Connect with us

Android News

Vertu กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ชื่อว่า Aster P

Published

on

เพื่อนๆ รู้จักผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่น Vertu หรือเปล่าครับเชื่อว่าเกือบครึ่งหนึ่งต้องไม่รู้จักสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างแน่นอนเพราะว่าสมาร์ทโฟนจากค่ายนี้มีราคาแพงกว่า iPhone ของ Apple มากมายนัก แต่เมื่อดูคุณสมบัติก็ไม่มีอะไรเทียบเท่ากับ iPhone ได้เลย สิ่งที่โดดเด่นของแบรนด์ Vertu ก็คือการดีไซน์และวัสดุในการผลิต

Vertu เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ของตัวเอง โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้เป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android มีชื่อว่า Aster P

Vertu comes back to life with Aster P Android smartphone

Aster P เป็นสมาร์ทโฟนที่ผลิตจากวัสดุพิเศษคือ โลหะผสมกับไททาเนียม หน้าจอแสดงผลถูกปกป้องด้วยกระจกที่ทำจากไพลิน และด้านหลังปกป้องด้วยหนังแท้ ขุมพลังที่ใช้เป็นชิปเซ็ต Snapdragon 660 และมีกล้องถ่ายรูปความทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยกล้องด้านหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานความจุ 3,200mAh

Vertu comes back to life with Aster P Android smartphone

Aster P นั้นจะมีอยู่ 2 รุ่นด้วยกันคือ Baroque และ Gothic โดยทั้ง 2 รุ่นนี้มีดีไซน์ที่คล้ายกัน ซึ่งด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะสามารถเปิดขึ้นมาได้เหมือนกับปีกนกหรือเหมือนกับประตูของรถยนต์ Mercedes SLS ซึ่งช่องที่เปิดได้นั้นจะเป็นส่วนที่ไว้ใส่ซิมการ์ด และใต้ฝาที่เปิดได้นั้นจะมีลายเซ็นของผู้ที่ออกแบบสมาร์ทโฟนเครื่องนี้Vertu comes back to life with Aster P Android smartphone

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า Vertu เป็นสมาร์ทโฟนในระดับHi-End การออกแบบยังเน้นเรื่องของความสะดวกในการใช้งาน และมีปุ่มที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเลขาส่วนตัวที่สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ของคุณให้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทาง การจองโต๊ะสำหรับอาหารมื้อเย็นVertu comes back to life with Aster P Android smartphone

กระจกนิรภัยที่ทำจากไพลินจะปกป้องหน้าจอแสดงผลของ Aster P ขนาด 4.97 นิ้วความละเอียด 1080p ในขณะที่ชิปเซ็ต Snapdragon 660 ทำงานอยู่นั้นก็มีแรมขนาด 6GB เป็นกำลังเสริมในการขับเคลื่อนซึ่งมาพร้อมกับหน่วยความจำภายใน 128GB มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo แต่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่จำหน่ายในประเทศจีนจะไม่มีบริการของ Google

อย่างที่บอกไปแล้วในตอนต้นว่า Aster P เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้รองรับเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 ด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี V Talk ที่จะช่วยให้ทุกการสนทนาและข้อความของคุณปลอดภัย แถมยังมีแอพพลิเคชั่นที่จะปกป้องข้อมูลของคุณเป็นพิเศษเมื่อสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไปอยู่ในมือของคนอื่น

Vertu comes back to life with Aster P Android smartphone

ในเวลานี้ Aster P มีด้วยกัน 4 สีสำหรับรุ่น Baroque คือ Black, Gentleman Blue, Caramel Brown และ Twilight Orange โดยสนนราคาอยู่ที่ 4,200 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 138,000 บาท

ส่วนรุ่น Gothic มีด้วยกัน 3 สีคือ Black Jade และ White Moon มีราคาอยู่ที่ 5,100 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 168,000 บาท และอีกรุ่นที่เป็นรุ่นที่แพงที่สุดคือ Vertu Aster P Dazzling Gold สนนราคาอยู่ที่ 14,120 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 464,100 บาท

ที่มา gsmarena

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก