Connect with us

Android News

ตามมาดูกันเลย! OPPO F5 สมาร์ทโฟนพร้อมเทคโนโลยี AI จะช่วยให้ได้ภาพเซลฟี่ในแบบที่เป็นคุณได้อย่างไร

Published

on

OPPO F5 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ด้วย A.I. Beauty Technology ช่วยให้คุณได้ภาพเซลฟี่ที่สวยเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย

 

สำหรับกล้องหน้าของ OPPO F5 มีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า A.I. Beauty Technology สามารถตรวจจับใบหน้าได้มากกว่า 200 จุด เพื่อเก็บรายละเอียดรูปทรง ซึ่งความฉลาดของเทคโนโลยีนี้คือสามารถระบุเพศ อายุ ความแตกต่างแต่ละสีผิว แล้วปรับสมมาตรใบหน้าส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา จมูก โหนกแก้ม และริ้วรอยต่างๆ ให้ออกมาสวยสมบูรณ์​แบบที่สุด

 

จะเห็นว่าภาพที่ถ่ายจากกล้องหน้าของ OPPO F5 มีการปรับโครงหน้าและสีผิวให้ออกมาสวยเนียนเป็นธรรมชาติและมีมิติมากกว่าโหมดหน้าสวยของสมาร์ทโฟนทั่วไปที่จะปรับสีผิวที่ดูหลอกตา

 

การถ่ายเซลฟี่ในโหมดสวยงามหรือ Beauty สามารถปรับความสวยได้ 6 ระดับ

 

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นของ OPPO F5 คือโหมดหน้าชัดหลังเบลอ (Bokeh Effect) ก็ถ่ายออกมาได้สวยงามมาก ละลายฉากหลังได้เนียน ช่วยให้ภาพเซลฟี่มีความโดดเด่น และถ่ายสนุกมากยิ่งขึ้น และถ้าหากฉากหลังมีดวงไฟหรือช่องแสงส่องลงมาก็สามารถได้ฉากหลังที่เป็นโบเก้สวยงามได้ โดยสามารถใช้ร่วมกับการถ่ายเซลฟี่ในโหมดปกติและโหมดสวยงามได้ด้วย

 

การถ่ายเซลฟี่ย้อนแสง OPPO F5 ก็สามารถปรับให้ใบหน้ามีความสว่างโดดเด่น และปรับแสงของฉากด้านหลังไม่ให้สว่างจ้าจนเกิดไปได้ด้วย

 

ด้วยระบบ Face come first ใน OPPO F5 ทำให้แม้ถ่ายในที่แสงน้อย อย่างเช่นสภาพแสงในอาคารก็สามารถเก็บรายละเอียดและให้ความสว่างที่เป็นธรรมชาติ

ซึ่ง OPPO F5 ก็ไม่ได้มีดีเพียงแค่กล้องหน้าเท่านั้น แต่กล้องหลังก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะการเก็บรายละเอียดต่างๆ ก็ถือว่าทำได้ดีมากที่เดียว

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลัง

อย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนจาก OPPO มีความโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพเซลฟี่ โดยในรุ่น OPPO F5 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาสานต่อความสำเร็จและชูจุดเด่นด้านการเซลฟี่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าและทุกคนจับต้องได้เพียง 9,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.oppo.com/th

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก