Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

OPPO เตรียมเปิดจอง F9 Starry Purple Edition ฝาหลังสีม่วงประกายดาว 8 – 26 ก.ย. นี้ ในราคา 10,990 บาท พร้อมของขวัญสุดพิเศษจำนวนจำกัด

Published

on

หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน OPPO F9 ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และเมื่อเริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่ OPPO F9 อย่างเป็นทางการไปวันที่ 30 ก.ย. กับ 2 สีไล่เฉด คือ สีแดง Sunrise Red และ สีน้ำเงิน Twilight Blue ที่ให้ความรู้สึกสวยหรูด้วยลวดลายกลีบดอกไม้สะท้อนแสง และยังสามารถทำยอดขายแซง OPPO F7 ได้โดยใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นและยังเป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของร้านค้าชั้นนำหลายร้านตลอดระยะเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

 

และที่ผ่านมาก็จะได้เห็นรูปที่ปล่อยมาอยู่ตลอดว่า OPPO F9 มีถึง 3 สีด้วยกันก็คือ 2 สีที่พูดไปข้างต้น และสีม่วง Starry Purple ที่มาพร้อมการดีไซน์ฝาหลังแบบไล่เฉดสี พร้อมด้วยลวดลายประกายกลิตเตอร์แวววับซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน จึงทำให้ OPPO F9 Starry Purple Edition สวยงามชวนน่าหลงใหล และเป็นที่หมายปองของใครหลายๆ คน

นอกจากนี้ OPPO F9 Starry Purple ยังมาพร้อมกับกล้องหน้า 25 MP, กล้องหลังคู่ 16+2 MP, RAM 6 GB และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่สามารถชาร์จได้ไวและปลอดภัยถึง 5 ขั้น ชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้นาน 2 ชั่วโมง สำหรับ OPPO F9 Starry Purple Edition สามารถทำการพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 26 ก.ย. ในราคาเพียง 10,990 บาทพร้อมรับ OPPO Special Gift และ OPPO VIP Card รีบไปจองกันด่วนๆ เลยนะ เพราะ Special Gift มีจำนวนจำกัด ไม่อยากพลาดก็ไปจองกันได้เลย

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก