Connect with us

Apple News

Apple เตรียมสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ร่วมกับ The Fancy

Published

on

Business Insider รายงานว่าแอปเปิ้ลอยู่ในระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับการก่อตั้งเว็บไซต์ e-commerce ด้านเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ร่วมกับ The Fancy

The Fancy คู่แข่งของ Pinterest ซึ่งลักษณะการใช้งานของ Pinterest นั้นก็จะเหมือนกับ Pinboard หรือกระดานปักหมุดสิ่งที่น่าสนใจ จากนั้นก็นำสิ่งที่ปักใน Pinterest แชร์เข้าสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก พร้อมมีระบบคอมเมนต์สำหรับรับฟังความคิดเห็นอื่นๆ

 

Joe Einhorn ซีอีโอ The Fancy

ตามรายงาน ผู้ใช้งาน The Fancy  สามารถค้นหาสิ่งต่าง ๆ ผ่าน The Fancy ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์, เสื้อผ้า, สถานที่ และอื่น ๆ โดยผู้ใช้งานของเครือข่าย The Fancy สามารถที่จะซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน “The Fancy” หรือผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวได้ด้วยระบบ e-commerce ซึ่งสินค้าบางอย่างอาจจะมาในรูปแบบการลดราคาอีกด้วย

รายละเอียดบริษัท The Fancy

The Fancy เป็นร้านค้า, บล็อก, นิตยสาร และรวมสิ่งที่อยากได้ เป็นสถานที่ที่จะค้นพบสิ่งที่ยอดเยี่ยม คอลเลกชันที่คุณรัก แบรนด์ที่คุณชื่นชอบ และร้านค้าต่าง ๆ สามารถแบ่งปันการค้นพบของคุณได้ ใช้ The Fancy เพื่อสร้างแคตตาล็อกสิ่งที่คุณชื่นชอบได้ทั่วโลก เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณรักสักแห่งหนึ่งในเว็บ นั่นคือ The Fancy

 

ตามบันทึกรายงานที่ Tim Cook ซีอีโอของแอปเปิ้ลได้มีการประชุมกับ Joe Einhorn ผู้สร้าง The Fancy นอกจากนี้ยังมีการร่วมประชุมกับผู้สร้างเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ รวมทั้ง Twitter และ Jack Dorsey ผู้บริหารของ  Square แต่ที่น่าสนใจคือการที่ Tim Cook ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบการบริการด้วยตนเอง

The Fancy ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก และมีพนักงาน 20 คน ตามรายงาน

 
ที่มา : businessinsider, 9to5mac

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก