา และที่สำคัญสามารถสำรองข้อมูลไปเก็บไว้บน iCloud หรือสร้างวิดเจ็ตไว้บนหน้าจอได้ด้วย ดาวน์โหลดฟรีจำกัดเวลาบน App Store (อัพเดทล่าสุดขึ้นราคาแล้ว)

[appbox appstore id630382033]

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก