Connect with us

Android News

เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัว Nokia 8 ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่าย 29 ส.ค. นี้ ราคา 19,500 บาท

Published

on

Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท HMD Global เผยโฉมสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ Nokia 8 สมาร์ทโฟนเรือธง ที่มาพร้อมความก้าวหน้าของการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมนิยามใหม่ของ การถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่านเลนส์แบบเรียลไทม์ด้วยนวัตกรรมล่าสุด  นอกจากนี้ ตัวเครื่องเป็นวัสดุอลูมิเนียม บางเฉียบ พร้อมการออกแบบอย่างสวยงาม แฝงไปด้วยความคงทน และแนวคิดสร้างสรรค์ Nokia 8 ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงโครงสร้างที่มาพร้อมกับกล้องคู่แบบ Dual-Camera และประสิทธิภาพของ ZEISS เลนส์กล้องชั้นยอดระดับโลกเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านการถ่ายภาพ

 

คุณสมบัติเด่นของ Nokia 8 คือ กล้องถ่ายวีดีโอแบบคู่หรือ Dual-Sight ที่ฉีกกฎของการ Live Steaming        ครั้งแรกของโลก ช่วยเพิ่มมิติของการสื่อสารแบบเรียลไทม์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook หรือทาง YouTube ได้ 

 

Nokia 8  ไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์เรื่องราวแห่งความประทับใจผ่าน ภาพ แสง สี และเสียง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Nokia ไปสู่สังคมออนไลน์อย่างง่ายดายและรวดเร็วด้วยการกดพียงครั้งเดียว

 

นอกจากนี้ Nokia 8 ยังเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยีเสียงแบบ Nokia OZO Audio ที่ให้มิติเสียงแบบ 360 องศา เพื่อความสมบูรณ์ของคุณภาพเสียงราวกับผู้ฟังได้อยู่ที่นั่นจริงๆ เสมือนเอาเทคโนโลยีใน      หนังฮอลลีวูด (Hollywood Technology) มาวางไว้บนมือของคุณ ทั้งเรื่องของคุณภาพของภาพและเสียงขนาด 4K ที่คุณและเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์จะได้รับประสบการณ์ที่สมจริง รวมถึงยังช่วยบันทึกเสียงได้จากทุกทิศทางอีกด้วย

 

ดังนั้น Nokia 8 จึงไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพ  และวิดีโอที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์เรื่องราวแห่งความประทับใจผ่าน ภาพ แสง สี และเสียง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Nokia ไปสู่สังคมออนไลน์ได้ทันที

ระบบปฏิบัติการคุณภาพแบบเพียวแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นทำงานด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ ที่ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับดีไซน์ที่โดดเด่น และฟีเจอร์ด้านความบันเทิงอย่างครบครัน โดยใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ตประมวลผล SnapdragonTM 835 Mobile Platform ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ความบันเทิงคุณภาพระดับพรีเมียม มีการอัพเดทระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน จึงมั่นใจได้ว่า Nokia 8 ในมือของคุณจะใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดและสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยอยู่เสมอ

และทั้ง Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8 จะได้รับการอัปเดทเป็น Android Oreo อย่างแน่นอน สำหรับวันที่ปล่อยให้อัปเดทต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

Nokia 8 รองรับ VoLTE และ VoWifi โดย VoLTE สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากที่เปิดใช้งาน

Nokia 8 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเงา สีน้ำเงินเข้ม และสีเงิน ในราคา 19,500 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ ตั้งแต่ 29 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

Advertisement

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก