Connect with us

Android News

Xiaomi รุกตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว Mi Mix 2 และ Android One (Mi A1)

Published

on

Xiaomi (小米 อ่านว่า เสี่ยวมี่/ฉาวหมิ) บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทียักษ์ใหญ่จากจีน บุกตลาดในยุโรปเป็นครั้งแรก โดยมีงานเปิดตัวที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ภายในงานได้สมาร์ทโฟน Android มาเปิดตัวสองรุ่นคือ Android One (Mi A1) และ Mi Mix 2 นอกจากนี้ยังมี สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า, Android Box Tv ,Yi 4K action camera และสินค้าอื่นจาก Xiaomi ที่จะเข้ามาทำตลาดในสเปนอย่างต่อเนื่องในอนาคต
นาย Wang Xiang รองประธานอาวุโสของ Xiaomi กล่าวว่า “เรามีลูกค้าจำนวนมากในอังกฤษ,สเปน,เยอรมันและอิตาลี โดยตอนแรกนั้นเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเค้าซื้อสินค้ากันจากที่ไหนกัน?” (คาดกันว่า เหล่าบรรดาแฟนคลับของ Xiaomi ในยุโรปนั้นได้ทำการสั่งซื้อมาจาก AliExpress.com ซึ่งเป็นช่องทางเดียวที่สามารถสั่งสินค้าจากจีน)

สมาร์ทโฟน Xiaomi เริ่มต้นได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปรวมถึงสเปน โดยจากการบอกปากต่อปากของบรรดาแฟนคลับที่ต้องการที่ต้องการสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงมากแต่ฟังชันครบครัน ส่วนการที่ Xiaomi เลือกเปิดตัวในสเปนเป็นแห่งแรกนั้นเพราะมีผู้ใช้งานมากที่สุด นอกจากนี้ในงานเปิดตัว ได้มีแฟนคลับของ Xiaomi ที่สนับสนุนสินค้ามายาวนานเป็นเวลาถึง 7 ปี มาร่วมงานอีกด้วย
นาย Wang Xiang ได้กล่าวยืนยันอีกว่า “Xiaomi นั้นจะยังคงเป็นเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค้าระดับพรีเมี่ยมแต่จะไม่ขายในราคาพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน”

โดย Xiaomi จะเปิดขายออนไลน์ที่สเปนในวันนี้ (8 พ.ย.) และเริ่มวางขายตามร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (Authorized) ในวันที่ 11 พ.ย ก่อนจะขายปลีกตามร้านทั่วไปในวันที่ 22 พ.ย. 2560 (เวลาสเปน)

ที่มา : TheVerge

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก