Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

D-Link ประกาศแต่งตั้ง VST ECS (ประเทศไทย) เป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว สำหรับโซลูชั่นระบบกล้องวงจรปิดระดับ SMB

Published

on

D-Link ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เครือข่าย ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท VST ECS (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดระดับองค์กร พร้อมทั้งเปิดตัวโซลูชั่นระบบ CCTV สำหรับผู้ใช้ระดับ SOHO, SMB, และระดับองค์กร

ความร่วมมือดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ทาง D-Link เข้าถึงเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าของทาง VST ECS (ประเทศไทย) เพื่อเจาะตลาดโซลูชั่นกล้องวงจรปิด และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้นทั้งกลุ่ม SOHO และ SMB จากความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับตัวแทนจำหน่าย และผู้ให้บริการวางระบบที่มีอยู่

“จากปัญหาด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความกังวลให้กับลูกค้าทั้งระดับ SOHO และ SMB เหมือนกัน ซึ่งเราคาดหวังว่าสายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นกล้องวงจรปิดกลุ่มใหม่จาก D-Link จะช่วยแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยแก่ผู้ใช้เหล่านี้ พร้อมตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกและเสถียรภาพ และจากความร่วมมือกับทาง VST ECS (ประเทศไทย) นั้น เราหวังว่าจะช่วยผลักดันโซลูชั่นความปลอดภัยของเราไปสู่ตลาดเป้าหมายได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วย” ประธานกรรมการของ D-Linkคุณแจ๊คกี้ ชาง กล่าว “D-Link มุ่งมั่นที่จะยกระดับโซลูชั่นกล้องวงจรปิดของเราให้สามารถเข้าถึง และพร้อมให้บริการได้ทั่วประเทศไทย และเรามั่นใจว่าการเป็นพาร์ทเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ VST ECS (ประเทศไทย) เป็นบันไดก้าวสำคัญสู่เป้าหมายดังกล่าว”

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับดีลิงค์ในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์หลักของบริษัท คือการเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี IoT ที่กำลังมาแรง  ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของกระแสไอทีโลกในขณะนี้ บริษัทเองให้ความสำคัญและมีการพัฒนาบุคลากรด้าน IoT เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในอนาคตอันใกล้นี้มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกล้อง CCTV ของดีลิงค์ จัดเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่มีคุณภาพและคุณสมบัติการทำงานขั้นสูง ในราคาที่จับต้องได้ สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งในหน่วยงานราชการและเอกชนที่ต้องการกล้องตรวจจับคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานในเทคโนโลยี Face Recognition หรือ ระบบการจดจำใบหน้าของมนุษย์ ที่เป็นไปตามเทรนด์ของตลาดโลก ซึ่งได้รับการยอมรับและถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในสถานที่สำคัญเพื่อการเฝ้าดูแลรักษาความปลอดภัย อาทิ สนามบิน ศูนย์การค้า หอประชุม งานแสดงคอนเสิร์ต และที่ชุมนุมชนต่าง ๆ เราจึงเชื่อมั่นว่าเมื่อกล้อง CCTV ของดีลิงค์ ได้มาผนวกรวมกับซอฟท์แวร์ด้านการจดจำใบหน้าชื่อดังรายใหญ่ระดับโลกรวมถึงผู้นำนวัตกรรมด้านแพลตฟอร์มและโซลูชันการจัดการข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลขนาใหญ่ (Big Data) ที่เราเป็นพันธมิตรอยู่ จะทำให้วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี IoT ที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดรายหนึ่งในท้องตลาดเลยทีเดียว”

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News20 ชั่วโมง ago

OPPO จัดโปรปัง “OPPO 5.5 ช้อปโปรลด คุ้มน้ำตาเล็ด” ลดสูงสุด 50% เริ่ม  5-6 พ.ค. 67 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อั...

IT News23 ชั่วโมง ago

รวมโปร 3 ช่องทาง วางขาย HUAWEI Band 9 ช้อปเลยราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท พร้อมของแถมเพียบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางก...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

IT News2 วัน ago

เอาจริงแล้ว ! หลุด Benchmark ชิป Kirin บน PC โชว์ความแรงเทียบเท่า Apple M2 และ Intel Core i7-13700H

หลังจากที่ HUAWEI กล...

OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht
ข่าวประชาสัมพันธ์2 วัน ago

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo Wi-Fi Version พร้อมให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับไปอีกขั้น ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก