Connect with us

Featured

บอกเล่าสิทธิพิเศษ และเหตุใด ลูกค้าเติมเงินควรใช้งานนานๆ อย่างต่อเนื่อง

Published

on

ปัจจุบันพบว่ามีผู้ใช้ซิมเติมเงินอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งซิมเติมเงินส่วนตัวผมเองมองว่ามีจุดเด่นอยู่หลายอย่าง ทำให้มีผู้ใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้เอง ไม่ต้องผูกมัดด้วยการจ่ายรายเดือนทุกเดือนเท่าๆ กัน เดือนไหนอยากใช้น้อยเติมน้อย หรืออยากใช้มากก็เติมมากตามการใช้งานจริงของเราได้เอง ช่องทางการเติมเงินก็สะดวกทุกวันนี้สามารถเติมได้ง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อ หรือจะเป็นตู้เติมเงินมีเยอะแยะมากมายครับ

ประกอบกับซิมเติมเงินตอนนี้สามารถใช้ได้ทั้ง 3G/4G ได้ทุกเครือข่าย ยิ่งเครือข่ายไหนครอบคลุมทั่วประเทศยิ่งทำให้น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเราจะเห็นว่าทุกวันนี้ถ้ายิ่งใช้ซิมแบบเติมเงินไปนานๆ ก็ยิ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆ จากผู้ให้บริการมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ายิ่งอยู่นานมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งผูกพันกันมากยิ่งขึ้น

sim

 

วันก่อนเห็นแคมเปญ “ ทรูมูฟ เอช กิฟต์ ยิ่งรู้ใจ ยิ่งให้กัน” จาก ทรูมูฟ เอช น่าสนใจมากๆ ครับ สำหรับใครที่ใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่จึงขอเอามาฝากกัน เพราะว่าหลายๆ คนน่าจะใช้ซิมเติมเงินกันอยู่ จะได้ไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับใครที่ใช้ซิมเติมเงินกันอยู่แล้ว และใช้งานต่อเนื่องกันไปนานๆ

truemoveh-gift-01

 

มาเริ่มกันที่ “ยิ่งเป็นเพื่อนกันมานาน ยิ่งได้เพิ่ม” เพียงแค่เติมเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปรับโบนัสโทรฟรีและเน็ตฟรีทันที โดยจะขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานครับ ยิ่งใช้มานาน และต่อเนื่องต่อไปก็จะยิ่งได้โบนัสเยอะมากขึ้น สูงสุดถึง 100% ของยอดเงินที่เติมครับ

  • ใช้บริการมาแล้ว 1-6 เดือน รับโบนัส 20%
  • ใช้บริการมาแล้ว 7-12 เดือน รับโบนัส 50%
  • ใช้บริการมาแล้ว 12 เดือนขึ้นไป รับโบนัส 100%

truemoveh-gift-02

 

“ยิ่งใช้ ยิ่งเติม ยิ่งเพิ่มโชค”

  • แจกโบนัสโทรฟรีและเน็ตฟรี 500 บาท ทุกวันวันละ 120 รางวัล เพียงใช้งานทุกวันก็ได้สิทธิลุ้นโบนัสแล้วครับ

หลังจากที่ได้ทราบรายละเอียดของแคมเปญนี้ไปแล้ว มาสมัครเข้าร่วมโครงการนี้กันดีกว่าครับ โดยการกด *888*888# โทรออกฟรี ครั้งแรกครั้งเดียว จากนั้นรอ SMS แจ้งเข้าร่วมโครงการครับ

truemoveh-gift-03

 

หลังจากที่กดสมัครเข้าร่วมแล้ว จะมี SMS เข้ามายืนยันแบบนี้ครับ โดยจะได้สิทธิ์ตามอายุการใช้งาน ซึ่งยิ่งใช้มานานก็ยิ่งได้สิทธิพิเศษต่างๆ มากยิ่งขึ้น

truemoveh-gift-04

 

ผมลองเติมเงินเข้าไป 50 บาท ตามเงื่อนไขโครงการนี้ครับ โดยจะต้องเติมเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป มาลองดูกันครับว่จะได้รับของขวัญอะไรบ้าง

truemoveh-gift-05

 

มาแล้วครับของขวัญชิ้นแรก โบนัสพิเศษจากการเติมเงิน 50 บาท ขึ้นไป ซึ่งผมใช้งานมาประมาณ 7  เดือน ก็เท่ากับว่าผมได้รับโบนัส 50% จากยอดเติมเข้าไป 50 บาท ก็คือ 25 บาทนั่นเองครับ โดยผมต้องกดรับโบนัสด้วยครับ กด *888*889# แล้วโทรออกฟรี

truemoveh-gift-06

 

ได้แล้วครับ ง่ายและเร็วดีครับ พอผม กด *888*889# โทรออกฟรี จากนั้นที่หน้าจอจะแจ้งว่า “คุณได้รับโบนัสของขวัญจาก TrueMove H Gift จำนวน 25.00 บาทค่ะ แล้วก็จะมี SMS เข้ามาแจ้งด้วยนะครับ

truemoveh-gift-07

truemoveh-gift-08

 

อย่างที่บอกไปแล้วกันก่อนหน้านี้ครับว่า ยิ่งใช้มานานก็ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากผู้ให้บริการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ผมใช้มานานเกินกว่า 7 เดือน ได้รับโบนัสจากการเติมเงินถึง 50% แบบนี้คงต้องใช้กันไปยาวๆ แล้วครับ อยากได้โบนัส 100% บ้าง นึกภาพง่ายๆ ว่าเติมเงิน 50 บาท ได้โบนัสอีก 50 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากจริงๆ

ตอนนี้รอครับ ของขวัญชิ้นที่ 2  GiFT OF LUCK รับโบนัสโทรฟรีและเน็ตฟรี 500 บาท วันละ 120 รางวัล ก็จะมีผู้โชคดีแบบ ตอนนี้ผมใช้งานแล้วได้มา 1 สิทธิ์แล้วครับ  ถ้าผมได้ของขวัญรับโบนัสโทรฟรีและเน็ตฟรี 500 บาท พรุ่งนี้ผมก็จะได้ SMS แจ้ง และรับของขวัญตอนเที่ยง งานนี้ รอสิครับ ไม่ต้องทำอะไรแล้ว ผมอาจจะเป็นผู้โชคดี 1 ใน 120 คนก็ได้ หรือถ้าโชคดีสุดๆ เดือนหน้าผมอาจเป็นผู้โชคดี ได้ของขวัญชิ้นที่ 3 รางวัลใหญ่ทองคำมูลค่า 100,000 บาท ก็ได้ครับ เพราะมีให้ลุ้นทุกเดือนจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2559 เลยครับ

truemoveh-gift-09

 

แล้วถ้าผมอยากรู้ว่าได้โบนัสจริงหรือไม่ ได้มาแล้วเท่าไหร่ ก็ตรวจสอบง่ายๆ ครับ กด *510*44# แล้วโทรออกฟรี

truemoveh-gift-10

 

อย่าลืมนะครับ ถ้าใช้ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน สมัครเลยครับ *888*888# แล้วโทรออกฟรี จากนั้นก็เริ่มรับของขวัญพิเศษกันได้เลยรายละเอียดเพิ่มเติม www.truemove-h.com/gift

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News10 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News11 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News11 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News11 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review11 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก