Connect with us

Apple News

10 ฟีเจอร์สุดว้าว iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมียมครบรอบปีที่ 10 พร้อมส่วนลดสูงสุด 11,500 บาท

Published

on

iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมียมฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการเปิดตัว iPhone ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่เพียบ และพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ดีแทค รับส่วนลดทันที 10,000 บาท ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท รวมส่วนลด 11,500 บาท

 

iPhone X ที่ดีแทค ราคาเริ่มต้นเพียง 31,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,499 บาทขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 5,000 บาท โดยค่าบริการที่ล่วงหน้าจะนำไปเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนนาน 10 เดือน พิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,500 บาท รวมส่วนลดมากถึง 11,500 บาท เหลือเพียง 29,500 บาทเท่านั้น จากราคาปกติเครื่องเปล่า 41,000 บาท

โปรโมชั่นผ่อนชำระ

นอกจากนี้แล้วยังสามารถซื้อ iPhone X ได้ในราคาสบายๆ ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 30 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เพียงสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด สิทธิพิเศษสำหรับ iPhone X เท่านั้น ที่ dtac ทุกสาขา วันนี้ – 31 ม.ค. 61 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.dtac.co.th/iphone-x/

เห็นโปรโมชั่นสุดคุ้มกันไปแล้ว มาถึงฟีเจอร์สุดว้าวของ iPhone X กันบ้าง จะมีอะไรน่าสนใจนั้น มาดูกันเลย

 

1. ดีไซน์ตัวเครื่องกระจก

iPhone X มาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่ขยายให้ใหญ่ชิดขอบทุกด้านแล้วครอบด้วยกระจกกันรอยขอบโค้งมนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ในขณะที่กรอบตัวเครื่องที่เป็นสแตนเลสสตีลที่มีความมันเงาสูง อีกทั้งยังกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP67 และมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์

 

2. หน้าจอ Super Retina

iPhone X เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Apple ที่เปลี่ยนไปใช้หน้าจอที่เรียกว่า Super Retina ขนาด 5.8 นิ้ว ซึ่งเป็นแผงหน้าจอ OLED ที่มีอัตราส่วนคอนทราสต์ที่สูง ช่วงสีที่กว้าง ให้สีสันสดใส และเฉดสีที่สวยงาม ซึ่งหน้าจอของ iPhone รุ่นนี้ยังเป็นหน้าจอแบบ True Tone Display ที่สามารถปรับไวท์บาลานซ์ของหน้าจอให้ตรงกับแสงรอบๆ ข้าง และให้สีสันระดับมาตรฐานเทียบเท่ากับภาพยนตร์ดิจิตอลแบบเดียวกับหน้าจอของ iPad Pro นั่นเอง พร้อมรองรับเทคโนโลยีการแสดงผลในรูปแบบ HDR10 และ Dolby Vision

 

3. บอกลาปุ่มโฮม

iPhone X เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Apple ที่ไม่มีปุ่มโฮมแบบกดอีกต่อไป โดยให้ความสำคัญของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมดไปกับหน้าจอแสดงผล ซึ่งใช้ท่าทางในการสั่งงานบนหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นการปัดหน้าจอจากขอบล่างขึ้นด้านบนเพื่อกลับไปยังหน้าโฮม หรือการปัดหน้าจอขึ้นแล้วหยุดค้างที่กลางหน้าจอเพื่อเข้า App swithcer ดูรายการแอพพลิเคชั่นที่กำลังเปิดใช้งานทั้งหมด และสามารถปัดหน้าจอบริเวณขอบด้านล่างเพื่อเลื่อนไปยังหน้าจอแอพที่เปิดใช้งานได้ด้วย

 

4. Face ID

อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ iPhone ที่ทาง Apple ตัดสินใจนำเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในการจดจำใบหน้าหรือ Face ID ด้วยกล้องหน้า TrueDepth สำหรับปลดล็อคตัวเครื่องด้วยการสแกนใบหน้าแบบ 3D โดยข้อมูลใบหน้าจะถูกจัดเก็บเข้ารหัสไว้ภายในชิปอย่างปลอดภัย และมี Apple Neural Engine ชิปที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการประมวลผล Face ID ได้แบบเรียลไทม์ ในขณะที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือหรือ Touch ID ถูกออกไปในรุ่นนี้

 

5. กล้องถ่ายรูป

เลนส์กล้องหลังของ iPhone X เป็นเลนส์คู่แนวตั้ง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และมีแฟลชแบบ 4 ดวง Quad-LED flash คั่นระหว่างเลนส์กล้อง 2 ตัว พร้อมโหมด Portrait Lighting ทำเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกชัดตื่นได้ดีมากขึ้น ละลายฉากหลังได้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในขณะที่กล้องหน้ามาพร้อมโหมด Portrait Selfie สำหรับถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้แบบเดียวกับกล้องหลัง

 

6. กล้องกันสั่น OIS คู่

iPhone X มีเลนส์กล้องหลังคู่ที่มีระบบกันภาพสั่นไหว OIS สำหรับทั้ง 2 กล้อง ช่วยให้ถ่ายภาพได้นิ่งและคมชัดมากขึ้น โดยเลนส์หนึ่งเป็นเลนส์มุมกว้างและอีกตัวเป็นเลนส์เทเลโฟโต้ที่สามารถซูมแบบออพติคอลได้ 2 เท่า และซูมดิจิตอลได้สูงสุด 10 เท่า

 

7. Animoji

ลูกเล่นใหม่ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับกล้องหน้า iPhone X ด้วยเทคโนโลยีกล้อง TrueDepth จะวิเคราะห์​การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อใบหน้าของผู้ใช้งาน เพื่อจำลองการแสดงออกทางใบหน้าบน Animoji ที่มีให้เลือก 12 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแพนด้า หมู เอเลี่ยน หรือหุ่นยนต์ก็เป็นได้เลย

 

8. ชิปประมวลผล A11 Bionic

iPhone X มาพร้อมชิปประมวลผลที่มี 6-core โดยแบ่งการทำงานสำหรับประหยัดพลังงาน 4-core ซึ่งเร็วแรงกว่าชิป A10 Fusion สูงสุด 70% และอีก 2-core สำหรับการประมวลผลที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเร็วขึ้นสูงสุด 25% อีกทั้งยังเป็นชิปที่สร้างเพื่อ Metal 2 และ Core ML ปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบ 3D และ AR

 

9. โลกแห่ง AR

Apple ได้นำเสนอ ARKit เพื่อการเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานในรูปแบบความจริงเสมือน และให้ความสำคัญกับ AR ให้ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ช่วยนักพัฒนาสร้างแอพพลิเคชั่นเข้ามาเติมเต็มการใช้งานในรูปแบบเสมือนจริงบน iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone X

 

10. ชาร์​จไร้สาย

iPhone X รองรับการชาร์จไร้สายแล้ว ไม่ต้องมองหาสายเสียบตัวเครื่องให้ยุ่งยาก แค่วางตัวเครื่องลงบนแท่นชาร์จก็ชาร์จไฟเข้าได้ทันที และสามารถใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ไม่ว่าจะเป็นตามร้านกาแฟ โรงแรม และสนามบินต่างๆ ทั่วโลกได้

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก