Connect with us

Featured

ขาช้อปออนไลน์ห้ามพลาด! ช้อปผ่าน Dealcha! พร้อมรับ Cashback สะสมทุกยอดซื้อเป็นเงินคืนได้ไม่จำกัด

Published

on

ในยุคนี้ใครๆ ก็ชอบช้อปออนไลน์ ด้วยความสะดวก และง่ายในการซื้อสินค้า สั่งอยู่ที่บ้านไม่ต้องฝ่าฟันกับรถติดไปซื้อจากร้านค้าต่างๆ และที่สำคัญมีโปรเด็ดๆ มาให้ล่อตาล่อใจอย่างต่อเนื่อง แต่จะดีไม่น้อยถ้าช้อปแล้วนอกจากจะได้ส่วนลดราคาพิเศษจากเว็บไซต์ต่างๆ ยังได้เงินคืนจากการช้อปมาเพิ่มเติมอีกด้วยครับ วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักเว็บไซต์ Dealcha.com (ดีลช่า) ซึ่งเป็น Cashback Website ที่แรกในไทย ของคนไทย เพื่อคนไทยช้อปและได้เงินคืนง่ายๆ ทุกการช้อปออนไลน์

 

ดีลช่า เป็นเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ ที่สามารถช้อปและได้เงินคืนง่ายๆ เงื่อนไขก็ไม่ซับซ้อนอะไรเลยครับ เพียงแค่ สมัครสมาชิก > ช้อปตามปกติ > รอรับเงินคืน มีโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ มากกว่า 100 ร้านค้า และเงินคืนสูงสุด 20% จึงทำให้ดีลช่า เป็นเว็บไซต์ที่มีสินค้าต่างๆ มาให้ช้อปออนไลน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มือถือ, แท็บเล็ต แก็ดเจ็ต, โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน, โปรโมชั่น จองโรงแรม, เครื่องสำอาง, เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

การช้อปผ่านดีลช่าเป็นการสั่งซื้อที่ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกๆ การสั่งซื้อครับ เพราะการมาเลือกซื้อสินค้าผ่านดีลช่าเมื่อมีการคลิกออกไปเพื่อสั่งซื้อจะลิงก์ไปยังหน้าเว็บผู้ขายโดยตรง เช่น สั่งซื้อสินค้าของ Apple เมื่อคลิกสั่งซื้อผ่านดีลช่า ก็จะไปซื้อโดยตรงจาก Apple ฉะนั้นมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยของการสั่งซื้อ รวมไปถึงบริการต่างๆ จากผู้ขายโดยตรงทั้งหมด

 

3 ขั้นตอนง่ายๆ ช้อปได้เงินคืน

1. สมัครสมาชิกฟรี! ที่ Dealcha.com 

การจะซื้อสินค้าและได้เงินคืนจากดีลช่าจะต้องสมัครสมาชิกกันก่อนครับ โดยสามารถสมัครได้อย่างง่ายๆ ได้ทั้งการกรอกอีเมล์ และรหัสผ่าน หรือจะสมัครด้วยการลงทะเบียนผ่าน Facebook ก็ได้เช่นกัน หลังจากที่สมัครสมาชิกเรียบร้อยเพียงแค่นี้ก็พร้อมช้อปได้แล้ว

 

2. ช้อปตามปกติที่เว็บร้านค้า 

ด้วยความง่ายอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จเรียบร้อยก็เริ่มช้อปได้เลย มีร้านค้าให้เลือกช้อปมากมาย ตัวอย่างการช้อปสินค้าจากแอปเปิล เข้าไปที่ dealcha.com/apple จะมีสินค้าต่างๆ จากแอปเปิลให้เลือกช้อปที่หน้าเว็บดีลช่า หากต้องการดูสินค้าทั้งหมดจากแอปเปิลสามารถคลิกที่ ช้อปเลย! เพื่อไปช้อปที่หน้าเว็บแอปเปิลโดยตรงซึ่งจะได้เงินคืน 1.5% จากยอดซื้อทั้งหมด และจะได้เงินคืนก็ต่อเมื่อสั่งซื้อสำเร็จครับ

 

มาต่อกันที่ Shop@24 เป็นอีกร้านค้าออนไลน์ ที่มีสินค้ามากมายให้ช้อปอย่างจุใจ ทั้งสินค้าไอที เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มีมากมายครับ หากสั่งซื้อกับทาง Shop@24 จะได้เงินคืนสูงสุดถึง 2% ทั้งเว็บเลยครับ แต่อย่าลืมว่าต้องมาเลือกสินค้าต่างๆ ที่หน้าเว็บดีลช่า และถ้าต้องการสั่งซื้อสามารถคลิกที่ ช้อปเลย! เพื่อเข้าไปสั่งซื้อกับหน้าเว็บ Shop@24 เมื่อสั่งซื้อสำเร็จก็รอเงินคืนกันได้เลย

 

AIS เป็นอีกเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ที่มีสินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ตต่างๆ มีให้เลือกสั่งซื้อมากมายเช่นกัน โดยจะได้เงินคืนสูงถึง 1% ไม่ใช่น้อยนะครับ อย่างที่รู้ๆ กันว่าสินค้าไอทีราคาค่อนข้างสูง ช้อปแล้วได้เงินคืนแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ามากครับ ดีกว่าช้อปแล้วไม่ได้อะไรคืนแน่ๆ ยิ่งเป็นขาช้อปสะสมหลายๆ รายการยิ่งได้เงินคืนเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ปิดท้ายกันที่ Advice เว็บไซต์ช้อปออนไลน์ชื่อดังที่มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายครับ ทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์ แก็ดเจ็ตต่างๆ โดยที่หน้าเว็บดีลช่าก็จะมีสินค้ายอดนิยมขึ้นมาแนะให้เลือกซื้อ หรือจะดูที่โปรโมชั่นก็ได้นะครับ แต่ละวันจะแตกต่างกันไป หากต้องการเลือกดูสินค้าทั้งหมดสามารถคลิกที่ ช้อปเลย! ด้านซ้ายมือใต้ Advice ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าทั้งหมดจาก Advice และได้เงินคืนด้วยครับสูงสุด 1.52%

นี่เป็นตัวอย่างส่วนหนึ่งร้านค้าขายสินค้าไอทีที่น่าสนใจที่ขาช้อปออนไลน์ไม่ควรพลาด คิดว่าหลายๆ คนน่าจะเคยแวะไปช้อปกันมาบ้างแล้ว

 

อีกอย่างสำคัญมากที่ต้องบอกกัน หลังจากที่คลิกสั่งซื้อรายการสินค้าต่างๆ จากหน้าเว็บดีลช่าแล้ว อย่าปิดหน้าเว็บก่อนที่จะสั่งซื้อสำเร็จนะครับ เพราะจะทำให้ดีลช่าไม่ได้รับข้อมูลการสั่งซื้ออาจจะทำให้ไม่ได้รับแคชแบ็ค ดังนั้นหากเผลอปิดไปแล้วแนะนำให้เข้าไปคลิกสั่งซื้อใหม่จากหน้าเว็บดีลช่าอีกครั้ง ดูให้มั่นใจว่าได้คลิกออกไปจากหน้าเว็บดีลช่าจะได้ไม่พลาดเงินคืน

 

3. รับเงินคืนเมื่อสะสมยอดครบ 250 บาทขึ้นไป 

หลังจากที่สมัครสมาชิก ช้อป สุดท้ายก็เหลือขึ้นตอนสุดท้ายอย่างที่บอกไปแล้วว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรยุ่งยาก เพียงแค่ช้อปและสะสมยอดเงินคืนครบ 250 บาท ก็สามารถรับเงินผ่านบัญชีได้ง่ายๆ ครับ ซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบยอดแคชแบ็คได้ด้วยตัวเอง หน้าเว็บออกแบบไว้สวยงาม ดูเข้าใจง่าย ทุกๆ การช้อปปิ้งออนไลน์จะถูกสะสมเป็นยอดแคชแบ็คและที่สำคัญสามารถสะสมยอดได้ไม่จำกัด ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้คืนมาก 

 

หากต้องการรับเงินคืนให้ไปที่ “ไถ่ถอน Cashback” เลือกธนาคารที่ต้องการ ใส่เลขที่บัญชีธนาคาร ชื่อบัญชีให้เรียบร้อย เพียงแค่นี้ก็พร้อมที่จะรับเงินคืนจากการช้อปออนไลน์จากดีลช่าได้แล้วครับ

 

ช่องทางติดต่อ Dealcha! 

หากมีข้อสงสัย หรือข้อมูลการใช้งานต่างๆ สามารถติดต่อดีลช่าได้จากหลากหลายช่องทางติดต่อดังนี้

  1. Live Chat บน Dealcha.com โดยจะมีฟังก์ชั่นที่เป็นห้อง Chat ที่สามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ทันทีในช่วงเวลาทำการปกติ
  2. Facebook แฟนเพจสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ หรือติดตามข่าว โปรโมชั่นได้ก่อนใคร หากไม่อยากพลาดดีลเด็ดๆ รีบคลิกเลย 
  3. Line เป็นอีกช่องทางที่หลายๆ คนน่าจะต้องใช้งานกันเป็นประจำอยู่แล้ว หากมีข้อมูลต่างๆ ที่อยากจะถามเพิ่มเติม สงสัยการใช้งาน สามารถแอด Line เข้าไปสอบถามได้ ที่ @dealcha มี @ ด้วยนะครับ
  4. อีเมล์ help@dealcha.com หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามไปยังอีเมล์ได้เช่นกัน

 

จากที่ได้ทดลองสั่งซื้อและสะสมยอดเงินคืนเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในเมื่อช้อปแล้วได้เงินคืนแบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด! คงไม่ต้องสรุปอะไรกันไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่ายังไม่เห็นข้อเสียใดๆ ที่ต้องพูดถึง มีแต่ได้กับได้ครับ ทุกครั้งที่ช้อป อย่าลืมนึกถึง Delcha ได้เงินคืนทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ Dealcha.com

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก