Connect with us

Apple News

นักวิเคราะห์คาด iPhone 2018 รุ่นประหยัด จะไม่รองรับ Apple Pencil

Published

on

iPhone 2018 Dummy Hands-On preview

ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone ที่จะเปิดตัวในปี 2018 นี้ออกมาให้เราอัพเดทซักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งมี iPhone X ที่มีหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 5.8 นิ้ว และ iPhone X Plus มีหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว รุ่นสุดท้าย iPhone 2018 มีหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว แน่นอนว่ารุ่น iPhone 2018 เป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุด

ราคาที่ถูกลงมาเนื่องจากอุปกรณ์อย่างหน้าจอแสดงผลที่เปลี่ยนมาใช้หน้าจอแสดงผลแบบ LCD แทน AMOLED และใช้กรอบอลูมิเนียม แทนเหล็กกล้าไร้สนิม

iPhone ทั้ง 3 รุ่นจะมีการชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charging) พร้อมกับระบบตรวจสอบใบหน้า Face ID ซึ่งความสามารถส่วนใหญ่ทั้ง 3 รุ่นจะมีเหมือนๆ กันแต่จะมีรุ่น iPhone 2018 6.1 นิ้วที่จะแตกต่างจากอีก 2 รุ่นบ้างเล็กน้อย

iPhone 2018

นักวิเคราะห์ที่มีความเชียวชาญกับผลิตภัณฑ์ของ Apple อย่าง Ming-Chi Kuo ได้แชร์ตารางที่ระบุรายละเอียดของ iPhone ทั้ง 3 รุ่น และความแตกต่างระหว่างที่จะเกิดขึ้นระหว่าง iPhone ทั้ง 3 รุ่นนี้ สำหรับ iPhone X Plus มีหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว อาจเปิดตัวที่ราคา 999 เหรียญ ซึ่งหมายความว่า iPhone X อาจจะราคาถูกกว่า 100 เหรียญ เมื่อสันนิษฐานจากราคาเมื่อเทียบกับราคา iPhone ปีที่แล้ว

ส่วน iPhone LCD 6.1 นิ้ว เป็นสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวช้าที่สุดเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับกำหนดการผลิตอุปกรณ์ที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้คาดว่าน่าจะเปิดตัวได้ในเดือนตุลาคม และอีก 2 รุ่น iPhone ที่มีขนาด 5.8 นิ้วและ 6.5 นิ้ว จะเปิดตัวก่อนในช่วงปลายเดือนกันยายน

iPhone 2018 Dummy Hands-On preview

Ming-Chi Kuo ยังบอกอีกว่า iPhone LCD 6.1 นิ้ว จะไม่ได้รับการสนับสนุนสำหรับปากกาสไตลัส Apple Pencil ในปีนี้ ซึ่งการคาดการณ์นี้ขัดต่อข่าวลือที่ผ่านมา โดยเขาให้เหตุผลว่า ในช่วงเวลานี้อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีในเปิดตัว Apple Pencil เพราะ Apple จะเปิดตัว iPhone มากถึง 3 รุ่น อาจจะเลือกรุ่นที่ถูกที่สุดไม่ให้สามารถใช้งาน Apple Pencil

นอกเหนือจาก iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้านี้แล้ว Apple เผยอีกว่าจะเปิดตัว AirPod รุ่นใหม่ AirPower wireless charger, Apple Watch รุ่นใหม่และ iPad Pro รุ่นใหม่ Apple Watch จะมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น ในขณะที่ iPads จะมีหน้าจอขนาด 11 นิ้วและ 12.9 นิ้ว

ที่มา gsmarena

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก